ปังปุริเย่ เผยภาพ ก้อย ลองชุดแต่งงานแล้วจ้า


ให้คะแนน


แชร์

เตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงในวันที่ 28 พ.ย. 2563 แล้ว สำหรับนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ หลังจากร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเมื่อ 14 ก.พ. 2563 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัวรวมไปถึงเพื่อนๆ และแฟนๆ ที่ได้ทราบข่าว

ตูน-ก้อย ขอบคุณภาพจากไอจี @rachwinwong ตูน-ก้อย ขอบคุณภาพจากไอจี @rachwinwong

ซึ่ง ก้อย รัชวิน ก็เพิ่งโพสต์ภาพคู่กับ ตูน บอดี้สแลม ในโอกาสฉลองครบรอบคบกันมายาวนานถึง 10 ปี พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “01.09.2020 ~ ครบรอบ 10 ปี ไม่คิดเลยว่าเวลาจะผ่านไปเร็วขนาดนี้ เผลอแป๊บเดียวก็ 10 ปีแล้ว และอีกหลายๆ ปีต่อจากนี้ ยังมีอีกหลายเรื่องราวที่เราต้องเจอ ต้องเรียนรู้ ทุกข์และสุข หัวเราะและร้องไห้ จับมือและยิ้ม ไปด้วยกัน ต่อไปอีกซักกก… กี่ปีดี? 50 ปี … ดีมั้ยย ตื่นเต้นที่จะได้ผจญภัยไปด้วยกันแบบนี้ทุกๆ ปี… และตลอดไปนะคะ #KTs10yearsmemory #KTsJourney”

ล่าสุดไฮโซหนุ่ม หมู พลพัฒน์ อัศวะประภา เจ้าของห้องเสื้อดัง ได้โพสต์ภาพ ก้อย รัชวิน ลองชุดเจ้าสาว ซึ่งเป็นชุดสีขาวฟูฟ่องสวยงามละมุนตามากๆ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “Always run for your love!” โดยมีแฟนๆ ที่ได้เห็นภาพดังกล่าวคอมเมนต์ชื่นชมความสวยงามของชุดและว่าที่เจ้าสาว

ด้านก้อยก็ได้คอมเมนต์ถึงภาพดังกล่าวว่า “ขอบคุณนะคะพี่หมู” และใส่อีโมจิหัวใจ ก่อนที่หมู พลพัฒน์ จะตอบกลับว่า “@rachwinwong ด้วยความยินดีครับ happy anniversary to both of you na kup @artiwara”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1922867
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1922867