“ใบเตย-ดีเจแมน” เปิดตัว “น้องเวทย์มน” ครังแรก เผยที่มาฤกษ์คลอดน้อง มูเตลูขั้นสุด


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคุณพ่อ คุณแม่ป้ายแดงไปหมาดๆ สำหรับดีเจแมน และ ใบเตย อาร์สยาม หลังเพิ่งคลอดลูดสาวสุดน่ารัก หน้าตาจิ้มลิ่ม ทำเอาแฟนคลับใจละลายกันไปเป็นแถว สำหรับ น้องเวทย์มน วันนี้ทั้งคู่พาน้องเวทย์มนมาเปิดตัวผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ ให้แฟนๆ ได้ยลโฉมความน่ารักน่าชัง และเผยที่มาที่ต้องคลอดในวันที่ 13 สิงหาคม  เวลา 12.19 น.  บอกเลยว่ามูเตลูขั้นสุดจริงๆ 

"ใบเตย-ดีเจแมน" เปิดตัว "น้องเวทย์มน" ครังแรก เผยที่มาฤกษ์คลอดน้อง มูเตลูขั้นสุด
 

อุ้มลูกคนแรกในฃีวิตเป็นยังไง

ดีเจแมน : มันอธิบายไม่ถูก เปลี่ยนชีวิตผมไปทั้งชีวิตเลยคนเป็นพ่อเท่านั้นจะได้รู้ แววตาแรกที่เขามองผมกลิ่นของเขา มันติดอยู่ในโสตประสาทผม จากนี้ไปจนตายได้เลย

ถือว่านี้คือแมนเวอร์ชั่นใหม่เลยมั้ย ?

ดีเจแมน : ผมเปลี่ยนไปหมดแล้ว ผมคิดว่าผมต้องเป็นคนดี อยากเป็นตัวอย่างให้เขา ทุกย่างก้าว และเป็นผู้นำที่ดีเพราะเขาเป็นสุภาพสตรีด้วย

ใบเตย : รู้สึกดีใจมาก (น้ำตาคลอ) ไม่นึกว่าวันนึงจะมีเขาที่แข็งแรง ที่น่ารักขนาดนี้ ไม่เคยได้สัมผัสการเป็นแม่คน ตอนนี้เราร้องไห้ทุกคืน เวลาให้นมลูก ดีใจทุกครั้งทีได้หอม ได้อุ้ม  ตอนนี้แทบไม่ได้นอนเลย ให้นมเขาทุก 3 ชั่วโมงเลย ไม่คิดว่าการเป็นแม่จะเหนื่อยขนาดนี้ 

ชีวิตของใบเตยทำอะไรบ้าง ?

ใบเตย : ให้นมเข้าเต้า ทุก 3 ชั่วโมง หลังจากนั้นเราก็อาบน้ำ กินข้าว แล้วก็ทำทุกอย่างรีบไปหมด 

ตอนแรกตั้งใจคลอดธรรมชาติ แต่ทำไมผ่าคลอด ?

ใบเตย : พี่แมนเป็นคนมูเตลูมาก ดูฤกษ์ ดูยาม ว่าวันนั้นเหมาะแก่การผ่ามากที่สุด 

ดีเจแมน : ถ้าการคลอดธรรมชาติ ดูฤกษ์ไม่ได้ จองห้องก็ไม่ได้ เหตุการณ์เฉพาะหน้า มันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ผมที่ฤกษ์วันนี้ ผมเป็นคนชอบลองของ ไปถามอาจารย์ และเราก็นั่งปฏิบัติเองด้วย เป็นวันที่ 13 สิงหาคม 2563 เป็นแรม 9 ค่ำ เดือน 9  เป็นเทวีฤกษ์ เป็นฤกษ์ที่ดีมากของสุภาพสตรี และเลือกวันพฤหัส เพราะใบเตย เกิดวันพฤหัส แม่ผมก็เกิดวันพฤหัสเหมือนกัน ผมก็เลยเลือกช่วงเวลา 12.19 น. และคิดว่าหมอชั้นหนึ่ง ทานข้าวเสร็จ และกำลังรีแล็กซ์ และเลข 19 เป็นการบวกตัวเลขทั้งหมดได้ 9 หมด ผมชอบเลข 9 ด้วย และเป็นวันเกิดของเทพเจ้ากวนอูด้วย

ใบเตย : ตอนแรกเรากลัวมาก ตอนเข้าไปห้องคลอดก็ไม่กลัวแล้วตอนนั้น แต่ก่อนเข้า เขาจะอธิบายการคลอดให้เราฟังก่อน คุณหมอเขาก็จะให้เรา ผ่อนคลาย อธิบายให้เราฟังก่อน 

ดีเจแมน : ผมเองก็ชวนคุณหมอคุย เฮฮา ไม่อยากให้ใบเตยเครียด หมอก็บอกให้ผมเป็นคนประกาศ เวลาที่จะให้เอาลูกคุณออกมา พอเวลา 12.19 ผมก็ตะโกนบอกหมอ ออกได้เลยหมอ เห็นหน้าลูกสาวครั้งแรก เราน้ำตาไหลเลย 

"ใบเตย-ดีเจแมน" เปิดตัว "น้องเวทย์มน" ครังแรก เผยที่มาฤกษ์คลอดน้อง มูเตลูขั้นสุด

"ใบเตย-ดีเจแมน" เปิดตัว "น้องเวทย์มน" ครังแรก เผยที่มาฤกษ์คลอดน้อง มูเตลูขั้นสุด

CR.คุยแซ่บโชว์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/442059
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/442059