“ลี” แพ้ทาง “เกรซ” จนแทบอดใจไม่ไหว ใน “เริงริตา”


ให้คะแนน


แชร์

 ยั่วบ่อยอ่อยเก่งที่สุดสำหรับจริตจะก้านของนางเอกสาว “เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ในละครเรื่อง “เริงริตา” ทางช่อง GMM25 ซึ่งเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวจัดเต็มมากทำเอาหนุ่ม  “ลี – ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” แพ้ทางจนแทบอดใจไม่ไหว เบื้องหน้าก็ใจสั่นหวั่นไหวกันไป แต่เบื้องหลังบอกเลยว่าฮากระจาย เพราะทั้งเกรซ-ลีต้องล้มพับทับกันหลายเทคกว่าจะได้จังหวะน่ารักๆ ให้คนดูได้อมยิ้มฟินกัน

"ลี" แพ้ทาง "เกรซ" จนแทบอดใจไม่ไหว ใน "เริงริตา"

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ริตา (เกรซ) ข้อเท้าแพลง นนท์ (ลี) จึงพยายามนวดเอาน้ำแข็งประคบคอยดูแลอย่างดี  แล้วอุ้มริตาไปส่งในห้องนอน ด้วยความที่นนท์ขาอ่อนแรง เลยล้มลงเตียงพร้อมริตาสบตากันปิ๊งๆ ก่อนจะเจอจริตอ่อยขั้นเทพทำเอานนท์เคลิ้มหนัก 

"ลี" แพ้ทาง "เกรซ" จนแทบอดใจไม่ไหว ใน "เริงริตา"

เบื้องหลังฉากกุ๊กกิ๊กชวนใจสั่นนี้ ผู้กำกับ “โอ๋ – กฤษฎา เตชะนิโลบล” อยากได้ความเป็นธรรมชาติ อารมณ์ความน่ารักกุ๊กกิ๊ก ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง กุ๊งกิ๊ง และเพื่อให้นักแสดงได้เห็นภาพชัดเจน พี่โอ๋จึงแสดงให้ดูเป็นตัวอย่างก่อนรอบหนึ่ง โดยมีลีเป็นบัดดี้ซ้อมจังหวะการล้มอย่างอารมณ์ดี ก่อนจะให้เกรซได้ลองซ้อมกับลี โดยเริ่มตั้งแต่
เกรซต้องขี่หลังลี ซึ่งดูเหมือนจะง่ายแต่ด้วยความสนิทและขี้แกล้งของทั้งคู่ ต่างคนต่างแหย่กันไปมาหลุดขำเฮฮาน้ำตาเล็ดกว่าจะลงล็อกบล็อกกิ้งตามที่ผู้กำกับต้องการ พอซ้อมกันไปพักใหญ่ผู้กำกับเห็นว่านักแสดงพร้อมแล้วก็เริ่มถ่ายจริง ซึ่งทั้งเกรซ-ลี ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เล่นกันตามที่ซ้อมเป๊ะทุกมุม ตั้งแต่ลีแบกเกรซขึ้นมาขี่หลังอย่างชิลๆ 

"ลี" แพ้ทาง "เกรซ" จนแทบอดใจไม่ไหว ใน "เริงริตา"

เดินเข้ามาในห้องแล้วค่อยๆ หย่อนตัวเกรซลงเตียง แต่จู่ๆ ข้อเข่าลีเกิดอ่อนเปลี้ยเพลียแรงขึ้นมาดื้อๆ ซะงั้น ทำให้ลีเซล้มลงเตียงไปพร้อมกับเกรซทับตัวสบตาสวยๆ ประกายวิ้งๆ ของกันและกัน งานนี้ทำเอาหนุ่มลีชักเคลิบเคลิ้มจะไปต่อ แต่เกรซกลับได้สติซะก่อน รีบผลักอกลีออก เอียงหน้าหลบ แบบมีเชิง อ้อยอิ่งสุดๆ พอลีเห็นปุ๊บก็ยิ่งอดใจไม่ไหวพยายามจะรุกต่อ ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ ส่งสายตาอ้อนวอนให้เกรซใจอ่อน ซึ่งงานนี้สาวเกรซจะยอมให้โอกาสลีมากกว่านี้ไหมต้องไปลุ้นและติดตามกันได้ใน ในละครเรื่อง “เริงริตา” คืนวันอังคารที่ 1 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังทาง Viu
 

"ลี" แพ้ทาง "เกรซ" จนแทบอดใจไม่ไหว ใน "เริงริตา"

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/441939
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/441939