“พีเค” โชว์พาว ข่าวลือซุกกิ๊กขาเตียงไม่สั่น แต่งกับ “โยเกิร์ต” มีความสุขดีไม่คิดจะมีลูก


ให้คะแนน


แชร์

หลังพิธีกรคนดัง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ออกมาปฏิเสธว่าเราไม่ใช่หนุ่มพิธีกรอารมณ์ดีที่แอบกินครีเอทีฟสาวตามข่าวเม้าท์ แต่เมื่อดูในไอจีก็ยังไม่ค่อยเห็นจะลงรูปคู่กับภรรยาสาวคนสวย โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ เหมือนเคย

เมื่อเจอ พีเค ร่วมบวงสรวงรายการ “แรงกรรม เรื่องเล่าชาวบ้าน โดย…อาจารย์ยอด” รีบชี้แจงว่า “เรื่องรูปคู่กับภรรยาก็มีลงไอจีสตอรี ในเฟซบุ๊กก็ลงครับ เรายังอยู่บ้านเดียวกัน เมื่อวานตอนเย็นยังกินข้าวด้วยกัน บอกได้เลยว่าไม่ใช่ผม”

เรื่องนี้มันทำให้ครอบครัวระส่ำมั้ย? “ไม่เลย ยังอยู่ดีกินดี เมื่อเช้าผมตื่นมาก่อน ทุกคนยังแฮปปี้เหมือนเดิม”

แบบนี้ต้องลงรูปคู่ในไอจีเพื่อสยบข่าวมั้ย? “เดี๋ยวจะลงสัก 14 รูปติดต่อกันเลย แต่จริงๆลงหรือไม่ลงรูปทุกอย่างอยู่ที่ใจ ตอนที่เห็นข่าวก็ขำ แต่จะวกที่เป็นผมไม่ใช่หรอกครับ เพราะว่าทีมงานที่สนิทของผมเป็นตุ๊ดเป็นกะเทยกันหมดมั้ยครับ”

ไม่ได้ทำงานยากขึ้น? “ไม่เลย ทุกอย่างเหมือนเดิมเป๊ะ แค่มีรอยยิ้มมากขึ้นเท่านั้นเอง”

ภรรยาเข้าใจ? “บอกเลยว่าข่าวนี้ไม่มีสะเทือนครับ”

มีเพื่อนๆแซวมั้ย? “ก็มี ถามว่าเป็นใครวะขอดูรูปหน่อย ผมก็บอกว่าไม่มี กลายเป็นเรื่องอำเล่นขำๆ”

เรียกว่าโยเกิร์ตสยบความเจ้าชู้ของเราได้? “ไม่หรอก เป็นการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ถ้าเป็นสมัยก่อนยอมรับว่าเจ้าชู้ แต่สมัยนี้เราต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน ผมทำได้มา 8 ปีแล้ว ถ้าดีกว่านี้น่าจะเป็นผู้นำศาสนาแล้ว รู้สึกว่าเค้าตอบโจทย์ทุกอย่าง เรามีความสุขด้วยกันสองคน”

แต่ก็ยังไม่เปลี่ยนความคิดเรื่องที่จะไม่มีลูก? “เหมือนเดิมว่ายังไม่อยากมีลูก แล้วก็คงไม่มีลูกด้วยครับ แต่ทุกคนทักอยากให้มีลูก แต่ว่าไม่มี ยังไม่อยากมี ตอนนี้โยกับผมมีความคิดเห็นเหมือนกันว่าไม่อยากมี”

คิดว่าเราอยู่กันสองคนไปไหนสบาย? “อยากทำงานเก็บตังค์ แล้วไปเที่ยวรอบโลก กินร้านไหนก็ได้ แล้วกลับมาทำงาน เราใช้ชีวิตสนุกกันสองคน”

อยากมีทริปไปต่างประเทศเพื่อกระชับรักมั้ย? “อยากไปมาก แต่ยังไม่มีประเทศไหนเปิดเลย ตอนนี้วิ่งพัทยาหัวหิน ภูเก็ต ที่ไหนมีทะเลก็จะเจอผมกับโยอยู่ที่นั่น โยชอบภูเขาและทะเล แต่ผมติดทะเลอย่างเดียว เค้าตามใจ ฉะนั้นก็จะเจอกันที่พัทยา หัวหิน ภูเก็ต”

ไม่ไปภูเขาตามใจภรรยาบ้าง? “โอ้ย ผมไม่ชอบดินจริงๆ แล้วโยเค้าค่อนข้างชอบทะเลด้วย วันเสาร์นี้ไปพัทยา อาทิตย์หน้าไปหัวหิน มีเราสองคนแค่นี้สนุกแล้ว”

ตอนนี้มารับละคร? “มาเป็นพิธีกรครับมาทั้งเปิดและปิด เป็นคนที่นำคนเข้าไปดูชีวิตของนักแสดงต่างๆ เรื่องบาปบุญคุณโทษ แล้วผมมาขมวดปมชีวิตคนเป็นยังไง ดูเป็นคนดีครับ”

รับงานแสดงบ้างมั้ย? “มีผู้จัดคนไหนดูอยู่ บอกได้เลยความสามารถไม่แพ้คุณโยนะครับ ทำได้ทุกอย่างยกเว้นร้องไห้ครับ เลิฟซีนเล่นได้หมดครับ (หัวเราะ)”

ขอเล่นเลิฟซีน? “บ้า ถ้าในบทก็ต้องทำ ต้องจำใจทำ (หัวเราะ) รับได้ทุกบทยกเว้นบทวายชาย-ชายทำไม่ได้จริงๆ (หัวเราะ)”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1920953
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1920953