ใหม่ สุคนธวา เชือดเกรียนคีย์บอร์ด วิจารณ์อาการแพ้ท้อง พาลด่าลูกในครรภ์


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอา ใหม่ สุคนธวา ไม่ขอทน เตรียมดำเนินการกับเกรียนคีย์บอร์ด หลังวิจารณ์อาการแพ้ท้องของตัวเอง และลามด่าไปถึงลูกในท้อง ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์รูปคู่กับ ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ลงอินสตาแกรมของตัวเองพร้อมกับข้อความว่า “สวัสดีค่ะทนายเจมส์ ช่วงนี้ใหม่เริ่มอยากเจอกับทนายอีกครั้งแล้วล่ะค่ะ”

และแคปชั่นบรรยายว่า “คิดถึงทนายเจมส์ยังไงก็ไม่รู้ช่วงนี้ #แม่จะเชือดไก่ให้ลิงดู คนคอมเม้นท์แรงๆ คิดน้อย เกรียนคีย์บอร์ดมันเยอะจัดค่ะช่วงนี้ ด่าใหม่ไม่เท่าไหร่ ด่าถึงลูกในท้องใหม่ โดนใช้คำหยาบ สาป แช่งสารพัดที่แรงเกินไป บางทีมันมากไปค่ะ

ฉันไปทำอะไรให้คุณ ฉันท้องค่ะอย่ามาด่าแช่งหรือใช้ความคิดเห็นชั้นต่ำหยาบคายกับคนท้อง มันจะบาปค่ะ สงสารพ่อแม่ที่สั่งสอนคุณมาด้วย หมดความอดทนและใจดีละค่ะ ไม่ต้องรีบลบคอมเม้นท์กากๆ นะคะ ถ้าเก่งจริง มาลองคุยแบบทางการกันซะตั้งจะได้เลิกบ้าด่าคนอื่นที่ไม่รู้จักกันซะที

แคปไว้หมดละค่ะ พวกที่ด่าแสบๆ ไม่คุยเยอะ เดี๋ยวจะติดต่อทนายไปนะคะ จะได้เลิกซ่าส์ เลิกแสบ เลิกเก๋ากันซะที ดาราไม่ใช่ส้วม ไม่ใช่ขยะนะคะ จะมาด่าง่ายๆตลอดไม่ใช่ และใหม่คนจริงพอค่ะ เคนะคะ

ดาราไม่ใช่ที่รองอารมณ์ของใครนะคะ เพศหญิงเพศแม่เดียวกันไม่ควรโจมตีหรือใช้คำพูดชั้นต่ำมาด่าว่ากันค่ะ #ไม่ท้องไม่รู้หรอก #ไม่แพ้ท้องไม่รู้หรอก #ไม่เป็นแม่คนไม่รู้หรอก @james.lk #อย่าเล่นกับคนจริงอย่างแม่ #ไม่ร้ายไม่แรงแต่ชัดเจน”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1921421
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1921421