ถึงขนลุก! ‘มดดำ’ ร่วมยกช่อฟ้า เจอปาฏิหาริย์เข้าเต็มๆ แห่ตีเลขโผล่กลางพิธี


ให้คะแนน


แชร์

ถึงขนลุก! ‘มดดำ คชาภา’ พิธีกรชื่อดัง ร่วมยกช่อฟ้า วัดดังนครศรีธรรมราช เจอปาฏิหาริย์เข้าเต็มๆ แฟนๆ แห่ตีเลขโผล่กลางพิธี

ถือเป็นอีกพิธีกรชื่อดังที่มีความเชื่อและความศรัทธาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สำหรับ “มดดํา คชาภา” ที่ก่อนหน้านี้เดินสายทำบุญแบบรัวๆ โดยได้เดินทางไปยังถ้ำนาคา อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ เพื่อกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนไปบวงสรวงตำหนักปู่อือลือนาคราชด้วย

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด มดดํา คชาภา ยังเดินสายทำบุญต่อเนื่อง รอบนี้เดินทางไปยังวัดยางใหญ่ ตาพรานบุญ ต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เพื่อร่วมในพิธียกช่อฟ้า

โดยมดดำได้โพสต์ภาพและคลิปลงในไอจีขณะร่วมพิธี ซึ่งต้องตะลึงกับปาฏิหาริย์ที่ชวนขนลุกสุดๆ เพราะขณะมดดำร่วมพิธียกช่อฟ้า ต้องเจอกับเรื่องที่ทำให้พิธีกรชื่อดังต้องอึ้ง เนื่องจากตอนแรกก่อนทำพิธีได้มีแดดออกและอากาศร้อน แต่พอเริ่มพิธี ทันใดนั้นแดดที่ร้อนได้หายไป สร้างความตกตะลึงให้คนที่มาร่วมพิธี

มดดำได้โพสต์ระบุว่า “วันนี้ อนุโมทนากับทุกท่านที่ทำให้ได้ยกช่อฟ้า และตัวของเราได้กลับมาทำบุญวัดยางใหญ่ วัดที่ปาฏิหาริย์เกิดขึ้นกับเราตลอดเวลา กราบอนุโมทนาทุกท่านที่มีส่วนในผลบุญใหญ่ครั้งงนี้ ขอกราบอนุโมทนากับทุกท่านที่ได้ร่วมกันยกพระ จนวันนี้ได้สร้างวิหารพ่อท่านคล้ายวาจาสิทธิ์ ขอบารมีของท่านเจ้าวัดยางใหญ่ และบารมีพรานบุญ ส่งผลให้ท่าน มีเงินมีทองมีโชคมีลาภ มีแต่ความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต สุขกายสุขใจทุกวันขอบารมีท่านประทานให้กับทุกท่าน”

นอกจากนี้ในคลิปชาวเน็ตยังสังเกตเมฆบฟ้าที่ลอยอยู่ ทำให้หลายคนต่างตีเป็นตัวเลขต่างๆ นานา เพื่อนำไปลุ้นรางวัลในงวดที่จะถึงนี้

อีกทั้งก่อนหน้านี้มดดำได้เดินทางไปวัดสวนขัน เพื่อกราบไหว้พระอุเชนทร์ พระคู่บารมีของพ่อท่านคล้ายวาจาสิทธิ์ด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4815276
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4815276