น้องแรงไปแล้ว! ธัญญ่า เปิดใจ ปมเดือด อิงอิง ไม่มีใครหยุดได้ เราจะหยุดเขาเอง


ให้คะแนน


แชร์

ทนไม่ไหวโมโหขั้นสุดธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล เปิดใจครั้งแรก ดราม่าร้อนแรง อิงอิง อิงณภัสร์ ส่งข้อความถึง น้องลียา ลูกสาว ก่อน เดือดสนั่นกลางดึกที่ผ่านมาอีก อิงอิง ซัดแรงถึงธัญญ่า

ล่าสุด ธัญญ่า เผยครั้งแรกในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า เด็กอยู่ไม่เป็น การหึงหวง พี่เป๊ก สัญชัย ไม่มีแล้ว เรารับรู้สามีเป็นคนยังไง เรารับได้ เราไม่มีหึงหวงผู้หญิงของเขาเลย เราคุยกันแล้ว “

“เด็กคนนี้ไม่รู้อิจฉาหรือเปล่า เราเตือนพี่เป๊กเสมอ ว่าอย่าให้ทนไม่ไหว ผ่านมา 3 ปีกว่า มายุ่งกับลูกเรา เราไม่โอเคเลย

เขามายุ่งกับเรา เราไม่เคยตอบโต้ ให้คนของเราไปจัดการ ตัวน้องเขากับลียา รู้จักกัน เขาเคยทำงานกับบริษัทพี่เป๊ก จนลูกรู้ว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ชอบแม่เขา เขาก็เริ่มห่างออกมา”

ธัญญ่า เผยอีกว่า มีการส่งข้อความมาหาลูก เขาก็ตอบตามมารยาท แต่ล่าสุด เขาไม่เข้าใจว่า ทำไมต้องส่งมา เรารู้ว่าเขาอยู่ฐานะอะไร มันล้ำเส้นไปไหม เมื่อก่อนไม่เคยยุ่ง มีจะส่งข้อความมา นานๆ ส่งมาที เต่ครั้งนี้ไม่ควรมายุ่งแบบนี้

เขามาฝึกงาน 3 ปีกว่า เขาอาจรู้สึกว่า รำคาญใจที่มีเราอยู่ในฐานะ คนที่เหนือกว่าเขาหรือเปล่า เพราะเขาจะมีข้อความ อย่างเรื่องว่าแก่ พยายามเปิดตัวตลอด

เราพยายามมองข้าม เตือนคนของเราให้ช่วยจัดการ อย่าให้ทนไม่ไหว เรารู้เราโมโหขั้นสุด จะเกิดอะไรขึ้น เราไม่อยากมีข่าวเสียๆ แบบนี้อีกแล้ว

“ขนาดนี้เมื่อมาถึงลูก เราก็ต้องจัดการ เพราะเราไม่รู้ว่าจะเข้ามาใกล้ลูกเรากว่านี้ หรือ ส่งข้อความอะไรรุนแรง”

ส่วนคอมเมนต์แรงเมื่อคืน ธัญญ่า เผยว่า น้องคงลืมเปลี่ยนแอคเคาท์ คงมีหลายอันไว้ตอบโต้ เขาอาจเห็นเรานิ่งเฉยมานาน คงไม่มีพิษสงอะไร คงคิดว่าสามีเราซัพพอร์ตอยู่ แต่ตอนนี้ปล่อยไม่ได้แล้ว ตอนนี้ให้เป็นตามกฎหมาย แต่เราก็ไม่ได้ใจร้าย ถ้าเขารู้ตัวว่าผิด จะไม่ทำอีก

“แต่เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ถ้าไม่มีใครหยุดเขาได้ เราจะหยุดเขาเอง ต้องไม่ยุ่งเกี่ยวกับลูกเราอีก”

เคยเกิดเรื่องเมื่อสิบปี ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นอีก แต่การจัดการจะไม่หนักเท่าเมื่อก่อน เราเลือกจะคงครอบครัว เราผูกพันกับพี่เป๊กมานาน เขาเป็นพ่อที่ดี แต่บกพร่องเรื่องความเจ้าชู้ เรารับได้ไหมจะมีผู้หญิงหลายคนมาดูแลสามี แต่มาแบบไม่กอบโกย ถ้าผู้หญิงเข้ามากอบโกยมากมาย เราก็ไม่โอเค ทุกวันนี้เราก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้ถามพี่เป๊กเลย ไม่ได้พูดถึงแม้แต่นิดเดียว

ธัญญ่า ฝากถึงอิงอิงด้วยว่า เตือนมานานแล้ว เราไม่ได้อำมหิต โหดร้าย ไม่งั้นคงจัดการมานาน เขาคงรู้ว่าทำอะไรมาบ้าง อยากให้คิดใหม่ อนาคตอีกไกล น้องเพิ่งอายุ 20 ต้นๆ การเปลี่ยนความคิด ทัศนคติ จะทำให้มีความสุขขึ้น

ชมคลิปประมาณนาทีที่46

ขอบคุณที่มา เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4829914
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4829914