อั้ยย่ะ “ปั้นจั่น” ว่าไง “จตุรงค์” อยากได้เป็นลูกเขย


ให้คะแนน


แชร์

ถ้าไม่โพสต์แสดงความเสียใจต่อการจากไปของนักแสดงรุ่นใหญ่ อ้อย-กาญจนา จินดาวัฒน์ ที่เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ ในวัย 61 ปี ก็ไม่รู้เลยว่า ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย เป็นหลานแท้ๆ

เจอ ปั้นจั่น ในงานบวงสรวงละครซ่อนกลิ่น ที่บริษัท สเต็ปเพาเวอร์ทรี ได้เผยความรักและผูกพันที่มีระหว่าง อ้อย-กาญจนา น้าสาวแท้ๆ พร้อมทั้งตอบประเด็น ถามถึงประเด็นพ่อรง-จตุรงค์แซวๆ อยากได้ปั้นจั่นเป็นลูกเขยด้วย “ที่จริงเค้าแซวผมมานานแล้ว ผมเจอเฟิร์นตั้งแต่อยู่อาร์เอส เลยพูดลูกลุงน่ารักนะเนี่ย แต่พอมีข่าวนิกกี้ ผมก็ไม่ไหวแล้ว นิกกี้เป็นคนใช้ไม่ได้จริงๆ (ยิ้ม)”

แล้วตอนนี้ล่ะ? “ตอนนี้มันก็น่ารัก”

จีบมั้ยๆ สเปกได้เปล่า? “อย่าเซมาแล้วกัน (หัวเราะ)”

คู่แข่งเยอะนะ ทั้งนิกกี้ แจ๊ค แฟนฉัน? “ทางพ่อเปิดทางหนิ พ่อปูพรมแดงเลย ทายาทหมูหัน”

จริงๆเลยมีเปอร์เซ็นต์เป็นไปได้มั้ย? “เอาจริงๆเหรอ ไม่ทีเล่นทีจริงแบบนิกกี้นะ เป็นเพื่อนกันครับ”

พูดแบบนี้ลุงหมดหวังนะเนี่ย? “ก็รักลุงเหมือนพ่อคนนึงครับ”

แสดงว่าน้องสวยไม่พอ? “สวยพอแต่อนาคตมันไม่แน่หรอก ปั้นเจ้าชู้ไงอยู่กับใครก็ลำบาก”

ตอนนี้เราก็มีเป็นของตนเอง? “ตอนนี้ไม่มีเลยครับ ตอนนี้ขอพักรบจริงๆ เพราะว่างาน และมีอีกอันที่มุ่งมั่นคือเรื่องกีฬา ไม่มีเวลาเหลือแล้ว เราก็ไม่รู้เราดีพอสำหรับใครหรือเปล่า”

มีคนบอกว่าเวลาเราไม่มีแฟนงานจะรุ่งพุ่งพรวดๆเลย? “ใช่ แม่บอกเสมอเลยความรักกับงานจะมาไม่พร้อมกัน มันเป็นอย่างนี้ตลอด แต่ตอนนี้เลือกงาน เจอโควิดเข้าไปซะขนาดนั้น แต่ถ้ามีใครเข้ามาควบคู่แล้วงานมันไปได้ดีด้วยก็ดีนะครับ”

แม่อยากอุ้มหลานแล้วหรือเปล่า? “แม่อยากอุ้มหลาน เค้าก็บ่น”

กดดันมั้ยล่ะ? “ไม่กดดันนะเพราะว่าผมก็เชียร์ให้น้องสาวรีบมี ผลักดันภาระตอนนี้ต้องหาแฟนเด็กแล้วล่ะ เพราะว่าเราแก่แล้ว 34 แล้ว หนทางไม่ริบหรี่หรอกแค่เพื่อนจูงลูกมาแล้วล่ะ นั่งกินข้าววันเกิด มากันเป็นคู่ๆ เป่าเค้ก มีเรามาคนเดียว เหงา”

ยืนยันโสด? “โสดครับ”

เราไม่ได้เป็นคนเลือกเยอะ? “ไม่ได้เลือกเยอะครับ แต่ก็ต้องเลือกหน่อยแล้วกัน”

จากข่าวที่ผ่านมาๆ ของเรามีผลทำให้มีคนไม่กล้าคุยกับเรามั้ย? “ก็มีผลเหมือนกัน แต่จริงๆถ้าคนเราจะชอบกันปั๊บอะไรก็เบรกไม่อยู่ อะไรที่เคยพูดไว้ก็ลืมๆ”

เพื่อนๆมีแนะนำสาวๆ ให้เรารู้จักบ้างมั้ย? “ไม่มีเลยเพราะรู้จักกันหมดแล้ว เจอกันหมดแล้วครับ”

กับ อ้อย-กาญจนา? “น้อยคนมากจะรู้ว่าปั้นจั่นเป็นหลานน้าอ้อยเพราะว่าตั้งแต่เด็กเลย ผมเคยวิ่งตามน้าไปกอง พอโตมาตั้งแต่เข้าวงการ น้าบอกเลยเสมอถ้าหลานไปได้ด้วยตัวเองก็ไปได้ด้วยตัวเองก็ทำไปเลย ปั้นจั่นยึดหลักตรงนั้นเราไม่ได้เข้ามาวงการเพราะความเป็นหลานน้าอ้อย ผมไม่ได้บอกใคร ถ้าไม่มีใครถาม เรากลัวดีไม่พอจะทำน้าเสียชื่อแต่เป็นตัวอย่างการทำงาน น้าเป็นคนมีความรับผิดชอบและหลายๆคนก็คงทราบอยู่แล้ว แฟนคลับน้าก็เยอะ ปั้นจั่นว่าส่วนนึงสปิริตวิญญาณของนักแสดงที่อยู่เบื้องหน้าผมก็ซึมซับมาจากน้าเองมาตั้งแต่เด็กๆ”

เคยมีโอกาสร่วมงานกับน้า? “มีอยู่เรื่องนึงเป็นงานละครเทิดพระเกียรติวันพ่อครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1920956
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1920956