นุ่น ศิรพันธ์ ชวนรักษ์โลก โชว์พลังของความเป็นผู้หญิง


ให้คะแนน


แชร์

เพราะความรักษ์โลกและสนใจต่อสิ่งแวดล้อม งานนี้เลยทำให้ นุ่น ศิรพันธ์ ได้รับโอกาสเป็นแอมบาสเดอร์แบรน์ Dharma Bums แบรนด์ชุดออกกำลังกายรักษ์โลก จากออสเตรเลีย ที่โดดเด่นเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่ผลิตด้วยเส้นใยและกระบวนการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยเฉพาะ ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า

“รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาเป็น Brand Ambassador เพราะสิ่งหนึ่งที่อยากสะท้อนออกมาก็คือ พลังของความเป็นผู้หญิงที่ทำอะไรดีๆ ได้อีกมาก ทั้งสามารถจะออกมาเป็นผู้นำได้ ไม่ว่าจะเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม การทำงานเหมือนผู้ชาย และด้านอื่นๆ

รวมถึงตนเองก็อยากจะแชร์ในฐานะที่เป็นผู้ซื้อสินค้า เช่นกับการซื้อออนไลน์ ตนมองว่าเราอยู่ในโลกยุคความเป็นจริงที่ต้องซื้อและใช้ แต่ก่อนจะคลิกซื้อ อยากให้แคร์เรื่องอื่นด้วย มากกว่าแค่ใส่แล้วสวย ใส่ไปเที่ยว มันเอาไปใช้ต่อได้ไหม หรือที่มาของเสื้อผ้ากระทบใครบ้าง อยากให้คิดมากขึ้นก่อนที่จะซื้อ 

เรื่องสิ่งแวดล้อมจะทำเป็นอุดมการณ์อย่างเดียวไม่ได้ แต่จะต้องนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน การต้องใช้ชีวิตในเมือง ทำสิ่งที่จับต้องได้ อยากให้ทุกคนลองทำด้านสิ่งแวดล้อมเชิงลึกอะไรก็ได้ พกกระบอกน้ำหรือถุงผ้า ถ้าคุณอยากจะเป็นคนหนึ่งที่ขับเคลื่อนโลกใบนี้ ออกไปทำสิ่งดีๆ ให้กับโลกใบนี้กันค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1920929
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1920929