ง้อแรงมาก! ธัญญ่า เผย เป๊ก สัญชัย เคยให้เงินถึง 8 หลัก แลกขอคืนดี


ให้คะแนน


แชร์

ง้อแรงมาก! ธัญญ่า ธัญญาเรศ เผย เป๊ก สัญชัย เคยให้เงินถึง 8 หลัก แลกขอคืนดี แต่ตอนนี้ไม่ได้คิด ไม่ได้โกรธสามี แต่รอคำตอบเรื่องสาวอีกคน

เมื่อวันที่ 2 ก.ย. ธัญญ่า ธัญญาเรศ นักแสดงชื่อดัง เปิดใจครั้งแรกถึงถึงดราม่า อิงอิง อิงณภัสร์ ส่งข้อความถึงน้องลียา ลูกสาวว่า ความจริงเรารับรู้มาตลอดว่าน้องคนนั้นอยู่ในฐานะดูแลพี่เป๊ก สัญชัย โดยเมื่อครั้งเจอกันกับน้องคนนี้ครั้งแรกและเริ่มรู้สึก เพราะน้องไม่ไหว้เรา จึงรู้สึกไม่ปกติ เพราะเป็นแค่เด็กฝึกงาน โดยพี่เป๊กบอกไม่มีอะไร แต่เรารู้สึกแปลกๆ จึงนัดมาคุยกัน ซึ่งเราก็บอกว่ามีได้เราไม่ว่า เราอยู่ด้วยความเข้าใจ โดยไม่มีกฎกติกา คนที่เข้ามาอยู่จุดนี้ต้องรู้ว่าอยู่ในสถานอะไร แต่ผู้หญิงคนนี้มายุ่งตลอด ไม่รู้อยากมาแทนที่เราหรือเปล่า แต่พอมายุ่งกับเรา เลยเป็นแบบนี้

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

“ตอนที่เจอกันครั้งแรก เราก็ถามน้องไปว่าไม่อยากแต่งงานและมีชีวิตที่ดีหรือ น้องก็ตอบว่าชอบผู้ใหญ่ที่ดูแลได้ ซึ่งเราก็เข้าใจ”

“ที่ผ่านมาน้องลียาไม่เคยถามสถานะของผู้หญิงคนนั้น แต่ลูกรู้ว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ชอบแม่เขา โดยเคยบอกพี่เป๊กไปให้จัดการ แต่พี่เป๊กเป็นคนขี้สงสาร ทำให้มีมาเรื่อยๆ ซึ่งผู้หญิงของพี่เป๊กที่มีเรื่องมาว่าเรา มีคนแค่นี้คนเดียว คนอื่นอยู่เป็น เราจะไม่ยุ่ง โดยยังเคยไลน์ไปบอกน้องๆคนอื่นด้วยว่า วันนี้พี่ไม่ว่าง มีปาร์ตี้ฝากดูแลพี่เป๊กด้วยนะ ซึ่งเราเข้าใจ”

“เราเลือกอยู่กับผู้ชายเจ้าชู้ ก็ต้องเข้าใจ เราไม่อยากแต่งงานใหม่ และไม่อยากให้ลูกมีแม่เลี้ยง จึงต้องใช้ความเข้าใจ ใครที่ดูแลพี่เป๊ะและดูแลลูก เรายินดีต้อนรับ”

“เด็กต้องอยู่เป็น แต่คนนี้อยู่ไม่เป็น พี่เป๊กมีกี่คนเราไม่รู้ แต่ก็ประมาณหนึ่ง ที่ผ่านมาเราเคยน้ำตาตกเมื่อ 10 ปีที่แล้ว แต่ตอนนี้โอเคทุกอย่าง ขอแค่อย่ามายุ่งกับลูกและเรา”

ธัญญ่า กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เคยยื่นคำขาดกับพี่เป๊กไปว่า ให้เลิกกับผู้หญิงคนนี้ ถ้าไม่มีอะไรยืนยันว่าเลิกกับผู้หญิงคนนี้ เราจะใช้วิธีจัดการของเรา ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงร้อนกว่านี้ แต่เราผ่านอะไรมาเยอะ เมื่อมาถึงจุดนี้ เรามีความผูกพันและมีความห่วงใย แต่สุดท้ายพี่เป๊กไม่มีคำตอบให้เรา เราจึงต้องจัดการ โดยพี่เป๊กบอกว่าจะเลิก แต่เราถามหาคำยืนยันที่จะเลิก ซึ่งไม่มี เพราะเราไม่ต้องการให้ลูกมารับรู้ ในเมื่อพี่เป๊กไม่จัดการ เราก็ต้องทำด้วยวิธีของเรา”

“ที่เราทำทั้งหมดในฐานะแม่ เพราะลูกคือที่สุดแล้ว พี่เป๊กเป็นคนขี้สงสาร พอจัดการไปก็อาจกลับมาดีกันอีก ส่วนน้องลียาชิลมาก เราก็บอกว่าพ่อฮอตมาก มีผู้หญิงชอบมาก ลูกก็ถามว่าเขารักพ่อหรือรักเงินของพ่อ ซึ่งลูกก็รู้ เพราะอายุ 11 ปีแล้ว ลูกก็ไปอ่านข่าวเก่าๆ ของพ่อเมื่อก่อน”

เมื่อถามถึงเรื่องขอเงินเดือนเพิ่ม และพี่เป๊กเคยให้เงิน 8 หลัก เพื่อขอคืนดี ธัญญ่า กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เคยได้ถึง 8 หลัก ตอนที่หึงหวงและบอกเลิกพี่เป๊กในสมัยก่อน แต่ตอนนี้ไม่ได้คิด เราไม่ได้โกรธพี่เป๊ก แต่ยังไม่ได้คำตอบ โดยพี่เป๊กยังทำตัวปกติเหมือนเดิม ที่สำคัญพี่เป๊กได้โอนทรัพย์สินทั้งหมดให้น้องลียาแล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4831309
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4831309