“แอปเปิ้ล กิรษา” จากเวทีนางงามสู่นางร้ายบนจอแก้ว


ให้คะแนน


แชร์

“แอปเปิ้ล กิรษา” จากเวทีนางงามสู่นางร้ายบนจอแก้ว

         เรียกว่าเป็นเด็กสร้างของ “ยุ้ย จีรนันท์” สำหรับ “แอปเปิ้ล กิรษา” ที่ผันตัวจากมิสแกรนด์ นครนายก มารับบทเด่นในละครใหม่ “หนี้เกียรติยศ” ดาราเดลี่ได้เจาะใจเปิดรถ “แอปเปิ้ล กิรษา” รวมถึงที่มาของนักแสดงหน้าหวาน ที่หลายคนอาจจะชอบเธอ โดยเธอเผยถึงที่มาของเส้นทางนักแสดงว่า

         “แอปเปิ้ล” เป็นมิสแกรนด์นครนายก 2018 ตอนนั้นได้รู้จักครูมิ้นท์ ท่านทำงานให้พี่ “ยุ้ย จีรนันท์” ตอนนั้นพี่ยุ้ยกำลังทำละคร “หนี้เกียรติยศ” พี่เขาก็ชวนมาแคสปรากฏว่าได้แสดงก็ดีใจมากๆ คือมาเล่นร้ายเลยในบทหัวแรงมาก ร่วมงานกับ “พี่ยุ้ย” สนุกมาก พี่เขาคอยแนะนำการแสดง เราเป็นนักแสดงใหม่ ไม่เคยผ่านผลงานเลยถือว่าได้รับบทที่ท้าทายมาก

       ถามว่ามาเล่นบทร้ายกลัวจะโดนเปลือกทุเรียนไหม ก็ไม่กลัวนะ รู้อยู่แล้ว นางร้ายต้องเจออะไรหลายแบบ ได้เล่นร่วมกับ “พี่พลอย” มีฝีมือมาก แรกๆก็กดดัน เราก็ฝึกการแสดงเพิ่ม อ่านบทให้มากขึ้น บิ้วอารมณ์ ทำให้การแสดงออกมาพัฒนามากขึ้น

       สำหรับบทนางเอกในงานหนังเรื่อง “นาคะวารี” เธอบอกว่าเกิดจากที่เราได้แสดง “หนี้เกียรติยศ” ก็ไปเรียนการแสดงกับครูมิ้นท์ ก็ได้ เจอกับโปรดิวเซอร์หนัง ก็ชวนมาแคส นาคะวารี 

        “แอปเปิ้ล กิรษา” เผยถึงภาพหุ่นที่เปลี่ยนไปของเธอว่า สำหรับ น้ำหนัก คือเดิม 54 อ้วนมากๆ เพราะไม่ดูแลตัวเอง ไม่ได้ออกกำลังกาย พอได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ก็เพลิน เมื่อมีงานแสดงผู้ใหญ่ท่านขอให้ลด เราเลยออกกำลังกาย ลดมาได้ 4 กิโล เหลือ 49 ก็พอใจ เพราะมีคนทักว่าผอมลง

        สำหรับเรื่องการทำร้านกาแฟ เธอบอกว่า พอดีตอนนี้เรียนปี 4 ใกล้จบแล้ว ก็มีโควิดด้วย ไม่มีงานเลย ก็คิดว่ามาลงทุนกับพี่สาว ทำร้านกาแฟ ดีไซน์รูม คาเฟ่ คอนเซ็ปต์ร้านคือเราไม่ได้ทำใหญ่มาก เน้นขายในคอนโดศุภาลัย พระราม 9 แนวลอฟต์ นั่งทำงานได้ เปิดมาไม่ถึงเดือนค่ะ เป็นร้านกาแฟร้านแรกของคอนโด 

        “แอปเปิ้ล กิรษา” เล่าเรื่องรถของเธอว่าเรารถใช้ทุกวัน เพราะบ้านอยู่ที่ชลบุรี ต้องไปกลับหาแม่บ่อยมาก เราขึ้นรถไฟฟ้าไม่เป็นเลย  ประสบการณ์ตื่นเต้นกับรถคือ เคยเอารถไปตกท่อนะ เหมือนเขาทำทาง ถอยมาก็ตกท่อ รถพังเลย เข็ดเหมือนกัน แต่ไม่เคยเอาไปชนใคร ระวังมากเลยขับรถ เรื่องเลขรถ สีรถ เชื่อมากๆเลขทะเบียนนี้ก็ถูกหวยบ่อยมากๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93418/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93418/read