“บี” เมาเหล้าเมารัก! จู่โจมจูบวัดใจ “ฟิล์ม” ในละคร “ฉันชื่อบุษบา EP.9”


ให้คะแนน


แชร์

ยังสับสนกับหัวใจตัวเองอยู่สำหรับสาว บี-น้ำทิพย์ ที่มีต่อหนุ่ม ฟิล์ม-ธนภัทร ในละคร “ฉันชื่อบุษบา” แต่ว่าจู่ๆสาว บี ก็ฮึดขึ้นมาทำอะไรแบบคิดไม่ถึงซะงั้น!

โดยเบื้องหลังฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่ จ.นครนายกท่ามกลางบรรยากาศท้องทุ่ง เริ่มที่ บี กับ ฟิล์ม ไปนั่งล้อมวงซดสาโทของชาวบ้านจนมีสภาพเมาปลิ้นเดินต่อไม่ไหว ทั้งคู่เลยทิ้งตัวลงนอนพักบนกองฟาง จู่ๆมือถือของ ฟิล์ม ก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากแฟนเก่า

ฟิล์ม เห็นข้อความสีหน้าก็เปลี่ยนไปจน บี สังเกตเห็นจึงคะยั้น-คะยอถาม ฟิล์ม ก็เลยเล่าเรื่องราวความรักในอดีตที่ยังเจ็บฝังใจให้ฟัง กำลังฟังเพลินๆ ก็ดันมามีเสียงโทรศัพท์ของ ฟิล์ม ดังขึ้นมาอีก

บี ถูกขัดจังหวะก็รมณ์เสีย เลยคว้าโทรศัพท์ของ ฟิล์ม มารับสายเอง พร้อมกับพูดไปว่าตัวเองเป็นแฟน ฟิล์ม แล้วก็ด่าใส่แฟนเก่าของ ฟิล์ม ฉอดๆ ทำเอา ฟิล์ม นั่งอึ้ง!

ไม่เพียงแค่นั้น พอ บี วางสาย ก็หันไปจ้องหน้า ฟิล์ม พร้อมส่งสายตาหวานหยาดเยิ้มให้ แล้วจู่ๆ บี ก็พุ่งเข้าไปหา ฟิล์ม แล้วผลักให้นอนลงไปบนกองฟาง ก่อนจะขึ้นคร่อม ฟิล์ม แล้วก็ก้มลงจูบ ฟิล์ม อย่างดูดดื่มจ๊วบใหญ่…ทำไปเพราะเมาเหล้าหรือเมารักไม่รู้แหละ แต่จะมีอะไรเกิดขึ้นหลังจากนี้ต้องตามดู คืนนี้ 20.15 น. ทางช่องวัน 31.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1922383
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1922383