เปิดภาพหาดูยากในอดีตของ อ้อย กาญจนา นักแสดงดาวค้างฟ้าที่จากไป


ให้คะแนน


แชร์

ผลงานละครที่แจ้งเกิดให้กับ อ้อย กาญจนา คือละครเรื่อง ประทีปอธิษฐาน รับบทเป็นนางเอก แสดงคู่กับ หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา พระเอกหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ ในยุคนั้น ส่วนภาพยนตร์ที่เป็นที่จดจำของแฟนๆ คือเรื่อง ด้วยรักและผูกพัน แสดงคู่กับ เบิร์ด ธงไชย และ หากคุณรักใครสักคน แสดงคู่กับ บดินทร์ ดุ๊ก ซึ่งหนังทั้งสองเรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติก จึงทำให้แฟนๆ ที่เคยดูหลงรักและชื่นชอบหนังเรื่องนี้

39 ปี บนเส้นทางสายมายา

39 ปี บนถนนวงการมายาของ อ้อย กาญจนา เจ้าตัวได้ฝากผลงานทั้งภาพยนตร์ ละคร โฆษณา และถ่ายแบบนิตยสารอีกหลายฉบับเอาไว้

แต่สำหรับผลงานละครแล้ว อ้อย กาญจนา ได้ฝากฝีมือทางการแสดงเอาไว้มากมายถึง 109 เรื่องเลยทีเดียว เริ่มต้นรับบทนางเอกตั้งแต่แรกเริ่มเข้าวงการบันเทิงมา จนปัจจุบันนี้ อ้อย กาญจนา ได้มารับบทแม่พระเอก แม่นางเอก

ซึ่งเวลา 39 ปีที่ผ่านมานั้น อ้อย กาญจนา ไม่เคยหายหน้าไปจากหน้าจอทีวีเลย มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามแทบจะทุกๆ ช่อง ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่เคยเลือกงาน เล่นทุกบทบาทที่ได้รับมาด้วยความตั้งใจ โดยไม่ติดภาพว่าตนเองเคยเป็นนางเอกดังในอดีตที่ใครๆ ก็ต้องการตัวไปร่วมงาน เพราะเหตุนี้ จึงทำให้ฝีมือทางการแสดงของ อ้อย กาญจนา ไม่เป็นสองรองใคร มีฝีมือการแสดงที่ขึ้นชื่อและเฉียบขาดอีกคนของวงการบันเทิง

ข่าวร้ายของวงการบันเทิง

หลังจากที่วงการบันเทิงได้สูญเสียนักแสดงมากฝีมืออย่าง อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์ ด้วยโรคหัวใจกล้ามเนื้ออ่อนแรง และเจอมะเร็งที่เยื่อหุ้มปอดกับกระดูกในระยะลุกลาม หลังจากที่เข้ารับการรักษาตัวมาได้เพียง 3 สัปดาห์ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา อ้อย กาญจนา คุณแม่ที่แสนดี ภรรยาสุดที่รัก และนักแสดงเจ้าบทบาท ก็ได้จากไปด้วยวัยเพียง 61 ปีเท่านั้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1920867
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1920867