จบสวย โนดรามา “25hours” ลั่นสาเหตุยุบวง แค่ทิศทางไม่ตรงกัน


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากเมื่อวันนี้ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทาง genie records ได้ออกมาประกาศข่าวสำคัญ ที่ทำให้แฟนเพลงต้องใจหาย ว่าให้ติดตามประมวลภาพการทำงานและมิวสิกวิดีโอเพลงสุดท้ายของวง 25hours ได้ในวันศุกร์ที่ 4 ก.ย. นี้ เวลา 6 โมงเย็น

ก็ทำเอาบรรดาแฟนเพลงเกิดความเสียใจและเสียดายเป็นอย่างมาก จนหลายคนเกิดคำถามขึ้น ว่าสาเหตุที่ทำให้หนุ่มๆ 25hours ตัดสินใจยุบวงที่ร่วมสร้างกันมายาวนานหลายปี มันคืออะไร ทำไมวันนี้พวกเขาถึงได้เดินมาถึงทางตันซะแล้ว

ล่าสุดช่วงของเมื่อนี้ (31 สิงหาคม) สมาชิกทั้ง 5 ของวง 25hours ประกอบด้วย แหลม สมพล รุ่งพาณิชย์ (นักร้องนำ), โฟร์ ประทีป สิริอิสสระนันท์ (กีตาร์), ปู๋ ปิยวัฒน์ มีเครือ (กีตาร์), บัง เอกศิริ กำบังภัย (เบส) และ จ๊อบ กฤตพงศ์ สกุลนามอเนก (กลอง) ก็ได้ออกมาพูดชัดๆ ถึงสาเหตุของการตัดสินใจแยกทางกัน ให้แฟนเพลงได้รู้อย่างเป็นทางการพร้อมกันว่า

“เหตุผลที่แยกวงเพราะความคิด ความรู้สึก ของวงไม่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน พวกเราเลยคิดว่ามันจะทำให้เรื่องการทำงาน การทำเพลง ออกมาไม่ดีเท่าที่ควร และส่งผลต่อค่าย ต่อแฟนเพลง ทำให้ศักยภาพวงไม่ดี เราเลยควรพัก แยกย้ายไปในทางที่ควร เพราะเรากลัวว่าจะออกมาไม่ดี
 
ถ้าถามถึงอนาคต เป็นเรื่องของอนาคต เอาวันนี้ก่อน ถ้าทำวันนี้ให้ดีถ้าไม่ดีเราจะเดินไปไม่ได้ เราควรพักไว้ตรงนี้ ให้ทุกอย่างทำงานของมันไป เราเดินทางมาพอสมควรแล้ว
 
สิ่งที่อยากจะบอกแฟนๆ เราจำเป็นต้องแจ้ง อยากให้แฟนเพลงเข้าใจ พวกเราจะเดินหน้าต่อไป ทุกคนจะได้ไม่ต้องเดาเข้าใจผิด ต่อไปนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหวังว่าแฟนเพลงจะเข้าใจเรา จะมีรอยยิ้มให้เราเหมือนเดิม

ขอบคุณช่วงเวลาที่คุณเคยให้กับ 25hours ขอให้ทุกๆ คำร้อง ทุกๆ โน้ตดนตรีที่เราบรรเลง สร้างชั่วโมงพิเศษให้กับพวกคุณ ขอให้ชั่วโมงที่ 25 นี้ได้อยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป”

มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ เป็นครั้งสุดท้าย ในฐานะ 25hours ของพวกเขาได้ ในวันศุกร์ ที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ผ่านทางมิวสิกวิดีโอซิงเกิลสุดท้าย ในเพลง Before Sunset (หมดเวลาแล้ว)

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000089625
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000089625