เกรซ กาญจน์เกล้า แจงดราม่า วิจารณ์บท ริตา มีเซ็กซ์ต่อหน้าเมียหลวง-นอนขาหยั่ง


ให้คะแนน


แชร์

เกรซ กาญจน์เกล้า – นับว่าเป็นละครดราม่า จนกระทั่งถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ กับความร้อนแรงของละครเรื่องเริงริตา ทางช่อง GMM กับตัวละคร ริตา รับบทโดย เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า สาวมาดร้ายที่ถูกโซเชียลคอมเมนต์ไปในทางที่ไม่เหมาะสม ถึงฉากนอนบนขาหยั่งภายในห้องตรวจภายใน จับจังหวะช่วงที่พระเอกเข้ามาในห้อง และฉากการมีเซ็กซ์ให้เมียหลวงดู จนเกิดการทวิตข้อความถึงพฤติกรรมของตัวละคร และการเผยแพร่ออกอากาศที่แฝงความไม่เหมาะสมให้กับผู้ชม

เกรซ กาญจน์เกล้า

ล่าสุด เกรซ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Grace Kanklao Duaysianklao แจงดราม่าดังกล่าว ระบุว่า “รู้จ้า รู้ดีจ้าว่าฉันโดนด่าแรงมากแบบมากก! ซึ่ง ก็สมควรโดนจิงๆค่ะ เกรซมีโอกาสได้อ่านฟีดแบ็กละคร ทุกคำติชม ขอบคุณมากๆนะคะ น้อมรับ และอยากให้เปิดใจกับละครเรื่องนี้ ความแรงความผิดปกติของตัวละครตัวนี้ ริตาผู้หญิงขายบริการ ผู้หญิงแบบที่ไม่มีอะไรจะเสีย อยู่ในจุดที่ตกต่ำที่สุดของสังคม ที่สำคัญความผิดปกติทางอารมณ์จากโรคซึมเศร้าและการหยุดยา ทำให้การคิด พูด ทำ ของริตารุนแรงเกินกว่าใครจะรับไหว ( ฉันเองยังรับไม่ไหวเลยจ้ะ อ่านบทละจะเป็นลม )

เกรซ กาญจน์เกล้า

แต่มันมีอยู่จริงนะคะ คนแบบนี้ในสังคม คนที่พร้อมจะแลกและทำทุกทางเพื่อสิ่งที่ตัวเองต้องการ เดินในเส้นทางที่ผิด แต่เชื่อมือ ผกก.ของพวกเรานะคะ พี่โอ๋ทำให้เกรซรักและสงสารริตาสุดหัวใจในทุกๆซีน มีเหตุผลซัพพอร์ตเรื่องราวของริตาและตัวละครทุกตัว หน้าละครอาจดูเป็นละครแซ่บๆ แต่ถ้าดูทุกตอนตั้งแต่แรกจนจบ จะรู้เลยว่าเริงริตา มันคือละครที่ตีแผ่ชีวิตของผู้หญิงสีเทาคนนึงที่หลงระเริงเลือกเดินในทางที่ผิดมหันต์ รู้ว่าผิดแต่ก็พร้อมจะทำ จมปลักอยู่กับความเจ็บปวดชิงชังในวัยเด็กที่ถูกแย่งชีวิตไป (ถ้ามีเวลาจะสาธยายมากกว่านี้) เอาเป็นว่าเรื่องเดินมาถึงตอนนี้ มาเอาใจช่วยริตากันนะคะ ว่าจะสามารถเอาชนะใจตัวเอง ละทิ้งเป้าหมาย ก้าวข้ามผ่านความเจ็บปวดความแค้นจากเรื่องราวร้ายๆในชีวิต และจับมือข้ามผ่านมันไปกับผู้ชายที่เธอรักและรักเธอจริงได้หรือไม่ เป็นกำลังใจและเอาใจช่วยริตาด้วยนะค้า ปล.สรุปซีนนี้ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะจ๊ะ ริตาใจไม่สู้จ้าาาาา5555 มาติดตามกันต่อคืนนี้นะคะ #เริงริตา #GMM25 #โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม #ผู้ชมที่มีอายุต่ำกว่า18ปี #อย่าหาดูดีกว่าค่ะ 🙏🏻

เกรซ กาญจน์เกล้า

เกรซ กาญจน์เกล้า

เกรซ กาญจน์เกล้า

เกรซ กาญจน์เกล้า

อ่านข่าวเพิ่มเติม : เกรซ กาญจน์เกล้า จัดเต็ม แฟชั่นเดินซูเปอร์มาร์เก็ต ขาววิบวับ ออร่ามาแต่ไกล

ขอบคุณรูปภาพ : Grace Kanklao Duaysianklao

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4818524
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4818524