ทัวร์ลง “น้อง อ.” โยงคุกคาม “ลูกธัญญ่า” พบเคยด่าธัญญ่าว่าเหม็น!


ให้คะแนน


แชร์

ฉายาเมียหลวงลวงสังหารกลับมากระหึ่มอีกครั้ง หลังจากที่ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” โพสต์ภาพคู่ทนายดัง พร้อมข้อความเตรียมเชือดนักศึกษาหญิงรายหนึ่งที่คุกคาม “น้องลียา” ด้วยการแสร้งหวังดี แต่ประสงค์ร้าย พร้อมข้อความที่ทำเอาสะเทือน ซัดเด็กสมัยนี้มันร้าย จะเอาให้จมดิน จนชาวเน็ตพากันขุดเผือกกันยกใหญ่ ว่าใครทำให้สาวธัญญ่าเดือดหนักได้ขนาดนี้

ล่าสุดชาวเน็ตเริ่มปล่อยหลักฐาน ชี้เบาะแสไปที่ น้อง อ. เป็นข้อความที่ระบุว่าส่งถึงน้องลียา ห่วงใยผัวชาวบ้าน ด้วยการขอให้น้องลียาช่วยเตือนเป๊กเรื่องสูบบุหรี่หนัก แถมปล่อยภาพอยู่ก๊วนเดียวกับ “เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” สิ่งที่โพสต์หลายประโยค มักสื่อถึงคนชื่อ P และ ป. ปลา และที่เด็ดสุดคือมีภาพที่ถูกขุดว่าเคยถ่ายรูปกับสาวธัญญ่า พร้อมแคปชั่นว่า “เหม็น” ตอบคอมเมนต์คนเข้ามาแซวว่าเหมือนดารา ทำนองว่าไม่เอาอีแก่จิตป่วย จนทัวร์ลงเจ้าตัวหนัก ถึงขนาดตามลบรูปที่เป็นประเด็น ตอนแรกสาวเจ้าก็ยังเมนต์กลับสู้ตายชาวเน็ต แต่พอโดนหนักๆ เข้าตอนนี้พบว่าในอินสตาแกรมปิดคอมเมนต์ไปเรียบร้อยแล้ว

ถ้าดูจากหลักฐานที่ชาวเน็ตโยงไปถึงน้อง อ. พบว่าน้อง อ. อยู่ในก๊วนเดียวกับเป๊ก สัณณ์ชัย ราวๆ 2 ปี และมีความสนิทสนมกับครอบครัวนี้มาก่อน ส่วนเรื่องราวจะจบอย่างไร ต้องติดตาม

ข้อความที่ระบุว่าน้อง อ. ส่งถึงน้องลียา

ถูกจับผิดว่าใส่เสื้อเหมือนกัน

ข้อความที่ชาวเน็ตระบุว่าแซะธัญญ่า

พูดถึง อักษร ส. และ พี่สัญ

แพ้ ป.ปลา

ข้อความแรงๆ ของชี

ตอบโต้ชาวเน็ตที่เข้าไปด่า แต่สุดท้ายไล่ลบคอมเมนต์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000089060
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000089060