มารี เบรินเนอร์ โสดสวยแซ่บ ลั่นยังไม่รีบเปิดใจ เผยบทบาทใหม่นักแข่งรถ


ให้คะแนน


แชร์

นางเอกดัง มารี เบรินเนอร์ โสดสวยแซ่บหลังเลิกรานักร้องหนุ่ม กัน นภัทร ลั่นยังไม่รีบเปิดใจ เผยบทบาทใหม่นักแข่งรถ

นางเอกชื่อดัง มารี เบรินเนอร์ อัพเดตหัวใจหลังจากเพิ่งจบความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ไปหมาดๆ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง วัน31 ที่มี ชมพู่ ก่อนบ่าย และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน
อัปเดตจิตใจหน่อย โอเคหรือยัง?
“โอเค แฮปปี้ค่ะ เป็นเรื่องธรรมดาของชีวิต ถามว่าครั้งนี้หนักสุดตั้งแต่อยู่ในวงการบันเทิงมามั้ย น่าจะเร็วสุด ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก โดยส่วนใหญ่ก็จะปรึกษาเพื่อน ปรึกษารุ่นพี่ ส่วนจะมีโอกาสเหมือนครั้งก่อนรึเปล่า คือมันค่อนข้างชัดเจนแล้ว”
คิดว่าดราม่าครั้งนี้จะทำให้ออกจากวงการไปเลยไหม?
“โอ้โห..ไม่ จริงๆ เป็นคนค่อนข้างแยกแยะได้ดี คำวิจารณ์ในโซเชียลก็แยกออกไปได้ ไม่ได้เก็บมาคิด ตอนนี้แข็งแรงดีขึ้นมาก ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ แฮปปี้ดี”


ตอนนี้โสดมากี่เดือนแล้ว?
“เกือบ 2 เดือน ณ วันที่เราให้สัมภาษณ์สื่อ ตอนนั้นก็สักพักแล้ว เหมือนเราตอบไม่ถูกมากกว่า มันเซ้นซิทีฟ แล้วคำถามก็แบบหืม…พอจี้เยอะๆ แล้วแบบว่าไม่อยากพูดแต่ก็ต้องพูด”

แล้วตอนนี้เวลาพูดมันเจ็บขนาดไหน?
โอเคขึ้นแล้วค่ะ เป็นคนที่ไม่ค่อยปล่อยความรู้สึกตัวเอง เจ็บก็เจ็บให้สุด จบก็จบ เหมือนเจ็บหนักมากก็เลยเหมือนฟื้นตัวได้เร็ว ถามว่ากระแสดราม่ามาถึงเรายังไงบ้าง มีไดเร็กต์มาบ้าง ส่วนใหญ่ให้กำลังใจ อยากให้เราเข้มแข็งไวๆ บอกว่าเป็นโสดนานๆ นะ แล้วมันก็มีบางอันที่เหมือนวิเคราะห์ความรู้สึก วิเคราะห์ว่ามันเกิดอะไรขึ้น บางทีเขาวิเคราะห์มาเหมือนเขียนนิยายเลย”
เจ็บกับความรักมา คิดจะปิดตายหัวใจไหม?
“ไม่นะ แต่ก็คิดว่าไม่ได้รีบ ค่อยๆ ลองดูว่าแบบ คือชีวิตนี้ไม่รู้ว่าเราต้องเจอกับใครอีก แต่ว่าถึงเวลาก็รู้เองมั้ง ถามว่ามีคนเข้ามาเริ่มขายขนมจีบบ้างมั้ย ยังค่ะ คือเราไม่ได้ไปไหน เจอแต่เพื่อนสนิทจริงๆ ที่ไปนอนบ้านเขา”


