เคลียร์ 2 เรื่องติด “มิ้นต์” โฆษกแก๊งเฟอร์บี้ ป้อง “เต้ย” หยั่งเชิงคบไฮโซ “แต้ว-ไฮโซณัย” น่ารัก ควงเปิดตัว


ให้คะแนน


แชร์


“มิ้นต์ ชาลิดา” เซ็งทริปทะเลไม่แซ่บ สู้ “แหวนแหวน” ไม่ได้ โอดจัดชุดว่ายน้ำเยอะมาก แต่ไม่กล้าอวด เตี๋ยวพ่อตี ชี้กรณี “เต้ย จรินทร์พร โพสต์ภาพคู่ไฮโซหยั่งเชิง ไม่มีอะไรในกอไผ่ ส่วน “แต้ว” ควง “ไฮโซณัย เปิดตัวก็น่ารักดี ต้องให้เวลา 

เป็นโฆษกของแก๊งเฟอร์บี้ ต้องคอยตอบคำถามแทนเพื่อน ล่าสุดเพื่อนๆ แก๊งเฟอร์บี้ก็มีประเด็นกันอีกแล้ว โดย “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” เปิดใจในงาน Valen S celebrate exclusive with Mint chalidaกับแคมเปญ ลดปั๊บรับแสน ณ ร้าน B story Garden พร้อมเผยถึงทริปทะเลเดือดในช่วงที่ผ่านมากับ ครอบครัว “มาร์กี้ ราศรี จิราธิวัฒน์”

“ทริปล่าสุดก็ดีค่ะ ได้ไปทะเลกับหลานๆ ก็แฮปปี้มากๆ รู้สึกว่าเวลาทำไมมันผ่านไปไวจัง คือปกติมิ้นต์กับพี่กี้ (ราศรี จิราธิวัฒน์) จะไปเที่ยวทะเลด้วยกันทุกปี ปีนี้ก็เลยมีตัวเล็กพ่วงไปด้วยค่ะ ได้ไปเลี้ยงหลานเต็มๆ เลยค่ะ เพราะว่าเราก็เหมือนมีหลายอยู่แล้ว พอได้เล่นกันก็เข้าทางกันได้ง่าย ไม่ต้องปรับจูนอะไร”

ยังไม่อยากมีลูกเป็นของตัวเอง
ยังค่ะ คนลุ้นเรื่องขอแต่งงานเหรอ ยังๆ ยังไม่ได้ (หัวเราะ) เรื่องแพลนไม่ใกล้เลยค่ะ เหมือนเดิมค่ะ (ภูผาไปด้วย?) ก็ดีค่ะ ได้ไปเที่ยวกันบ้างกับเพื่อนๆ ก็แฮปปี้ค่ะ ไม่มีแอบไปสวีตกันเลยค่ะ ก่อนหน้านี้ก็ไปกับที่บ้าน มีน้องๆ ด้วยอีกทริปที่สมุย ก็คือไปทะเลกันบ่อยค่ะช่วงนี้ เดี๋ยวเดือนหน้าก็ไปอีกแล้ว”

ปัดหุ่นเป๊ะขึ้น เลยต้องไปทะเลบ่อยๆ ชุดว่ายน้ำมีเยอะ แต่ไม่กล้าลง เดี๋ยวถูกพ่อตี อีกอย่างแซ่บสู้คนอื่นไม่ได้
“ไม่จริง ก็คือที่เที่ยวในประเทศไทยเราก็ต้องการไปทะเลให้ครบทุกที่เลยที่ทำแพลนไว้ เหมือนมีโอกาสได้ไปมากกว่า ก่อนที่ละครจะเปิดกล้องในเดือนหน้า ก็เลยรีบตักตวงเอาไว้ก่อนค่ะ ชุดว่ายน้ำมีเยอะมาก ยังไม่กล้าลงเลย (หัวเราะ) ไม่ได้เซ็กซี่หรือแซ่บ แต่มันหลายทริปจนแบบไม่รู้จะเริ่มจากทริปไหนก่อนดี คือรูปเยอะมากค่ะ เดี๋ยวพ่อตี (หัวเราะ) ส่วนพี่ผาเขาฟรีสไตล์ค่ะ เขาเป็นคนถ่ายให้เราด้วย”

“พี่ผาเขาไม่ได้สแกนให้ค่ะ คือเขาจะเห็นมิ้นต์เหมือนเป็นเด็ก ทุกคนก็จะรู้สึกว่าต่อให้ใส่ชุดว่ายน้ำยังไง ก็ไม่ได้รู้สึกเหมือนโตสักที ก็ยังดูเป็นเด็กอยู่ เขาก็ยังบอกค่ะ เรื่องโพสต์ชุดว่ายน้ำมิ้นต์ว่าดูตามโอกาสค่ะ คือมีถ่ายไว้ไหม ก็มีแหละไปทะเล ไปกับแก๊งสาวๆ แล้วดูชุดพี่แหวน (ปวริศา เพ็ญชาติ) พี่กี้ แต่ละคนแบบว่าทูพีช แต่หนูสู้ไม่ไหวขนาดนั้นนะคะ (หัวเราะ)”

