หมอโอ๊ค แจงคนบอกสบายเลย เป็นเจ้าของรพ.ดัง เผยฮาพ่อคงรวยมากในสายตาลูก


ให้คะแนน


แชร์

โอปอล์เดือดร้อนเลย – ครอบครัวสุดฮา นพ.สมิทธิ์ อารยะสกุล หรือ หมอโอ๊ค สามี โอปอล์ ปาณิสรา มาออก ทอล์กกะเทย เผยเรื่องราวครอบครัวสร้างเสียงฮา

โดยถือโอกาสชี้แจง หลังคนสงสัยบอกสบายเลยเป็นเจ้าของโรงพยาบาลดัง สมิติเวช ว่า ตัวเองเป็นหมอสมิทธิ์ ที่ทำงานที่สมิติเวช เฉยๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของ ซึ่งภรรยาจะโดนบ่อย ญาติคนไข้จะมาขอให้ช่วยฝาก หาห้องให้หน่อย แล้วเปิดคลินิกชื่อสมิทธิ์ด้วย คนเลยยิ่งสับสน แม้แต่ลูกตัวเอง

โดย หมอโอ๊ต เล่าติดตลกว่า “อลิน-อลัน ลูกฝาแฝด ก็เข้าใจว่าการไปทุกที่เป็นของคุณพ่อ แม้แต่เอ็มควอเทีย หรือ พารากอน คุณพ่อคงดูรวยมากในสายตาลูก” หนูอยากไปอะควาเรียมของคุณพ่อ ไม่มีลูก ที่อยู่ใต้ดิน นั่นพารากอนลูก ทุกที่ที่พาไปเขาเข้าใจตั้งแต่เด็กว่าเป็นของคุณพ่อ หัวหินด้วย คิดว่าหัวหินห้องพักของตัวเอง เพิ่งเข้าใจเมื่อครึ่งปีที่ผ่านมาว่าเป็นของส่วนรวม

ตอนนี้ลูกแฝดจะ5ขวบแล้ว เรียนออนไลน์ของลูก คือ ทดสอบขันติของพ่อแม่ หมอโอ๊คถึงกับยกมือท่วมหัวไหว้ครู อดทนจริงๆ เห็นเด็กทุกคน จนรู้สึกลูกเราบกพร่องในการพัฒนาหรือเปล่า พ่อแม่ต้องคอยประกบ เหนื่อยมาก พ่อแม่เกี่ยงกันไม่ได้ จะนำไปสู่การทะเลาะ ก็ต้องจับมือช่วยกัน

หมอโอ๊ค ยังเผยวีรกรรมไปโรงเรียนวันแรกๆ ของลูกๆ ทั้งฮาทั้งไม่เหมือนใครจริงๆ น้องอลัน ไม่ยอมกินข้าว ไปดึงกระโปรงผู้หญิง เรียกคุณยายครับ อุ้มผมหน่อย ปรากฏเขาเป็นเจ้าของโรงเรียน พีคมาก แล้วบอกผมอยากกินแครอทต้ม เจ้าของโรงเรียนก็ไปต้มมาให้กิน พ้น 2 อาทิตย์ก็ดีขึ้น

ส่วน อลิน ก็ดูแลน้องดีมาก ขนาดพ่อดุน้อง พ่อยังโดนลูกสาวแบนเข้าให้เลย ครอบครัวสนุกสนาน ไปฟังความฮาของบ้านหมอโอ๊ค และ โอปอล์ กันเต็มๆ เลย

ขอบคุณที่มา ทอล์ก-กะ-เทย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4815178
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4815178