“โบว์” สาธุ! ย้ายช่องแล้วดูออร่า งานตรึม ถึงห่าง “มิกค์” แต่ยังเชื่อใจ


ให้คะแนน


แชร์


“โบว์ เมลดา” รับเจอ “มิกค์ ทองระย้า” น้อยลง แต่ยังเทคแคร์ดูแลกัน ฟ้องสื่ออีกฝ่ายไม่ค่อยสงอาหารให้เหมือนช่วงโควิด แต่ยังเชื่อใจอยู่ ถูกใจคนมองออกจากช่อง 7 ออร่าพุ่ง งานอื้อ สวดมนต์ มูเตลู ไม่ได้งมงาย แค่เชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์

ตั้งแต่ออกจากบ้านหลังเก่าอย่างช่อง 7 “โบว์ เมลดา สุศรี” ก็สวยออร่าพุ่งแรง มีงานพุ่งตรึม นอกจากลักกี้อินเกม ก็ยังลักกี้อินเลิฟอีก เพราะรักกับหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” ยังแฮปปี้ เจอกันน้อยลง แต่ยังเทคแคร์ดูแลกัน บอกรักผ่านไอจีตลอด ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจในงานเสวนา “ร้อยพันเรื่องราว ผ้าไทยใส่ได้ทุก GEN” ที่ ณ ห้องอเนกประสงค์ชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพมหานคร

“เรื่องไอจีอยากบอกรัก เราลงของเรา คุยกับเเฟนคลับ เขาก็บอกว่าจุดๆๆ ไม่รู้บอกว่าอะไรเหมือนกัน (บอกรักหรือเปล่า?) ไม่นะ เขาจุดๆๆ นะครับ ถามว่าหวานเป็นพิเศษหรือหวานปกติ เลือกคำตอบได้ยาก สองคำตอบเหมือนกันเลย ก็ปกติแหละ หวานผ่านสื่อก็ได้ มันก็ต้องชัดเจนขึ้นแหละค่ะตามที่ทุกคนเห็น ก็เคยบอกแล้วว่าถ้ามีก็ไม่ติด”

ชนะใจเพราะเทคแคร์ ฟ้องไม่ค่อยส่งอาหารให้เหมือนช่วงตอนโควิด
“ชนะใจยังไงเหรอ นั่นนะสิ เทคแคร์ดูแลเก่ง ประมาณนั้น ทุกวันนี้ก็ดีค่ะ แต่ไม่ค่อยส่งอาหารเหมือนช่วงโควิด ไม่ค่อยส่งอะไรมาช่วงนี้ มีแต่ส่งสติ๊กเกอร์ไลน์มาแค่นั้น ช่วงโควิดคือเขาทำร้านอาหารก็ให้เราช่วยโปรโมตประมาณนั้น ไม่ค่อยเช้าถึงเย็นถึงค่ะ ส่วนใหญ่จะถึงตอนเย็น เช้าไม่ค่อยได้ ที่ไม่ส่งให้อาจจะกลัวเราอ้วนก็ได้ ช่วงโควิดหนัก 60 เลย”

ต้องรอดูต่อไป เจอน้อยลง เพราะต่างฝ่ายต่างต้องทำงาน
“ก็ต้องดูไป ดูไปก่อนเพราะเพิ่งเข้าเอง เจอกันน่าจะน้อยลงค่ะ ปัจจุบันก็เจอกันน้อยมากๆ แล้วเพราะต่างคนต่างเริ่มทำงานแล้วด้วย พยายามแชร์คิวกันค่ะแต่ไม่มีตรงกันเลยค่ะ (หัวเราะ) ก็ทำงานก่อน ว่างจริงๆ ค่อยมาเจอกันอีกทีหนึ่ง

ก็ไม่ได้คิดว่าเป็นปัญหาระยะยาวนะคะ ถ้ามันใช่มันก็ต้องใช่แหละ ขึ้นอยู่กับเวลานั่นแหละเพื่อพิสูจน์เราไปเรื่อยๆ ดูไปก่อนนะจ๊ะ ต้องเชื่อใจกัน ถามว่าเชื่อใจแค่ไหน โห ตอบเหมือนแบบจะแต่งงานแล้วเนี่ย ก็ต้องเชื่อใจแหละ เพราะมันคือการทำงาน ถ้าเขาทำให้เราเชื่อใจเราก็ต้องเชื่อใจ”

ขำๆ ถูกยกเป็นตำนานคู่รักข้ามช่อง
โห เป็นตำนานเลยหรอ มั้งคะ ไม่รู้เหมือนกัน ตื่นเต้น ก็พยายามแชร์ๆ เหมือนหาเวลาพักผ่อนกันแหละ จริงๆ มันไม่จำเป็นต้องเจอกันบ่อยก็ได้ แต่เจอกันบ่อยก็ดี

ส่วนทริปหวานๆ ทุกทริปมันก็ไม่ค่อยหวานนะ ในรูปดูน่ารัก แต่คนที่อยู่รอบๆ จะปวดหัว ก็ไม่ได้เป็นคู่ที่หวานขนาดนั้น เป็นเพื่อนกันไปในช่วงที่คุยกัน สนุกสนาน”

คอนเฟิร์มมิกค์ ขาวจริง
“ขาวจริง อันนั้นก็คือตากแดดแล้ว เราไม่ตากแดดยังดำรอแล้ว ไม่เข้าใจเหมือนกัน”

