แม่ณเดชน์ เผยเลขเด็ดหลังงูหลามเข้าบ้าน-ทำบุญเจาะน้ำบาดาล (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่เคยถูกรางวัลเลขท้ายสำหรับ แม่แก้ว สุดารัตน์ คูกิมิยะ คุณแม่ของพระเอกหนุ่มฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ และล่าสุดเมื่องูหลามเข้าบ้าน ซึ่งเป็นปกติของหน้าฝนที่มักจะมีงูเข้าบ้านเพื่ออาศัยหลบฝน งานนี้แฟนๆ เลยไม่พ้นขอเลขเด็ดเลขที่บ้านจากแม่แก้วด้วย

ณเดชน์-แม่แก้ว ขอบคุณภาพจากไอจี @keaw_jung ณเดชน์-แม่แก้ว ขอบคุณภาพจากไอจี @keaw_jung

โดย แม่แก้ว สุดารัตน์ โพสต์คลิปตอนที่พบงูหลามที่หลบฝนอยู่ตรงกำแพงข้างบ้าน ซึ่งตัวใหญ่และมีความยาวพอสมควร พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ทำความสะอาดบ้านตามซอกหลืบ ก็เจอสิ่งนี้ค้า สวัสดีวันจันทร์ Good morning Monday Ka #แจ้งยามไป 20 นาทีแล้วยังไม่มา ทำไงดี ลูกก็ไปทำงาน”

ก่อนจะโพสต์คลิปตอนที่ รปภ. มาช่วยจับงูหลามได้สำเร็จ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ช่วงหน้าฝน หนีมาหลบ จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด #งูหลาม ยามบอก” และเมื่อมีแฟนๆ แห่ถามบ้านเลขที่ แม่แก้วจึงโพสต์ภาพงูหลามที่เข้ามาในบ้าน และเขียนข้อความว่า “เอาไปปล่อยแล้ว จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด มีคนถามบ้านเลขที่ 100/283”

นอกจากนี้ แม่แก้ว สุดารัตน์ ยังเผยเลขเด็ดจำนวนเงินทำบุญค่าเจาะน้ำบาดาล โดยโพสต์ภาพหลักฐานการโอนเงินลงไอจีส่วนตัว และเขียนข้อความ “แม่แก้วได้โอนเงินค่าเจาะน้ำบาดาลให้กับช่างที่เจาะน้ำบาดาลที่สำนักสงฆ์บ้านผาฝ้าย อ.หนองหิน จ.เลย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามจำนวนราคา 165,000 บาทนะคะ และมีเงินเหลือ 39,969 บาท แม่แก้วจะนำไปถวายให้กับทางวัดในวันที่ 4 กันยายนนี้ เพื่อใ้ช้ประโยชน์ในการซื้อถังเก็บน้ำเพิ่มและประโยชน์อย่างอื่นภายในสำนักสงฆ์แห่งนี้นะคะ

ขออนุโมทนาสาธุกับทุกท่านด้วยนะคะ ขอให้มีแต่ความเย็นกายเย็นใจ สุขกายสุขใจ ความดี ความโชคดีทั้งหลายก็ขอให้หลั่งไหลมาชะโลมกายใจได้สมดั่งใจที่ปรารถนาทุกประการนะคะ สาธุกับทุกท่านที่ได้ร่วมทำด้วยนะคะ” รวมทั้งภาพตัวเลขรวมจำนวนเงินทำบุญและเขียนข้อความ “อนุโมทนากับปัจจัยบุญสุทธิน้ำบาดาลนะคะ”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ บอกว่าขอตามเลขเด็ดเพื่อไปเสี่ยงโชคลอตเตอรี่งวด 1 กันยายน 2563 กันแบบรัวๆ แต่ทั้งนี้เลขเด็ดของแม่แก้วจะเป็นเลขที่ออกรึเปล่าอันนี้ต้องรอดูกันจ้า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1921443
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1921443