“บุ๋ม” เผยเหตุประท้วงจนประกวดนางสาวสมิหลาล่ม เห็นใจคนตกรอบ แต่ออกมาวีน ทำให้ดูไม่ดี


ให้คะแนน


แชร์

กรณีเหตุการณ์เวทีประกวดนางสาวสมิหลาที่ จ.สงขลา เมื่อคืนวันจันทร์ (31 ส.ค.) ถูกวิพากษ์วิจารณ์หนักหลังเกิดเหตุการณ์ชุลมุนขณะกำลังคัดเลือกนางงาม 5 คนสุดท้าย ให้เหลือเพียงแค่ 3 คน โดยในรอบดังกล่าวมีนางงามหลายคนที่เป็นตัวเต็งแต่ตกรอบไปอย่างค้านสายตา ได้ออกมายืนออหน้าเวที บริเวณโต๊ะคณะกรรมการ มีปากเสียงกัน และขอให้กรรมการเปิดเผยคะแนน เพราะเชื่อว่ามีการล็อกมง  ผู้ร่วมงานตะโกนขับไล่กรรมการ จนการประกวดต้องล่ม 
 
ล่าสุด “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ตัวแม่นางงาม ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พูดถึงกรณีดังกล่าว ลั่นเห็นใจน้องที่ตกรอบ แต่มันทำให้ดูไม่ดี ที่ออกมาวีนแบบนั้น ควรให้พี่เลี้ยงออกมาพูดแทน เพราะคลิปนี้จะอยู่กับหนูตลอดชีวิต คนเข้ารอบก็คงรู้สึกไม่ดี คนตกรอบก็รู้สึกไม่ดี คนจัดงานก็คงรู้สึกแย่ ยืนยันว่าพูดเป็นกลาง เอาความเป็นจริงมาคุยกัน ลั่นจะเป็นบทเรียนการจัดการประกวด แต่การประกวดต่างจังหวัดหลายๆ งานดูแค่สายสะพายก็รู้ว่าใครจะเข้ารอบ เป็นเรื่องปกติ สิทธิ์เจ้าของงาน

ความวุ่นวายที่เกิดขึ้น บุ๋มโดนถามว่าถ้าเป็นพิธีกรจะทำอย่างไร เจ้าตัวเปิดใจ ขอชมพิธีกรว่าตั้งสติได้ดีมากๆ แต่เราก็พูดไม่ได้ ไม่ได้อยู่ในงาน พิธีกรต้องดูหลายอย่าง แทบจะเป็นออแกไนเซอร์แทน ต้องดูองค์ประกอบรวมหลายอย่าง เมื่อเห็นความวุ่นวายเกิดขึ้นหน้าเวที คุณก็ต้องดูว่าควบคุมได้ไหม ถ้าควบคุมได้เชิญทีมงานและผู้จัดงานเชิญกลุ่มตกรอบไปคุยดีๆ คุยกันแบบมิตรภาพ เพื่อให้บนเวทีเดินไปต่อจนจบงาน มีคำถามเกิดขึ้นเยอะมาก ไม่ว่าจะโกงหรือไม่โกง ถูกต้องหรือไม่ถูกต้อง เป็นเรื่องคนจัดงาน เป็นเรื่องชื่อเสียงของเขา ชื่อเสียงกรรมการ พิธีกรมีหน้าที่แค่ทำให้ทุกอย่างจบไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000089562
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000089562