ถ้าหนุ่มๆ เข้ามาจีบ ต้องมีคุณสมบัติยังไงบ้าง?
“จริงๆ ไม่ได้มีสเป๊ก แค่คนที่เขาใส่ใจ จริงใจกับเรา ถามว่าคนในวงการได้มั้ย ไม่เกี่ยว มันแล้วแต่ว่าพื้นฐานนิสัยเข้ากันได้แค่ไหน”
เคยฝันถึงงานแต่งงานไหม?
“ตอนเด็กๆ เคยคิดว่า 25 แต่งงานแล้้วก็พร้อมมีลูก ตอนนี้ไม่ได้ตั้งเป้า มันรู้สึกว่าไม่ได้อยู่ที่งานแต่ง การมีลูกเร็วมีลูกช้า มันอยู่ที่เราจะร่วมชีวิตด้วยมากกว่า คิดว่ามันอยู่ที่คนมากกว่า ถามว่าส่วนตัวอยากมีลูกหรือเปล่า อยากมีนะคะ แต่ก็คงไม่รีบร้อน”
เข้าวงการมา 10 ปีแล้ว แต่ไม่ได้เริ่มต้นจากช่องวันนะ เริ่มยังไงคะ?
“เริ่มแรกเลยคือโฆษณา เอ็มวี แล้วก็ไปเซ็นสัญญากับช่องอีกช่องหนึ่ง แล้วก็เล่นละครสักพักแล้วเหมือนไม่ใช่ทางของเรา มีช่วงหนึ่งที่หายไปประมาณ 2 ปี ส่วนว่าทำไมถึงรู้สึกว่าไม่ใช่ทางของเรา คือเราไม่ใช่คนที่ใฝ่ฝันว่าเราจะเป็นดารานักแสดง ไม่ได้มีความที่จะเป็นตรงนี้ ด้วยโอกาส จังหวะ บังเอิญเจอผู้ใหญ่แนะนำเข้ามาก็ลองดู”


มีคนเม้าธ์ไม่เปรี้ยงไงก็เลยฉีกสัญญา?

“จริงๆ เป็นคนที่ไม่ได้ใฝ่ฝันว่าอยากจะดัง คืออยากทำอะไรที่แฮปปี้ เหมือน ณ จุดนั้นเราก็ยังเด็ก อยากทำอะไรหลายอย่างมาก เราอยากเรียนต่อ อยากทำนู่นทำนี่ อยากขายของ เหมือนหัวธุรกิจตั้งแต่เด็ก เลยว่าหรือตรงนี้จะไม่ใช่สำหรับเราเลยไม่ได้เซ็นต่อ ไปเรียนให้จบ เราเรียน 6 ปี เพราะเราต้องดร็อปเรียนแบ่งคิวละครก็เลยออกมาเรียนให้จบไปเลย”
ณ ตอนนั้นคิดว่าจะออกไปเรียนอย่างเดียวหรือว่าจะออกจากวงการไปเลย?
“คิดว่าอยากลองเปลี่ยนสายอาชีพ อยากทำอย่างอื่นไปเลย ตอนแรกคิดว่าจะไปเรียนต่อ มีความคิดว่าอยากจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศเลย ถามว่าอะไรถึงตัดสินใจกลับมาอีกครั้ง อาจจะด้วยความที่เราโตขึ้น พอกลับมาเล่นมันเป็นบทที่เราอยากเล่น”
ได้ยินข่าวมาว่าเป็นคนหยิ่ง หน้านิ่งมาก ขี้วีนหรือเปล่า เคยได้ยินคนเม้าธ์เรื่องนี้ไหม?
“เยอะค่ะ เป็นคนหน้านิ่งถ้าไม่ได้พูดคุย มีคนพูดเรื่อยๆ แต่มันชินแล้ว”


ผันตัวเองไปเป็นนักแข่งรถ มันเริ่มยังไง?
“เผอิญรู้จักกับพี่คนหนึ่ง แล้วเขาก็อยู่ในวงการ เขาก็ชวน เราเป็นคนชอบขับรถ ชอบความเร็ว ชอบขี้ม้า เราไม่เคยขับรถแข่งมาก่อน เพิ่งเริ่มลงมือจริงๆ ยากมาก ตื่นเต้นไปหมด ติดใจเลยมั้ย สนุกค่ะ พอขับออกไปแล้วมันทำอะไรไม่ได้แล้ว ต้องโฟกัสอย่างเดียว ความคิดเราไปที่อื่นไม่ได้เลย ความเร็วนี่คือเหยียบมิดเลย”
คิดจะมาเอาดีทางนี้เลยไหม?
“คงต้องรอดูฝีมือว่าเราจะพัฒนาไปได้แค่ไหน ปีนี้มี 3 สนามก็คิดว่าจะได้ประสบการณ์เยอะอยู่”
ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.30-14.30 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ มารี เบิร์นเนอร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4825643
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4825643