งดงาม! 77 สาวงามมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 อวดโฉมแฟชั่นชุดผ้าไทย


ให้คะแนน


แชร์

77 สาวงามมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 อวดโฉมแฟชั่นชุดผ้าไทย

เมื่อวันที่ 31 ส.ค. ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ณวัฒน์ อิสรไกรศีล จัดงานแถลงข่าว “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 : โควิด19 เอพพิโซด” เปิดตัวสาวงามผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ทั้ง 77 จังหวัด

โดยสาวงามได้เดินโชว์ตัวอวดโฉมต่อหน้าแฟนๆ นางงามอย่างเป็นทางการครั้งแรกในแฟชั่นโชว์ชุดผ้าไทยสุดอลังการภายใต้ธีม This is Me ,This is Thailand คอนเซ็ปต์ Thai Fabric in Lifestyle ฝีมือดีไซเนอร์ไทยจาก 77 จังหวัด เนรมิตเครื่องแต่งกายด้วยผ้าไทยจากถิ่นฐานบ้านเกิด สวยงามมีเอกลักษณ์โดดเด่นแตกต่างกันไป

ปิดท้ายโชว์โดย วาเลนติน่า ฟิกเกวียร่า มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 จากนั้นผู้เข้าประกวดออกมาอีกครั้งด้วยแฟชั่นโชว์ชุดราตรี พร้อมมงกุฎและกล่าวแนะนาตัว ในสไตล์ของตัวเอง ท่ามกลางเสียงเชียร์ของบรรดาแฟนนางงามที่ขนกันมาทั้งป้ายไฟ ป้ายรูปภาพ และเสียงเชียร์กระหึ่มห้องแกรนด์บอลรูม

ก่อนจะมีการเปิดตัวมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2020 ที่มีชื่อว่า “The Power Of Lady Torches” ออกแบบโดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โดยได้แรงบันดาลใจมาจากการรวมพลังของผู้หญิงเพื่อก้าวผ่าน อุปสรรคไปด้วยกัน พร้อมอีก 4 มงกุฎของรองนางงาม ในปีนี้

ณวัฒน์ กล่าวว่า มงกุฎของเราปีนี้มูลค่า 1.2 ล้าน โดยมีพลอยแท้ 1 เม็ด นอกนั้นอาจจะเป็นคริสตัลประดับ เราบอกกันตรงๆ แต่มูลค่า 1.2 ล้านแน่นอน รางวัลอื่นๆคือ บ้าน รถ 5 คัน สัญญานักแสดง เราไม่อยากให้น้อยกว่าเดิมแม้เศรษฐกิจจะไม่ดี ส่วนเรื่องการแนะนำตัวที่ปีนี้ดูดร๊อป อาจจะเป็นเพราะตอนแนะนำตัวรอบแรกมีกระแสแรงเรื่องการเมืองที่น้องมิสแกรนด์นครนายกชูสามนิ้ว ทำให้เด็กๆเริ่มกลัวและระวังตัวกัน แต่ตนไม่ได้ว่าน้อง เวทีเราเปิดกว้างน้องอยากทำอะไรก็ได้

“ปีนี้เด็กที่เราอยากได้ก็เหมือนเดิม ต้องเป็นคนทำงานได้ ให้สัมภาษณ์สื่อได้ สมองดี สวยครบ ไปได้เรื่อยๆ ที่ผ่านมาเราก็ได้แบบที่ต้องการมาตลอด ไม่เคยผิดหวัง ปีนี้เราจะเก็บตัวกันที่จังหวัดเชียงรายการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์รอบชุดประจาชาติจะมีขึ้นในวันที่ 16 ก.ย. ,รอบพรีลิมินารีโชว์จัดขึ้นวันท่ี 17 ก.ย. สำหรับการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันท่ี 19 ก.ย. ณ ฮอลล์ 100 ไบเทค บางนา ” ณวัฒน์ กล่าว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4819752
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4819752