เจนนี่ เผยหลังเจอดราม่าแชทลับหลุด ลั่นแค่เราไม่ตายเป็นเรื่องดีแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

นักร้องดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยหลังเจอดราม่าแชทลับหลุด ฉะ เก้า เกริกพล โพสต์เฟซบุ๊กลั่นแค่เราไม่ตายเป็นเรื่องดีแล้ว

หลัวงานเข้านักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อีกรอบ หลังก่อนหน้านี้เจอดราม่านักร้องในค่ายต่างลาออกไปถึง 5 คน รวมถึงยังมีปัญหาฟ้องร้องกับ ดีตสมาชิกอย่าง เก้า เกริกพล ปมค่าตัวและส่วนแบ่งเพลงดัง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

รอบนี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจอดราม่ เมื่อเพจ มธุสอน เผยแพร่ภาพแชทหลุดของค่ายได้หมดถ้าสดชื่น โดยในการสนทนานั้นอ้างว่า เป็นแชทที่นักร้องสาวคุยกับเด็กในค่ายถึง เก้า เกริกพล ซึ่งแชทอ้างว่าเป็นของสาวเจนนี่มีข้อความที่ใช้ถ้อยคำหยาบคายมากมาย

ซึ่งทางเพจโพสต์ภาพแชทระบุว่า ล่าสุดมีแชทหลุดพูดคุยระหว่างศิลปินและเจ้าของค่ายได้หมดถ้าสดชื่น โดยมีเนื้อหาพูดถึง เก้า กันอย่างเมามันส์ โดยมีเนื้อหาหยาบคายของเจนนี่ตัวเจ้าของค่ายเอง และมีศิลปินเยาวชนที่ พิมพ์ด่าเก้ากันโดยไม่มีผู้ใหญ่คอยห้ามปราม

ล่าสุด เจนนี่ มีความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊ก ด้วยการโพสต์ภาพและแคปชั่นว่า “แค่เราไม่ตายเป็นเรื่องดีที่สุดแล้ว” ก่อนแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจแบบรัวๆ โดยระบุว่า “อุปสรรคอะไรก็ฆ่าคนแบบเราไม่ตาย เพราะใจเราไม่เคยคิดจะยอมแพ้ ไม่ท้อถอย เอาชนะทุกอย่างด้วยการมีความสุขและความสำเร็จ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4815605
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4815605