กานต์ วิภากร ทุ่มสุดตัวสั่งตัดชุดเจ้าสาวใหม่ เตรียมเข้าประตูวิวาห์ เสก 12 ก.ย.นี้


ให้คะแนน


แชร์

ว่าที่เจ้าสาว กานต์ วิภากร ทุ่มสุดตัว! สั่งตัดชุดแต่งงานใหม่ทั้งหมด เตรียมเข้าประตูวิวาห์ เสก โลโซ วันที่ 12 ก.ย.นี้

มีข่าวรักๆ เลิกๆ กันมาตลอด สำหรับคู่ของร็อกเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ หรือ เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย กับ กานต์ วิภากร แต่ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ เมื่อก่อนหน้านี้เพิ่งจะควงกันไปจดทะเบียนสมรสรอบที่ 3 มาหมาดๆ แถมล่าสุดทั้งคู่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 12 ก.ย.นี้ด้วย

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ทั้งนี้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ กานต์ Karn Wiphakorn ได้โพสต์รูปขณะที่เจ้าตัวไปลองชุดเจ้าสาวแสนสวยที่งานนี้ยอมทุ่มสุดตัวสั่งตัดใหม่ทั้งหมด พร้อมระบุข้อความว่า “วันนี้แม่ได้ไปลองชุดแต่งงาน ทั้งชุดเช้า เย็น เฉพาะค่าเช่าก็ชุดละ 3-4 หมื่น แม่ไม่เคยรู้เลย แต่แม่ไม่เช่า แม่ให้ร้านเค้าตัดใหม่ให้เรียบหรูดูสบาย ไม่อึดอัด”

“แม่ไม่เคยรู้เลยว่าชุดแต่งงานมันแพงขนาดนี้ ผ้าฝรั่งเศษ ผ้าไหมลำพูน แพงจริง ชุดนึงแสนห้าอัพ แต่ก็ซื้อเรียบร้อย รู้ไหมคะลอนดอนว่าเพราะอะไร 1.ชุดประวัติศาสตร์ของพ่อแม่ที่แม่เพิ่งมีโอกาสได้ใส่กับเค้าละ 2.แม่ใส่เสร็จก็จะให้ทางร้านซักแห้งจัดการเก็บไว้ตลอดไป”

“3.สำคัญที่สุดที่แม่ไม่ยอมเช่าและตัดใหม่หมดในแบบที่แม่ต้องการ เพราะแม่จะเอาเก็บไว้เป็นชุดสำคัญที่สุดในชีวิตแม่ 4.แม่ให้ลอนดอนทั้ง 2 ชุดนะลูก เก็บรักษาไว้ มันมีคุณค่าทางใจของครอบครัวเรา ลูกจะใช้หรือไม่ ไม่สำคัญ มันสำคัญตรง ถ้าแม่ตายไป ลอนดอนอาจจะหยิบชุด 2 ชุดนี้มาลูบจับดูบ้างเมื่อคิดถึงแม่ รักลอนดอนนะลูก”

ขอบคุณภาพ FB : Karn Wiphakorn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4814556
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4814556