“คอมเมนต์ไม่ได้มีผลกับการใส่ชุดว่ายน้ำค่ะ คือมิ้นต์ดูตามความเหมาะสม แล้วก็โอกาสที่เราได้ไป แล้วก็สถานการณ์ คือกลับมาก็ต้องลงงาน คิวลงงานแน่นกว่าลงรูปไปเที่ยวอีกตอนนี้ ก็เลยยังมีรูปไปเที่ยวที่ยังไม่หมดนะคะ อาจจะไม่ตรงทามไลน์บ้างค่ะ”

ป้อง “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” โพสต์รูปคู่ “ไฮโซคิด คณชัย” หยั่งเชิงคบไฮโซ
“พี่คิดนี่คือเหมือนเพื่อน ไปไหนมาไหนกับแก๊งเรามาค่อนข้างที่จะเป็นระยะเวลานาน และหลายรอบแล้วนะคะ แล้วพวกเราก็รู้จักกับพี่คิดมานานมากๆ แล้ว มิ้นต์ว่าจริงๆ ไม่น่าจะเป็นข่าวได้เลยคือพี่คิดเขาเป็นพิพิธภัณฑ์รูป ทุกคนก็ได้ไปเที่ยว ไปถ่ายรูป มิ้นต์ว่าเป็นเรื่องปกติ แต่อันนั้นทุกคนน่าจะจับตาเป็นพิเศษหรือเปล่า โฟกัสเป็นพิเศษ แต่หนูว่าพี่เต้ยเขาไม่น่าจะคิดอะไรแบบนั้นค่ะ

เรื่องหัวใจเขาโอเคค่ะ วันๆ ก็ปลูกต้นไม้ เก็บดอกกุหลาบทุกวันเลยค่ะ ยังไม่มีใครค่ะ กับพี่คิดก็คือเป็นเพื่อนในกลุ่ม อยู่กันมานาน ถ้าย้อนทามไลน์ไปดูรูปก่อนหน้านี้ จะเห็นว่าไปกินข้าวกัน ตั้งแต่แรกๆ ตั้งแต่ยังไม่มีเฟอร์บี้ด้วยซ้ำค่ะคือรู้จักกันมายาวนานมากอยู่แล้วค่ะ”

แซวเล่นขำๆ เรียกแก๊งเฟอร์บี้ว่าไฮโซบ้าง
คือเราก็มีคุยกัน (หัวเราะ) ว่าทำไมเราถูกจับด้วยคำว่าไฮโซ เราก็บอกว่าพวกเราเป็นไฮโซกันบ้างได้ไหม เพราะพวกเราก็ทำงาน แล้วก็เป็นได้นะ (หัวเราะ)ก็แซวๆ กัน ก็เลยเรียกกันว่าไฮโซเต้ย ไฮโซมิ้นต์ อะไรแบบนี้ (หัวเราะ) ในกลุ่มเจอข่าวแบบนี้เยอะ เลยรู้สึกว่า เราก็เริ่มเป็นไฮโซกันได้แล้วนะ ถ้าคำจำกัดความไฮโซมันจะกว้างขึ้นเรื่อยๆ แบบนี้ ก็คือแซวกันเล่นๆ ไม่ได้ซีเรียสค่ะ”

ไม่เก็บมาคิดมาก
“จริงๆ กลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่ค่อนข้างชิล แล้วก็แต่ละคนไม่มีใครเก็บอะไรมาคิดเยอะ คือทุกคนคุยกันเรื่องนี่แทบจะไม่ได้คุย แต่ว่าแซวๆ กันบ้าง อย่างเรื่องนี้มันบ่อยมากจนต้องคุยกัน (หัวเราะ) แต่ก็คือพูดถึงน้อยมาก แค่แซวกันขำๆ ล้อกันเล่นๆ เฉยๆ ค่ะ แต่ไม่กดดันค่ะ”

เผยโมเมนต์ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” เปิดตัว “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” ลั่นน่ารัก ต้องให้เวลา
“ไฮโซอีกแล้ว (หัวเราะ) ก็มีไปทานข้าวค่ะ ก็ดี พี่เขาก็น่ารักดีค่ะ ก็เหมือนเขาเปิดร้านอาหาร เราก็ไปทานข้าวร้านเขา ถามว่าให้ผ่านไหม อันนี้ต้องให้เขาตัดสินใจเอาเองค่ะเราก็เหมือนคอยดู คอยเป็นห่วงอยู่ห่างๆ ค่ะ

เรื่องเขามาทำคะแนน (หัวเราะ) นี่มิ้นต์ตอบคนแรกของกลุ่มอีกแล้ว เขาก็น่ารักดีค่ะ มิ้นต์ว่าทุกคนน่ารักหมด ไม่ว่าจะใคร คือเขาเข้ามาดี ก็น่ารัก โมเมนต์กุ๊กกิ๊กไม่เห็น วันนั้นกินอย่างเดียวเลย ตั้งหน้าตั้งตาไปกิน (หัวเราะ)ก็ต้องรอดูกันไป ให้ระยะเวลาเขาค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000089299
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000089299