เปิดใจแม่อิงอิง เผยถามลูกแล้วแต่ไม่ตอบ ปมโดน ธัญญ่า ซัดเดือดอยู่ไม่เป็น


ให้คะแนน


แชร์

เปิดใจแม่อิงอิง เผยถามลูกแล้วแต่ไม่ตอบ ปมโดน ธัญญ่า ซัดเดือดอยู่ไม่เป็น บอกต่อให้ยังไงลูกก็คือลูก เดือดกลับชาวเน็ต ขอให้กรรมกลับไปที่แต่ละคนก็แล้วกัน

จากปมร้อนดราม่าระหว่างดาราสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ เมียหลวงลวงสังหาร กับ อิงอิง อิงณภัสร์ หลังดาราสาวออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ของน้องอิงอิง กับเป๊ก สัญชัย โดยระบุเด็กอยู่ไม่เป็นและมาวุ่นวายกับน้องลียา ลูกสาว

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด คุณแม่อิงอิง ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า รู้สึกห่วงลูกสาว แต่ขอดูเรื่องก่อน คนเป็นแม่ยังไงก็รักลูก โดยจะต้องดูว่าเหตุเกิดจากอะไร อะไรเป็นยังไง ตอนนี้ขอทำงาน เพราะชีวิตเราดำรงด้วยการหาเงิน เพราะแม่ก็เป็นซิงเกิ้ลมัม เลี้ยงลูกมาเอง ส่วนคนที่ถล่มว่าแม่ ขอให้เอาเวลาไปดูแลครอบครัวดีกว่า

คุณแม่อิงอิง กล่าวอีกว่า แม่ก็ไม่รู้เรื่อง เห็นมีคนพูดกันเยอะ แม่บอกไม่เป็นไร ขอให้กรรมกลับไปที่แต่ละคนก็แล้วกัน ถ้าคุณเป็นซิงเกิ้ลมัม คุณต้องหาเงินเลี้ยงลูก ตั้งแต่ลูกเล็กๆ คุณมีเวลาที่จะไปนั่งเฝ้าลูกคุณ 24 ชั่วโมงหรือไม่ แล้วมาถล่มแม่ คุณดูแลลูกคุณให้ดี อย่าให้เป็นเหมือนลูกฉันก็แล้วกัน

เมื่อถามว่าคุณแม่ได้คุยกับลูกสาวถึงประเด็นนี้แล้วหรือไม่ คุณแม่บอกว่า “ถาม แต่ยังไม่ตอบ แม่ก็ยังไม่รู้ แต่ไม่เป็นไร ถ้ายังไงมันก็ยังงั้น ต่อให้ยังไงลูกก็คือลูก”

ขอบคุณที่มา amarintv.com

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4832088
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4832088