เมียหลวงสุดปัง! ธัญญ่า ฝากถึง อิงอิง ต้องอยู่ให้เป็น..อาจจะมีเงินและชีวิตที่ดีกว่านี้


ให้คะแนน


แชร์

เมียหลวงสุดปัง! ธัญญ่า ฝากถึง อิงอิง ต้องอยู่ให้เป็น..อาจจะมีเงินและชีวิตที่ดีกว่านี้

วันที่ 02 ก.ย. 2563 เวลา 15:14 น.

ธัญญ่า รู้อยู่แล้วแต่ไม่พูด! ฝากถึง อิงอิง ต้องอยู่ให้เป็น อย่าทำแบบนี้กับครอบครัวใครอีก อาจจะมีเงินและชีวิตจะดีกว่านี้

เป็นเรื่องดราม่าร้อนมาแรง หลังจาก ธัญญ่า ธัญญาเรศ ออกมาซัดกลับมือที่สาม อิงอิง อิงณภัสร์ หลังอีกฝ่ายส่งข้อความคุกคาม น้องลียา ทำเอาองค์แม่ลงไม่ทนอีกต่อไปสวมวิญญาญเมียหลวงออกมาจัดการให้อยู่หมัด

ล่าสุด สาวธัญญา ออกมาเผยหมดเปลือกถึงเรื่องดังกล่าวผ่านรายการ คุยแซ่บShow เผยให้ฟังว่า….

ธัญญ่ารู้เรื่องนี้มาตลอด 3 ปีแต่น้องเขาเองที่อยู่ไม่เป็น เราปล่อยให้สามีมีความสุข ให้เรามีความสุขแบบที่รักษาครอบครัวเราได้ ไม่อยากฟาดฟันทะเลากันตลอด ตนก็รับเรื่องนี้ได้รู้คนไหนเป็นอะไรมาหลายปีแล้ว เราไม่รู้ว่าเขาอยากอยู่ในจุดที่เราอยู่หรือเปล่า มีการจิกกัดแต่ไม่เอ่ยชื่อ ซึ่งเราก็บอกคนของเรามาประมาณ 3 ปี บอกให้คนเขาไปจัดการ เราบอกว่าอย่าให้เราทนไม่ไหว ไม่อย่างนั้นดี๋ยวจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

ด้าน อิงอิง กับลูกสาว น้องลียา รู้จักกันพอลูกรู้ว่าแม่ไม่ชอบผู้หญิงคนนี้ก็ออกห่าง แต่การมาบอกเป็นห่วงพ่อผ่านลูก เจตนาคืออะไร กลายเป็นข้อความสุดท้ายที่เป็นฟางเส้นสุดท้าย เป็กเขาดูแลอยู่หลายคนแต่ทุกคนอยู่ในที่ของตัวเอง เขาน่ารัก อยู่เป็น บางคนถึงขั้นสั่งงานได้ด้วยซ้ำ แ แต่น้องคนนี้ล้ำเส้นมากและเป็กก็จัดการไม่ได้ ธัญญ่าจัดการเอง

ที่ไม่เลิกกับเป็ก เพราะธัญญ่ารู้สึกว่า การเลิกกันมันง่ายมาก หากเป็กไปแต่งงานใหม่ หรือตนแต่งงานใหม่ แล้วลูกล่ะ ซึ่งลียาเคยบอกว่า หากพ่อแม่แต่งงานใหม่ เขาจะไม่อยู่กับใครเลย เช่น หากพ่อแต่งงานใหม่ก็จะไม่อยู่กับพ่อ แม่แต่งงานใหม่จะไม่อยู่กับแม่

หากจะมีผู้หญิงเข้ามาใหม่ ก็เปิดรับไปเลย ว่านี่คือคนของพ่อนะ แต่ตนกับเป็กก็มีความผูกพัน มีความห่วงใยให้กัน จะมีการบอกให้คนดูแลช่วยดูหน่อย แต่ก่อนเราก็คิดว่า เรื่องแบบนี้มันยาก ทำได้ยังไงที่จะไม่หึง เราต้องจัดการ ต้องตีให้แตก แต่จนวันหนึ่งเราตกผลึก เราก็หมดความหึงหวง และชีวิตก็แฮปปี้

เป็กเองก็รักลูก ดูแลครอบครัวของเรา ไปไหนเขาก็ดูแลทุกคน เขาสปอร์ต ถ้าเราเลิกกับเขาไป มันก็คงแฮปปี้ในจุดหนึ่ง แต่ถ้าเราไม่เจอคนที่ดูแลเราขนาดนี้ เราจะเป็นยังไง

เราบอกว่า ให้เป็กไปมีคนดูแลได้ แต่ขอเพิ่มเงินเดือนนะ ซึ่งเขาก็ให้และก่อนหน้าที่เราจะจับเรื่องนี้ได้ เราเกือบเลิกเลยบอกเขาว่าให้โอนเงินมาให้ ประมาณ 8 หลัก เขาก็โอนเงินให้ เราเลยเปลี่ยนวิธีคิด ส่วนเรื่องคนดูแลเป็กนั้น มีทั้งหมดเท่าไรไม่บอก แต่ 2 มือนับแล้วไม่พอ

ส่วนเรื่องฟ้องนั้น ก็ปรึกษาทนายความว่า ให้เป็นไปตามกระบวนการ หากน้องพร้อมที่จะไม่ยุ่งกับลียา เป็ก ธัญญ่า ก็จะไม่ดำเนินการตามกฎหมาย อย่างที่บอกว่า เขาอยู่ไม่เป็น หากเขาอยู่เป็น เราก็พร้อมจะคุยด้วยดี ๆ ใครอยู่เป็นเราก็แฟร์ แต่อยู่ไม่เป็นเราก็ไม่เอาไว้

ทั้งนี้ สาวธัญญ่า ปล่อยหมัดเด็ดทิ้งท้ายถึง อิงอิง เอาไว้ว่า….

ชีวิตน้องมีอนาคตอีกไกล เพิ่งจะ 20 ต้น ๆ การที่เรานิ่งเฉย ๆ เราอาจจะส่งคนของเราไปจัดการ ยังมีมาเรื่อย ๆ ถ้ามาอยู่ในจุดที่พี่อยู่ จะเป็นยังไง อย่าทำอย่างนี้กับครอบครัวใครอีก น้องต้องอยู่ให้เป็น อาจจะได้มีเงินมากกว่านี้ และชีวิตจะดีมากกว่านี้”

ส่วนพี่เป็ก อยากให้เป็นบทเรียน พี่ก็รู้ว่าว่าธัญญ่าใจดี แต่ถ้าธัญญ่าเอาจริงจะเป็นยังไง คุมเด็กให้ได้ อย่าให้เด็กของพี่มาหืออือนะพี่นะ”

ขอบคุณภาพข่าวและที่มาจาก คุยแซ่บShow 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/632070
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/632070