“มิค” เผาเมียแซ่บ ถ่ายหวิวชุดตาข่ายแก้ผ้าโทงๆ เดินออกมา จนทนดูไม่ไหว ต้องไล่ให้ไปใส่ชุดชั้นใน


ให้คะแนน


แชร์


“มิค บรมวุฒิ” เผยอาการ “เบนซ์” สายรกฉีก เลือดคั่่งในมดลูกปลอดภัย ไม่มีอะไรน่าห่วง ฤกษ์ผ่าคลอด 25 ต.ค. เตรียมเป่ายิ้งฉุบใครจะตั้งชื่อลูก ฟุ้งเมียเซ็กซี่ ถ่ายแบบหวิวท้องโต เผาเมียตอนแรกแก้ผ้ามาเลย ต้องไล่ให้ใส่ชุดชั้นใน เชื่อหวิวครั้งสุดท้าย แจงเบนซ์อยากให้ทำหมัน ต้องทำสนธิสัญญายอมสวีตเดือนละครั้งก็พอใจ

ก่อนหน้านี้ออกมาเล่าประสบการณ์สุดระทึก “เบนซ์ พรชิตา หิรัญยัษฐิติ” ที่กำลังใกล้คลอดลูกคนที่ 3 เกิดอาการสายรกฉีก เลือดคั่งที่มดลูกจนต้องรีบไปพบแพทย์ โดยคุณพ่อ “มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ” ออกมาอัปเดตว่าตอนนี้ทุกอย่างปลอดภัยแล้ว

“หายห่วงแล้วครับ จากเหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้นตอนนั้น ที่เบนซ์ลุกขึ้นมาแล้วเหมือนใครเอาแก้วกาแฟแต่เป็นเลือดเทออกมาเลย แล้วพอไปตรวจกลายเป็นว่าสายรกฉีก พอสายรกฉีกเลือดมีไปคั่งที่มดลูกนิดหน่อย แต่ตอนแรกที่เรากลัวกันก็คือว่าเกิดมันอยู่ที่ด้านหลังของลูก ถ้าเลือดยังไหลซึมเข้าไปจะผลักลูกหลุดได้ แต่ปรากฏว่าโชคดีที่เป็นด้านหน้าท้อง พอลูกเริ่มขยายกลายเป็นถุงลูกนี่แหละ ไปผลักให้ตัวนี้ให้แบนลง ก็เลยโอเคแล้วครับตอนนี้ ขอบคุณมาก”

ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว แต่เด็กอาการจะไม่เหมือน 2 คนแรก อย่างเช่น 2 คนแรก เบนซ์ตัวจะค่อนข้างใหญ่ จมูกบานๆ คนนี้หน้าไม่ออกเบนซ์ยังสวยอยู่ แต่มาแต่ท้องกับก้น ที่นี้ปัญหาเลยตามมาคือเขาจะรู้สึกแน่นท้องตลอดเวลา เวลาบอกให้พ่อจับดู ก็คือแข็งมากเลยนะ จนพอไปหาหมอ เขาก็บอกไม่เป็นไร ลูกอยู่ตรงนั้นแหละตรงที่แข็ง แต่เขาอาจจะตัวใหญ่ อย่าเพิ่งซีเรียส แต่เบนซ์จะกังวลนิดหนึ่งว่าทำไมท้องตึงผิดปกติ มันจะระเบิดไหม ก็บอกไม่เอาไม่แช่งลูก

เหตุการณ์ตรงนั้นไม่มีอันตรายเลยครับ เพราะมันเป็นสายรกที่ฉีกออก เลือดมันเลยไหล เราเลยต้องรีบไปโรงพยาบาล คุณหมอท่านแรกที่ตรวจให้ก็บอกว่า 50:50 ตอนนั้นก็ห่วง แต่คิดว่าไม่อยู่แล้ว ตั้งแต่ที่บ้าน พอไปถึงโรงพยาบาล เขาบอกหัวใจเด็กยังเต้นอยู่ ก็เลยใจชื้นมาระดับหนึ่ง แล้วพอวันรุ่งขึ้น คนที่เราฝากครรภ์ด้วย มาอัลตร้าซาวด์ให้ ถึงได้ดูละเอียดว่า มีเลือดคั่งในมดลูกนะ แต่ว่าไม่ใช่ด้านในเป็นด้านนอก ซึ่งโอเค แล้ววันรุ่งขึ้นเราถึงเห็นว่าน้องเขาเริ่มดิ้น วันแรกหัวใจยังเต้น แต่ไม่ดิ้น ตอนนั้นสบายใจไปเปราะหนึ่ง แต่ยังห่วงๆ อยู่ แต่พอวันรุ่งขึ้นเขาดิ้นปกติ ก็โอเค”

