พิ้งกี้ โชว์ร้ายสะใจคนดู ใน “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12” ตอน รักซับซ้อน


ให้คะแนน


แชร์

โชว์ความร้ายกาจในคราบของนางเอกได้อย่างแนบเนียนถึงใจ คนดูเทคะแนนความร้ายแบบเต็ม 10 ไม่หัก ให้กับนางเอกมากความสามารถอย่าง พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ที่ฟาดพลังการแสดงทุ่มเทให้กับ CLUB FRIDAY THE SERIES 12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักซับซ้อน ในบทบาท มะปราง แบบสุดความสามารถ ที่นึกจะดีก็แสนดี๊ดี นึกจะร้ายก็ฟาดใส่ เอี๊ยง สิทธา คู่กัดกันในเรื่องนี้แบบอ้าปากด่ากันไม่ทัน

ว่าแต่กระแสดีขนาดนี้ พิ้งกี้ ปลื้มขนาดไหนไปฟังกัน “รู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะ ที่ทุกคนดูแล้วรู้สึกชอบ กี้ ในบทของ มะปราง ถึงในเรื่องนี้ กี้จะเป็นจอมบงการทุกอย่าง ใช้ความฉลาดไปในทางที่ไม่ดี ซึ่งยากมาก เล่นได้ร้ายสุดๆ เพราะในบทนี้ที่เราได้รับคือถือคติที่ว่า เสียทองเท่าหัว ไม่ยอมเสียผัวให้ใคร เรื่องนี้หน้าเนื้อใจเสือ กับ พฤกษ์ (เอี๊ยง สิทธา) มาก เพราะเราทำทุกวิถีทางที่จะเขี่ยเขาออกไปให้พ้นทางชีวิตคู่ของเรากับ วศิน (กอล์ฟ อนุวัฒน์) เพราะในใจลึกๆ เราก็กลัวว่าจะเสียของรักของเราไป วางแผนเยอะมากค่ะ เรื่องนี้คือแผนร้ายๆ เราคิดหมด ซึ่งภายนอกนะ คนเห็นนึกว่าเป็นคนดี เป็นคนอ่อนโยน แต่ความจริงคือนี่แหละ คนนี้แหละที่วางแผนทำทั้งหมด คือร้ายมากๆ ร้ายจริงๆ ก็ต้องใช้ความพยายามและอาศัยได้ “พี่กู่ เอกสิทธิ์” ผู้กำกับฯ คือ พี่กู่ จะมาแชร์ความคิดกับเรา ช่วยอธิบายบทตัวละครให้เรา ส่งอารมณ์ให้เราเข้าถึงตัวละครตัวนี้ แบบนี้เลยทำให้เราปล่อยของออกมาได้หมดเลยค่ะ”

อ้าวๆ…ส่วนใครที่เป็นแฟนๆ ของนางเอกคนสวย ก็อย่าลืมติดตามชมบทบาทของสาวพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ใน “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12 “Uncharted Love รักซ่อนเร้น” ตอน รักซับซ้อน ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง GMM25 แผนนี้บอกเลยว่าลูกสมุนของ สาวกี้ แสบถึงทรวงไม่แพ้ตัวแม่จอมบงการเลยล่ะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1921211
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1921211