ธัญญ่า ลั่นอย่ามาแตะลูก เด็กอยู่ไม่เป็น อิจฉา กอบโกย พี่เป๊ก คุมไม่อยู่


ให้คะแนน


แชร์

เราก็รู้สึกว่ามันล้ำเส้นเกินไปมั้ย มันควรมีกาลเทศะมีมารยาทในการที่แบบโอเค ก่อนหน้านี้เราไม่เคยยุ่งเลยนะ ถ้าเขาจะไดเร็กมาหาลียาเราไม่ว่าเลย เพราะว่าเราก็เห็นว่าลูกเราตอบดีตอบตามมารยาทก็โอเคถามไถ่นานๆ ส่งมาที พออันล่าสุด เราโมโหเราก็ส่งให้พ่อเขาดูว่าไม่ควรจะมายุ่งแบบนี้นะ”

ธัญญ่ารู้จักผู้หญิงคนนี้มานานแล้วใช่มั้ย
“เขาเข้ามาฝึกงานตั้งแต่ 3 ปีกว่าค่ะ”

เห็นถ่ายรูปกับธัญญ่าแล้วเขาไปลงว่าเหม็น เหม็นอะไรเหรอ
“นั่นน่ะสิ เหม็นอะไรเหรอ เราก็ใช้น้ำหอมมาดามฟินนะ ไม่น่าจะเหม็นนะ (หัวเราะ) เราก็ฉีดน้ำหอมทุกวันนะ”

น้องพยายามมีตัวตนขึ้นมา
“คิดว่าเขาคงมีความรู้สึกว่าไม่รู้สิ เขาคงรำคาญใจที่มีเราอยู่ในฐานะเป็นคนที่เหนือกว่าเขาหรือเปล่า อันนี้เราคิดเองนะ เพราะเขาจะมีข้อความที่จิกกัด เรื่องของความแก่ ความอะไรตลอดเวลา และพยายามเปิดตัวตลอดเวลา ซึ่งเราพยายามมองข้ามไป

แต่เราก็จะเตือนคนของเราตลอดเวลาว่าช่วยไปเตือนหน่อย ไปดูแลหน่อย อย่าให้ทนไม่ไหว พูดตลอดเวลาว่าอย่าให้ทนไม่ไหว เพราะเรารู้ไงว่าถ้าเราโมโหขั้นขีดสุดมันจะเกิดอะไรขึ้น แล้วมันก็เกิดแล้ว และเราก็รู้สึกว่า เราก็ไม่อยากจะมามีข่าวที่เสื่อมเสียอีกแล้ว เพราะลูกเราก็เริ่มโต

แต่ในเมื่อมาถึงจุดนี้เราก็เริ่มต้องจัดการแล้ว เพราะว่ามันมาถึงลูกเราแล้ว เพราะเราไม่รู้ว่าในอนาคตเขาจะส่งข้อความอะไรมาอีกมั้ย เข้ามาใกล้ลูกเรากว่านี้แล้วส่งข้อความอะไรที่มันรุนแรงหรือเปล่า ซึ่งมันจะเป็นผลเสียต่อลูกเรา”

เมื่อคืนมีเหมือนเป็นไอจีน้อง คอมเมนต์ว่าคิดว่ากลัวเหรอคะ ธัญญ่าไม่อยากมีลูกเพราะกลัวอ้วนไม่ได้มดลูกมีปัญหาอย่างที่อ้าง
“อย่างที่ทุกคนเข้าใจว่าลืมสลับแอคเคาต์แหละ เขาคงมีหลายอันไว้ตอบโต้ คงลืมสลับ”

แต่เขาไม่รู้จักธัญญ่าเรคคอร์ดซะแล้ว

“เขาคงเห็นเรานิ่งเฉยมานาน คิดว่าเราไม่มีพิษสงแล้ว เขาอาจคิดว่าเราทำอะไรเขาไม่ได้เพราะมีคนคอยซัพพอร์ตอยู่ เรารู้สึกว่าถึงเวลาที่ปล่อยไม่ได้แล้วเพราะลามปามเกินไป”

ฟ้องมั้ย
“ค่ะให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย แต่ธัญญ่าก็ไม่ได้มาใจร้ายใจดำคือถ้าน้องเขารู้ตัวว่าทำผิดแล้วจะไม่ทำอีกเราก็พร้อมจะให้อภัยนะ ไม่ได้จะจงเกลียดจงชัง ด้วยความที่เขาเองก็ยังเด็ก แต่ที่ผ่านมาเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วเรารู้สึกว่าถ้าไม่มีใครหยุดเขาได้เราจะหยุดเขาเอง”

