อยู่ในช่วงวิกฤต! ภรรยา “โรเบิร์ต สายควัน” ขอความร่วมมือ อย่าเพิ่งมาเยี่ยม


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่คนบันเทิงและคนที่รู้จัก “โรเบิร์ต สายควัน” ตลกดังที่กำลังป่วยด้วยโรคมะเร็งปอด ได้ทราบข่าว ต่างส่งกำลังใจให้เจ้าตัว ทั้งส่งข้อความ โทรศัพท์ และหลายรายไปเยี่ยมให้กำลังใจถึงที่ 

ล่าสุด “บอล เชิญยิ้ม” ได้ควง “แจ๋ว” ภรรยาโรเบิร์ต แถลงการณ์สั้นๆ โดยภรรยาโรเบิร์ต สายควันเผยว่าหลังจากนี้ของดเยี่ยมเนื่องจากอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ทีมแพทย์อยากให้พักผ่อน หวั่นติดเชื้อ

“ขอให้ทุกท่านเข้าใจว่าไม่ได้กีดกันให้เยี่ยม แต่อยู่ในช่วงวิกฤต ทีมแพทย์กำลังดูแลอย่างใกล้ชิด หลังจากวันนี้เป็นต้นไป จะของดเยี่ยมเพราะพี่เบิร์ตกำลังจะดีขึ้น เราต้องปฏิบัติตามคำสั่งแพทย์ แพทย์ต้องการให้พักผ่อนอย่างเต็มที่ โดยการใช้ยาของแพทย์ ต้องพักผ่อนให้เต็มที่ ออกซิเจนต้องมีตลอด ถ้าคนมาเยี่ยม ต้องถอดสายออกซิเจนเพื่อมานั่งคุย จะเป็นอันตรายกับตัวพี่เบิร์ต แพทย์สั่งให้เคร่งครัดเรื่องนี้ รู้ว่าเจตนาดีคือมาให้กำลังใจ แต่เขาร่างกายอ่อนแอ ติดเชื้อได้ง่าย ทั้งปอด กระแสเลือด ทีมแพทย์ห่วงตรงนี้มากๆ”

ด้าน “โรเบิร์ต สายควัน” ก็ได้เผยว่าต้องของดเยี่ยม เพื่อให้ทีมแพทย์ดูแลได้เต็มที่ อย่าโกรธเคืองกัน หายแล้วจะแจ้งให้ทราบและค่อยมาเจอกัน พร้อมยกมือไหว้ขอบคุณทุกกำลังใจ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000089091
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000089091