“นิ้ง กุลสตรี” เผยชีวิตหลังออกจาก รพ. ควงสามีเที่ยวทะเล พร้อมไปทำบุญที่วัด


ให้คะแนน


แชร์

ต้องบอกเลยว่าหลายๆคนคงได้รู้ข่าวคราวอาการป่วยของเธอกันไปบ้างแล้ว สำหรับอดีตนางเอกชื่อดังอย่าง นิ้ง กุลสตรี ที่เข้ารักษาอาการป่วยเป็นโรคไขกระดูกบกพร่อง โดยตัดชิ้นเนื้อไปตรวจโรค พบไวรัสแอบแฝง ทำให้ต้องนอนรักษาตัวอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิดซึ่งทางอดีตนางเอกสาวพร้อมสู้ และได้ออกมาอัพเดตอาการเป็นระยะๆ

"นิ้ง กุลสตรี" เผยชีวิตหลังออกจาก รพ. ควงสามีเที่ยวทะเล พร้อมไปทำบุญที่วัด

ซึ่งเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ได้มีการเคลื่อนไหวโพสต์ข่าวดี โดยการโพสต์ภาพคู่สามีด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม นั่งริมทะเล พร้อมระบุว่า “ออกจากโรงพยาบาลแล้วค่า หลังจากที่เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล (บ้านหลังที่ 2 แสนอบอุ่น) นานถึง 2 เดือน ตอนนี้กลับมาพักรักษาตัวต่อที่บ้าน แต่ขับรถผ่านบ้านมาทะเลได้ยังไงก็ไม่ รู้ดีใจที่สุด ขอบคุณทุกกำลังใจของทุกคนที่ให้นิ้ง ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้นะคะ รักรักกอดกอดแน่นแน่น” ทำเอาชาวโซเชียลต่างมาคอมเมนต์ดีใจกันใหญ่

"นิ้ง กุลสตรี" เผยชีวิตหลังออกจาก รพ. ควงสามีเที่ยวทะเล พร้อมไปทำบุญที่วัด

และล่าสุดนี้เอง สาวนิ้ง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพรูปคู่กับสามี ขณะที่ไปพักผ่อนและไปทำบุญโดยระบุว่า We do meritable things in order to get positve or good karma for ourself at the temple nearest the hotel good when make merit or ehen i do good things อยู่โรงพยาบาลนานไม่ค่อยมีโอกาสทำบุญ มาทะเลเลยได้มีโอกาสถวายสังฆทานผ้าไตรและเขา ให้หลวงพี่พรมน้ำมนต์แล้วชื่นใจ สาธุ

"นิ้ง กุลสตรี" เผยชีวิตหลังออกจาก รพ. ควงสามีเที่ยวทะเล พร้อมไปทำบุญที่วัด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/442183
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/442183