“ไอซ์ อธิชนัน” โอดไร้เวลารักษาอาการบาดเจ็บ  ปัดครอบครัวเร่งแต่ง “ไฮโซนิน”


ให้คะแนน


แชร์

“ไอซ์ อธิชนัน” โอดไร้เวลารักษาอาการบาดเจ็บ  ปัดครอบครัวเร่งแต่ง “ไฮโซนิน”

      ก่อนหน้านี้ได้เกิดอุบัติเหตุกระบอกแรปขนาดใหญ่ตกใส่หน้าจนตาปูดบวมช้ำ เลือดคั่งหนักมาก แต่ก็ยังไม่มีเวลาไปรักษาแบบให้หายดี 100 เปอร์เซ็นต์ สำหรับ ไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตเรื่องนี้พร้อมปฏิเสธครอบครัวเร่งแต่ง  ไฮโซนิน ชนินทร์ เตรัตนชัยให้ฟังด้วยว่า

ไอซ์ อธิชนัน

อ่านข่าวต่อ : “ไอซ์ อธิชนัน” โอดฟาดเคราะห์หนัก 4 ครั้งรวด เผย “ไฮโซนิน” ช็อกหนัก

ไอซ์ อธิชนัน\

     ยังมีเป็นก้อนอยู่เพราะไม่ได้ไปรักษาเท่าไหร่อย่างช่วงโควิดต้องออกไปฉีดยาสลายแต่ออกไปไม่ค่อยได้สักเท่าไหร่ถ้าปวดก็ยังเจ็บอยู่ก็ตั้งใจจะไปรักษาให้หายแล้วแต่พอโควิดซาก็มีงานรุมแต่รู้สึกดีขึ้นเยอะถ้าเจ็บก็จะเจ็บสายตาและต้องใช้ชีวิตระวังตัวมากขึ้นอยู่ตอนนี้ยังมีไปรีเช็คบ้าง  รับมีไปเดินสายทำบุญเรื่อยๆอยู่แล้วใครบอกที่ไหนดีก็ไปทำที่เจอสิ่งไม่ดีถือเป็นการฟาดเคราะห์ไปแต่ปีนี้ก็ดีขึ้นแล้ว

ไอซ์ อธิชนัน

      สำหรับความรักกับ ไฮโซนิน ชนินทร์ ก็คบหาดูใจกันได้  3 ปีกว่าแล้วแพลนอนาคตก็ยังกำลังลุยงานที่ไปได้ดีขอโฟกัสตรงนี้ก่อนโมเมนต์ขอแต่งงานคิดว่าผู้หญิงทุกคนคงคิดอยู่แล้วเพราะครั้งนึงในชีวิตแต่ไม่ใช่ตอนนี้ยังไม่รีบงานกำลังไปได้ดียังไม่อยากให้อะไรสะดุด

ไอซ์ อธิชนัน

      ถามว่ามีกำหนดอายุที่จะแต่งงานไหมมีแต่ตอนเด็กมากกว่าโดยทางครอบครัวก็ไม่เร่งท่านชิลมากและตนได้ใช้ชีวิตให้เห็นว่าอยู่คนเดียวดูแลตัวเองได้ทุกวันนี้ทำงานเลี้ยงตัวเองมานานแล้วไม่ซีเรียสหากอนาคตจะมีหรือไม่มีลูกก็ชอบเด็กมากแต่ถ้าไม่มีก็ต้องยอมรับให้ได้ ทั้งนี้มีคิดฝากไข่แต่อาจจะต้องอ้วนขึ้นกว่านี้และฉีดอะไรหลายอย่างก็ยังก่อนเพราะต้องทำงาน  ด้านผลงานก็มีละคร 4-5 เรื่องที่ทยอยมาพร้อมกันก็ต้องพยายามวิ่งสลับถ่ายให้ทันแต่ก็ยังพอจัดการเวลาได้อยู่

ไอซ์ อธิชนัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93375/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93375/read