เผยเบนซ์ลืมตัวประจำ หมอสั่งห้ามอุ้มลูก
“ประจำครับผม คือเบนซ์อุ้มลูกเป็นเรื่องปกตินะ แต่หมอบอกต้องมีการกระแทกหรือลุกเร็วจนทำให้สายฉีก ซึ่งพอมานั่งคุยก็ยังไม่รู้เลยว่าเหตุการณ์เกิดตอนไหน ก็ยังไม่รู้สาเหตุ น้าหมอก็เลยบอกให้ระวังอย่างโน้น อย่างนี้ กลายเป็นปริมบอกว่างั้นแม่ห้ามอุ้มปริม น่ารักมาก แต่พอพาปริมไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้วลงน้ำ พ่อแม่น้ำตาไหล เพราะปริมพูดว่าแม่ แม่ได้อุ้มปริมแล้ว แม่กับลูกเขาก็ร้องไห้ พ่อก็ยืนดู แล้วก็คิดว่าเขาก็คงอยากให้แม่เขาอุ้ม เขาคิดถึง แต่เขาก็ยอมนะ แต่คือเราขอนั่งตักไง”

เผยวางฤกษ์คลอด 25 ต.ค. โวหน้าเหมือนพ่อเป๊ะ จนเมียของขึ้น
31 สัปดาห์ วันนี้ครับ เหตุการณ์วันนั้นไม่ได้ส่งผลให้คลอดก่อนกำหนด เท่าที่ดูคือปกติหมด กำหนดคลอดตอนนี้เราวางฤกษ์ไว้วันที่ 25 ตุลาคม อีกเดือนนิดๆ ตื่นเต้น หน้าเหมือนพ่อเป๊ะพูดเลย หน้าเรา จมูกเรา ปากเรา ทุกอย่างของเรา เราก็แอบพูดกับเบนซ์ว่า เอาน่า 2 คนโตหน้าเหมือนมิคไม่เป็นไร ผู้ชายหน้าจะเหมือนแม่ จะได้คมๆ แม่ไม่ต้องกลัว พอวันที่ไปอัลตร้าซาวด์ 4D คำแรกที่เบนซ์พูดเลยคือ หน้าเหมือนอีพ่ออีกแล้วหรอ แม่ของขึ้นทันที (ปลอบแม่ยังไงบ้าง?) ก็บอกไม่เป็นไร โตมาเดี๋ยวก็เหมือนแม่ เพียงแต่ตอนเด็กๆ ก็เหมือนมิคหมด มิคหน้าโหล”

เผยถ่ายโป๊แต่เกรงใจแล้ว ตอนแรกแก้ผ้ามาเลยใส่แค่เสื้อตาข่าย
นางโป๊มาก จริงๆ เบนซ์อยากถ่ายแบบนี้มานานแล้ว แต่ด้วยความเกรงใจเรา แล้วเราก็บอกไม่เห็นต้องโชว์ใครนี่เนอะ เราก็เก็บไว้ดูเองของเรา ถ้าอยากจะนุ่งน้อยห่มน้อยเก็บไว้ดูก็โอเค แต่พี่ปูโทร.มาบอกกำลังจะจัดนิทรรศการ พี่เจี๊ยบแพรวก็บอกจะดูแลทุกอย่าง เบนซ์บอกว่าหนูถ่ายแบบครั้งแรกกับที่นี่ ก็เลยบอกเอาสิ แล้วพี่ปูเสนอเองว่าถ่ายรูปครอบครัวไหม ถ่ายท้องไหมพี่ถ่ายเพิ่มให้ นางเหมือนคุ้นมือเลยบอกพี่หนูขอถ่าย แล้วเราก็เห็นเขาตื่นเต้นได้กลับไปเจอพี่ปูอีก เราก็บอกลองดู
ขอเล่าอะไรได้ไหม ตอนแรกนางใส่เสื้อตาข่าย แล้วนางไม่ใส่ชุดชั้นในออกมาเลย จนเรากับพี่เจี๊ยบบอกว่าใส่ชุดชั้นในเถอะเบนซ์ นางก็บอกไม่น่าเห็นนะ เราเลยบอก กรุณาใส่เถอะครับ มันไม่ได้สวยงามเท่าเดิม ก็ต้องแซวให้นางเขินเลย จริงๆ แล้วโกรธนะ แต่พอฟังสตอรี่ว่าพี่ปูเป็นคนถ่าย พี่เจี๊ยบเป็นคนดูแล แล้วเขามีประวัติถ่ายแบบตั้งแต่เบนซ์อายุ 14 จนวันนี้ 20 กว่าปีแล้ว ก็เลยให้เขาแล้วกัน

เราเห็นรูปก็ไม่อึ้ง เพราะนั่งอยู่ด้วย แต่อึ้งว่ามันก็สวยดีนะ ถ้าไม่ได้ดูว่าโป๊ไหม มันก็สวยงามระดับหนึ่ง เพราะถ่ายครั้งเดียว คงไม่ถ่ายอีกแล้ว ก็คนนี้คนที่ 3 ก็ต้องพอแล้ว ให้เขาเหอะ เซ็กซี่ระดับหนึ่งเลยครับผม เซ็กซี่แบบคนท้อง น่ารัก น่าเข้าไปกอด มันดูจ่ม่ำไปหมด ชอบๆ”

