เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจอดราม่าเล่นมุกแรง “เด็กสงขลามีผัวตั้งแต่ ป.4”


ให้คะแนน


แชร์

ยังเจอดราม่าเข้ามาไม่หยุดหย่อน สำหรับนักร้องนักแต่งเพลงสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แม้จะเจอมรสุมหนักจนเจ้าภาพยกเลิกคอนเสิร์ตไปหลายงาน แต่เจนนี่ก็ยังคงทำงานเดินสายไปร้องเพลงตามงานคอนเสิร์ตที่ยังไม่ได้ยกเลิกอยู่เรื่อยๆ

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ

ล่าสุดเมื่อเจนนี่และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น น้องสาว และศิลปินในค่าย ไปร้องเพลงที่งานเทศกาลอาหารสองทะเล ประจำปี 2563 ณ บริเวณสระบัว แหลมสมิหลา จ.สงขลา โดยมีแฟนๆ เข้ามาชมคอนเสิร์ตและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ทำเอาเจนนี่และศิลปินทุกคนซาบซึ้งใจ ซึ่งเจนนี่ถึงกับบอกว่าตั้งแต่ร้องเพลงมา ไม่เคยตื่นเต้นเท่าวันนี้เลย เมื่อถูกถามว่าตื่นเต้นเพราะอะไร เจนนี่เลยตอบว่า คนดูมาให้กำลังใจเยอะ

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ก่อนที่เจนนี่จะพูดว่า “ไม่อยากเศร้าเลยนะคะ แต่พูดจากใจเลยว่า นุ้ยไม่สามารถให้อะไรได้นอกจากขอขอบคุณชาวสงขลาที่น่ารักทุกคน” ก่อนจะย่อตัวลงไปและก้มกราบแฟนๆ กลางเวที และพูดต่อว่า “ขอบคุณที่ให้โอกาสพวกเรา ขอบคุณมากๆ ที่ไม่ทอดทิ้งกัน สัญญาว่าจะทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุด” ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูเป็นอย่างมาก

ขอบคุณภาพจากเพจ ทีมงานนเรศวรร์ฯ ขอบคุณภาพจากเพจ ทีมงานนเรศวรร์ฯ

แต่หลังจากนั้นก็มีดราม่า เมื่อมีช่วงหนึ่งบนเวที พิธีกรถามเจนนี่ว่า ให้สอนหน่อยว่าเด็กควรมีแฟนอายุเท่าไร และเจนนี่เล่นมุกเอนเตอร์เทนแฟนๆ ที่มาดูคอนเสิร์ตว่า “ไม่ต้องสอน เด็กสงขลามีผัวตั้งแต่ ป.4” ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ว่า ในงานดังกล่าวมีเยาวชนอยู่ด้วย การเล่นมุกแบบนี้ดูไม่เหมาะสม (ชมคลิป คลิกที่นี่ ตั้งแต่ช่วง 4:03:40 เป็นต้นไป)

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1923067
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1923067