“กานต์ วิภากร” เผยภาพลองชุดเจ้าสาว เน้นเรียบหรูดูสบาย ราคาหลักแสน


ให้คะแนน


แชร์

“กานต์ วิภากร” เผยภาพลองชุดเจ้าสาว เน้นเรียบหรูดูสบาย ราคาหลักแสน

วันที่ 31 ส.ค. 2563 เวลา 11:08 น.

ออร่าจับ! “กานต์ วิภากร” ลองชุดเจ้าสาวแล้ว เป็นชุดเรียบหรูใส่สบาย ราคาหลักแสน

หลังจากประกาศเตรียมวิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ “เสก โลโซ” หรือ “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” กับภรรยา “กานต์ วิภากร” ที่งานแต่งงานจะจัดขึ้นวันที่ 12 ก.ย.นี้แล้ว

?

โดยล่าสุดสาว “กานต์” ได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้า ที่เจ้าตัวนั้นได้เดินทางไปลองชุดเจ้าสาวแล้วเป็นที่เรียบร้อย มีทั้งชุดพิธีเช้าและงานฉลองในช่วงเย็น ซึ่งเเจ้าตัวนั้นได้เน้นเป็นชุดที่เรียบหรูและใส่สบาย อีกทั้งเธอยังได้บอกว่าตั้งใจจะเก็บชุดนี้ไว้ลูกสาวคนเล็กด้วย

ซึ่งเธอนั้นได้เผยไว้ว่า “วันนี้แม่ได้ไปลองชุดแต่งงานทั้งชุดเช้า เย็น เฉพาะค่าเช่าก็ชุดละ3-4 หมื่น แม่ไม่เคยรู้เลย แต่แม่ไม่เช่า แม่ให้ร้านเค้าตัดใหม่ให้เรียบหรูดูสบาย ไม่อึดอัด แม่ไม้เคยรู้เลยว่าชุดแต่งงานมันแพงขนาดนี้ ผ้าฝรั่งเศส ผ้าไหมลำพูน แพงจริง ชุดนึง แสนห้าอัพ แต่ก็ซื้อเรียบร้อย รู้ไหมคะลอนดอนว่าเพราะอะไร

1. ชุดประวัตศาสตร์ขอพ่อแม่ที่แม่เพิ่งมีโอกาสได้ใส่กับเค้าละ 2. แม่ใส่เสร็จก็จะให้ทางร้านซักแห้งจัดการเก็บไว้ตลอดไป 3. สำคัญที่สุดที่แม่ไม่ยอมเช่าและตัดใหม่หมดในแบบที่แม่ต้องการ เพราะแม่จะเอาเก็บไว้เป็นชุดสำคัญที่สุดในชีวิตแม่ 4. แม่ให้ลอนดอนทั้ง 2ชุด นะลูก เก็บรักษาไว้ มันมีคุณค่าทางใจของครอบครัวเรา ลูกจะใช้หรือไม่ ไม่สำคัญ มันสำคัญตรง ถ้าแม่ตายไป ลอนดอนอาจจะหยิบชุด2 ชุดนี้มาลูบจับดูบ้างเมื่อคิดถึงแม่ รักลอนดอนนะลูก”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/631866
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/631866