สดบันเทิง – ‘ทีวี ธันเดอร์’ขนทัพพระเอกซีรีส์วายสุดฮอต สะท้อนชีวิตผู้ชายเป็นเหยื่อใน‘เสน่หาสตอรี่ 3’


ให้คะแนน


แชร์

‘ทีวี ธันเดอร์’ขนทัพพระเอกซีรีส์วายสุดฮอต – หลังร่วมกันสร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการ ด้วยการนำเสนอซีรีส์ดัดแปลงจากเรื่องจริงในชื่อ “เสน่หาสตอรี่” ให้ผู้ชมรับชมทาง AIS PLAY จนเป็นที่นิยม และ ต่อยอดมาเป็นปีที่ 3

ล่าสุดบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) โดย ‘มาดามโจ้’ คุณภัทรภร วรรณภิญโญ และ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) โดย คุณศิวพร เพ่งผล ได้ฤกษ์ดีร่วมกันลั่นฆ้องจัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ “เสน่หาสตอรี่” ซีซั่น 3 ซึ่งยังคงนำเค้าโครงมาจากเรื่องจริงของหนุ่มสาวจาก “Take Me Out Thailand” เพื่อตีแผ่ประสบการณ์ความรักที่เข้มข้น เป็นทั้งอุทาหรณ์ บทเรียน และให้ข้อคิดความรักกับผู้ชม ครบทุกอรรถรสของคำว่า “เสน่หา” โดยปีนี้เสนอเรื่องราวเสน่หาของ 6 คน 6 รสชาติ 6 เรื่อง

ความพิเศษของซีซั่นนี้ ถือเป็นการพลิกประวัติศาสตร์วงการซีรีส์ เมื่อ “ทีวี ธันเดอร์” คว้า 4 พระเอกสุดฮอตจากซีรีส์วายแถวหน้าของไทย อย่าง มีน พีรวิชญ์, คิมม่อน วโรดม, โอห์ม ฐิติวัฒน์ และ ยุ่น ภูษณุ มาพลิกบทบาทเป็นผู้ชายที่โดนกระทำจนกลายเป็นเหยื่อของผู้หญิง

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือ อาทิ แคทรียา อิงลิช, เจมส์ เรืองศักดิ์, แอน อลิชา, ม่อน ธนัชชัย, ซัน พิชยดนย์, รอน ภัทรภณ, มุก สิรินรัตน์, แอปเปิ้ล เดอะสตาร์, เฟรม วรณัน ฯลฯ มาร่วมสร้างสีสันให้กับซีรีส์อีกด้วย

ซึ่งบรรยากาศภายในงานวันบวงสรวงสุดคึกคัก เต็มไปด้วยเหล่าแฟนคลับสายวายที่มาให้กำลังใจขวัญใจของตนเองล้นหลาม ตั้งแต่พิธียังไม่ทันเริ่มและอยู่ร่วมกันจนพิธีเสร็จสิ้น

ติดตามชมซีรีส์ “เสน่หาสตอรี่” ซีซั่น 3 ประเดิมออนแอร์เรื่องแรก “เสน่หาบาร์โฮสต์” จันทร์ที่ 7 ก.ย. เวลา 18.00 น. ที่ AIS PLAY

สุชาวดี อภิสัมภินวงค์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4822476
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4822476