#ธัญญ่า ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทุกคนให้กำลังใจ
“(หัวเราะ) เดี๋ยวต้องไปดูหน่อยแล้ว ก็ขอบคุณค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ตัวเราเองไม่ได้อยากมีข่าวทำนองนี้ อย่างที่รู้มันเคยเกิดขึ้นมาเป็น 10 ปีแล้ว ไม่คิดว่าจะย้อนกลับมาอีก อาจจะเป็นดวงมั้งที่ต้องเกิดขึ้นอีก เราโตขึ้นวุฒิภาวะมีเยอะขึ้น การจัดการทุกอย่างซอฟต์กว่าเมื่อก่อน เราแค่อยากหยุดการกระทำของเด็กคนนี้ ให้เขารู้ว่ามันไม่สมควรที่จะทำ”

รู้เรื่องนี้มานานหรือยัง
นานแล้วค่ะ อย่างที่บอกเราเปลี่ยนทัศนคติเรื่องชีวิตคู่แล้ว เรารู้ว่าเราควรอยู่แบบไหน เราควรมีความรู้สึกแบบไหนที่จะมีความสุข เราเลือกที่จะคงครอบครัวไว้ เพื่อลูกของเรา เพื่ออะไรหลายๆ อย่าง

ตัวธัญญ่ากับพี่เป๊ก เราผูกพันกันมานาน เราผ่านเรื่องที่หนักหนากันมาพอสมควร โดยตัวเขาเองเขาเป็นพ่อที่ดีมาก และเขาก็ดูแลครอบครัวได้ดี เขาอาจมีจุดบกพร่องในเรื่องความเจ้าชู้นี่แหละ ซึ่งเราก็ต้องถามตัวเองว่าเรามองข้ามตรงนี้ได้มั้ย เรารับได้มั้ย กับการจะมีผู้หญิงหลายๆ คนมาดูแลสามีเรา

ซึ่งทุกวันนี้เราเฉยๆ มากเลยนะ ใครจะเข้ามาดูแลเขา คือไม่ได้มาเพื่อกอบโกย เราอยู่ในฐานะแม่ของลูก เราก็อยากให้พี่เป๊กเขาดูแล พูดตรงๆ ก็คือเรื่องของเงิน ทุกอย่างมันควรเป็นของลูก เพราะฉะนั้นผู้หญิงที่เข้ามาแล้วมากอบโกยมากไปเราก็ไม่โอเค แต่ถ้าเข้ามาในลักษณะโอเคดูแลเขา และได้พอประมาณในสิ่งที่ควรจะได้อันนี้เราไม่ว่า เราใจกว้างพอ”

พี่เป๊กว่าไง
“เชื่อมั้ยคะว่าเงียบมากเลยค่ะ ไม่พูดอะไรเลย เงียบ ทำกับข้าวให้กินไม่พูด วันนี้อยากกินอะไร เดี๋ยวทำให้ ไม่มีการพูดถึงข่าวแม้แต่นิดเดียวเลย เราใช้ชีวิตปกติมากเลย เราก็ไม่ถามพี่เป๊กด้วยนะ ไม่มีการพูดถึงแม้แต่นิดเดียว”

ก็จะว่าไปตามกฎหมาย

“ค่ะ และเขาต้องไม่ยุ่งเกี่ยวกับลูกเราอีก เรากลัวที่สุดก็คือการที่เขาเข้าหาลูกเราเท่านั้นเอง”

ถ้าน้องดูอยู่อยากบอกอะไร
“จริงๆ ก็ต้องบอกว่าเราเตือนมานานแล้ว เราไม่ได้เป็นคนมีจิตใจอำมหิตโหดร้าย คือถ้าเราโหดร้ายเราคงจัดการมานานแล้ว คิดว่าน้องคงจะรู้ว่าเขาเคยทำอะไรไว้บ้าง อยากให้คิดว่าอนาคตยังอีกยาวไกล อายุเพิ่งจะ 20 ต้นๆ การที่เปลี่ยนความคิดเปลี่ยนทัศนคติอะไรบางอย่างมันอาจทำให้ชีวิตน้องมีความสุขขึ้น”

นพนภาภาคนี้ไม่แรงนะคะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1922787
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1922787