ปิดอู่แล้ว ถ้าอยากให้ทำหมันต้องทำสนธิสัญญากันก่อน อยากสวีตเมีย ขอแค่เดือนละครั้งก็พอใจแล้ว
“ ปิดเลย พอแล้วครับ ส่วนเรื่องทำหมัน เข้าเรื่องนี้อีกแล้ว ตายๆ อยู่ดีๆ วันหนึ่งเบนซ์มาพูดกับมิคว่า พอมีคนนี้แล้วพี่ทำหมันเลยนะ มิคเลยสวนกลับว่า ทำสนธิสัญญาให้มิคก่อน หนูยินดีให้มิคได้อะไรบ้าง จากที่ไม่เคยได้เลย เดือนละครั้งก็ได้ มิคจะยอมไปทำหมัน แต่ถ้าไม่ทำสนธิสัญญาแล้วมันจะห่างเหินหนักกว่าเดิม จะทำหมันเพื่อ เขาก็เถียงไม่ออกเลย แล้วก็คิดว่าไปเสนอได้ยังไงให้พี่เขาทำหมัน มิคก็บอกเวลาไปทำงาน คนรถก็อยู่กับเรา เบนซ์ก็รู้จักทุกคนที่เราไปทำงานด้วย ทำงานเสร็จก็กลับ มิคจะวอกแวกไปไหนหรอ เขาก็บอกไม่รู้แหละ แม่หนูบอกมา คือถ้ามีสนธิสัญญารีบไปทำเดี๋ยวนี้เลย

ถามว่าอยากได้อะไร เราก็ต้องมีความสวีตระหว่างสามีภรรยาบ้าง 1 ครั้งได้ปริมมา เลี้ยงกันอย่างสนุกสนาน ไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวกันเลย พออีก 1 ครั้งได้ปรางมา พอปรางผ่านมา คนนี้หมอทำให้ ห่างเหินมาก คือถ้าได้เดือนละครั้งคือหล่อแล้วสำหรับคู่เรา ตลกไหมอยู่ๆ วันหนึ่งเบนซ์เดินมาพูดว่า เรา 2 คน ยังไม่คุ้มกันเลยนะ ที่พี่ให้สินสอดบ้านหนูมา เราก็คิด อ้าว ก็รู้ตัวนี่หว่า”

เผยชื่อลูก ต้องเป่ายิ้งฉุบ ใครจะเป็นคนตั้งให้
ชื่อที่เข้าวินตอนนี้มี 2-3 ชื่อ มี ปราศ ปราน เปรม ใครต้องตัดสินใจยังไม่รู้ เพราะอย่างของปริมเนี่ย เบนซ์มาตัดสินใจอีก 2 วันก่อนคลอด พอน้องปราง มิคเป็นคนตั้ง คนนี้อาจต้องเป่ายิ้งฉุบกันว่าใครจะตั้ง เคยดูดวงมาตั้งแต่แรกเลยเป็น ป.ปลา กับ ร.เรือ สำหรับคู่มิคกับเบนซ์คือดีมากถ้าลูกมี 2 ตัวอักษรนี้ แต่ปริมเเรียกน้องว่าปุ้ย ก็เลยบอกปริม ไม่มี ร.เรือ ลูก

คนเสนอมา 6 พันคอมเมนต์ เราก็ชอบหลายชื่อ มีแปลกๆ ด้วย อาทิ เปร_ ถูกใจมากนะ แต่ตั้งไม่ได้ มีปรุง ด้วย ชื่อเหมือนละครปรุงฉัตรที่เบนซ์เคยเล่น แต่ลูกผู้ชายคงไม่ได้ แล้วก็มีปรูด้วย แล้ววันที่ 6 นี้ จะมีเบบี้ชาวเวอร์ เพราะว่าน้องสาวมิคก็ท้องห่างจากเบนซ์ 2 อาทิตย์ ส่วนของวิกกี้ สุนิสา ต้องรออีก 4-5 เดือน ก็จะเป็นเบบี้ชาวเวอร์ของเขา”

“คนนี้ต้องผ่า เพราะว่าผ่ามาตั้งแต่น้องปริม เพราะรกพันคอ คนนี้ก็รกพันคออีกแล้ว ถามว่าอันตรายไหม แค่รัดเฉยๆ อันตรายไหมคงต้องมอนิเตอร์ เหมือนตอนน้องปริม ถ้าแม่กินแล้วเขาดิ้นก็โอเค แต่มันจะรัดแน่นขึ้นเมื่อเขาบิด แต่ถ้าเขาบิดแล้วมันคลายก็โชคดี

เป็นลูกชายก็กลัวครับ เคสน้องปริมพอรู้ว่ารกพันคอ เบนซ์จะกระทุ้งลูกตลอด กลัวลูกไม่ดิ้น จนหมอบอกทำอย่างนั้นไม่ได้ เด็กต้องนอน ถ้าอยากรู้ว่าเขาโอเคไหม ลองกินอะไร ให้เขากระตุกนิดหนึ่ง อย่าไปปลุกเขา ท้องนี้นางเลยกินเยอะหน่อย พอลูกดิ้นจะได้สบายใจ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000089376
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000089376