เผยถ่าย “มนต์รักหนองผักกะแยง” เว้าอีสานคล่องขึ้น “ณเดชน์ คูกิมิยะ” คอยช่วย
ก็ถ่ายทำอยู่ ภาษาอีสานก็เริ่มคล่องมากขึ้น แต่ก็จะมีบางคำที่ตกราว ตกไทยมาด้วย พี่ณเดชน์ก็ช่วยค่ะ ต้องช่วยค่ะ เพราะเราขอว่าช่วย ก็ช่วยๆ กัน พูดตรงนี้เลยว่าเราพ่อแม่อีสานก็จริง แต่แม่เป็นคนภูไทซึ่งสำเนียงจะไม่ใช่ภาษาอีสานแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ มันก็จะเหน่อๆ หน่อย ส่วนพ่อไม่ค่อยได้พูดกันเลยไม่ได้เรียนรู้ภาษาอีสานมากขนาดนั้น จะเป็นเหน่ออีสาน สุพรรณฯ ก็เลยต้องช่วยๆ กันเท่าที่จะทำได้ แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ทำให้เต็มที่ ทั้งกองก็ช่วยกันหมด คำไหนที่เขาได้ยินแล้วสะดุดหู เขาก็จะบอกไม่ใช่นะ คำนี้บ่แมน เราก็ใช้วิธีอัดเสียงแล้วฟัง คือมันต้องฟังให้กลืนหู ให้มันเข้าเส้น

ถามว่าติดมาใช้ในชีวิตจริงบ้างไหม ปัจจุบันนี้ไม่ได้พูดโอ้ยแล้ว พูดแต่เอ้อ พูดมาตั้งแต่เด็กแล้ว เป็นคำเดียวที่ติดมา จริงๆ จะมีบางคำที่เราพูดแล้วมันตกราวบ้าง ก็น่ารักดี”

สนุกร่วมงานกับ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง”
“ดีค่ะ สนุกดี แฮปปี้มาก เขาก็จะมีความเป๊ะ เคร่ง เพื่อผลงานที่ดี ให้คุณผู้ชมได้รับชมกัน ทั้งภาพ แสง ทุกอย่าง เช่น ซีนดวงอาทิตย์ทรงกลด ก็จะต้องพยายามเก็บมาให้ได้ เน้นความเป็นธรรมชาติที่เพิ่งเกิดขึ้นสด ๆ ณ ตอนนั้น

ก็ไม่มีการรับน้อง ต้องทำงาน น่าจะไม่รับน้อง ในกองยังไม่มีใครแกล้ง ตั้งใจทำงานมากเลย ยังไม่มีใครแกล้ง ถ้ามีใครแกล้งก็ไม่น่าแพ้นะ ถ้าเราน้องก็วิ่งหนีก่อน เอาตัวรอด”

ณเดชน์แกล้งเพื่อความผ่อนคลาย
“ก็จะมีบ้าง เพื่อความผ่อนคลาย ไม่ให้เกร็งกันเกินไป เพราะว่าโบว์จะมีฉากเข้ากับพี่แบร์เยอะมาก ส่วนที่กองชมว่าเราทำงานง่าย ขอบคุณค่ะ ดีใจ เราไม่ค่อยวุ่นวาย กินอะไรก็กิน อย่างเดียวคือไม่เอาอาหารเผ็ด ส่วนละครเรื่องอื่นถามว่ามีติดต่อไหม ยังค่ะ เพราะว่าละครเรื่องนี้ทำคู่กันไป 2 เรื่อง ต้องบาลานซ์ทั้ง 2 เรื่องด้วย”

หนังกับ “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” น่าจะเป็นช่วงปีหน้า
“ใช่ค่ะ น่าจะเป็นช่วงปีหน้า แต่ถ่ายจบไปแล้ว ส่วนชื่อเรื่องยังไม่สรุป เพราะยังไม่เริ่มโปรโมตด้วย เชื่อว่าเป็นอะไรที่หลายคนไม่เคยเห็น ถ้ามีโอกาสเล่นละครก็ยินดีค่ะ ถ้าเขาอยากให้เราร่วมงานกัน เรียกร้องไม่ได้อยู่แล้ว แล้วแต่ผู้ใหญ่เลย”

ยกมือท่วมหัว ย้ายช่องแล้วดูออร่า
สาธุ (ยกมือไหว้) น่าจะได้เห็นการทำงานที่หลากหลายขึ้น มีทั้งถ่ายปกหนังสือ ได้ทำหลายอยากที่เราอยากทำมากขึ้นด้วย พอเราย้ายช่อง เหมือนเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ถามว่ารู้สึกว่าเราปังขึ้นไหม เราสามารถคอนเฟิร์มตัวเองได้เหรอ (หัวเราะ) ถ้าพูดให้กำลังใจตัวเองก็มี วันนี้สวยจังเลย เป็นจังหวะพอดี โอกาสต่างๆ เข้ามาเยอะ”

เผยไม่ได้งมงาย แต่เชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์
“ถามว่ามูเตลูบ้างไหม เราเป็นคนสวดมนต์มากกว่า ถ้ามีใครมาชวนไป ถ้าว่างเราก็ยินดีไป อย่างทาสีพระพุทธรูป อะไรที่ได้ทำจริง ๆ ไม่ใช่ว่าส่งเงินไปเฉย ๆ เรื่องแบบนี้เราเชื่ออยู่แล้ว คือเราไม่ได้งมงาย แต่เราเชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์เลย (หัวเราะ) ถ้าว่างตรงกันก็ชวนเขาไปด้วย แต่ตอนนี้ไม่ว่างเลย โบว์ว่าดาราทุกคนเชื่อหมดแหละ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000089798
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000089798