"เกรซ" อ่อยเบอร์แรง! หนุ่ม "ลี" แพ้ทางอีกแล้ว ใน “เริงริตา EP.16”


ให้คะแนน


แชร์

(ภาพ : ลุกซะทีสิ!)

ยั่วบ่อย อ่อยเก่ง! สำหรับนางเอกสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ในละครเรื่อง “เริงริตา” ซึ่งเหยื่อคราวนี้ก็ยังเป็นหนุ่ม ลี ฐานัฐพ์ ที่ไม่รู้จักเข็ด โดนทีไรแพ้ทางทู้กทีสิน่า! โดยฉากที่จะพาไปดูเป็นตอนที่ ริตา (เกรซ) ข้อเท้าแพลง นนท์ (ลี) จึงพยายามนวดเอาน้ำแข็งประคบแล้วอุ้ม ริตา ไปส่งห้องนอน แล้ว นนท์ เกิดขาอ่อนแรง เลยล้มลงเตียงพร้อม ริตา สบตากันปิ๊งๆ ก่อนจะเจอจริตอ่อยขั้นเทพทำเอา นนท์ เคลิ้ม

อุ๊ย!อุบัติเหตุ อุ๊ย!อุบัติเหตุ

เบื้องหลัง ผกก.บรีฟ เกรซ กับ ลี ว่าอยากได้อารมณ์น่ารักกุ๊กกิ๊กๆเป็นธรรมชาติ จากนั้นก็ลองซักซ้อมดูเหมือนจะเป็นฉากง่ายๆแต่ทั้งคู่ด้วยความที่สนิทและขี้แกล้งเหมือนกันก็เลยหลุดขำกันตลอด แต่พอถ่ายจริงก็ตั้งใจกันเต็มที่ เริ่มจาก เกรซ ขี่หลัง ลี เข้ามาในห้อง พอ ลี จะหย่อน เกรซ ลงที่เตียง ลี ก็เกิดขาอ่อนขึ้นมาดื้อๆ เลยเซล้มลงเตียงไปพร้อมกับ เกรซ

ขี่ม้าก่อบๆ ขี่ม้าก่อบๆ

จากนั้นตาก็สบตากันวิ้งๆ หนุ่ม ลี ก็แพ้ทางอีกแล้ว มีอาการเคลิบเคลิ้มโน้มหน้าจะไปจูบ แต่ เกรซ ก็ได้สติรีบผลักอก ลี ออกแล้วเอียงหน้าหลบแบบมีเชิง อืม เรียกว่ายั่วให้อยากแล้วจากไป ลี อารมณ์กำลังขึ้น ก็จะรุกต่อ ยื่นหน้าเข้าไปแล้วส่งสายตาเว้าวอนให้ เกรซ ใจอ่อนยอมมีอะไรด้วย! งานนี้สาว เกรซ จะยอมไม่ยอม?? ต้องตามลุ้น คืนวันอังคารนี้ 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังทาง Viu.

เอ้า..บดซะเลย! เอ้า..บดซะเลย!

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1921540
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1921540