“น้องเบ็นซ์ จูเนียร์” คัมแบ็ค “TERRA” เกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติไทย ยกระดับ TPOP ไปอีกขั้น


ให้คะแนน


แชร์

ถ้าเอ่ยถึงเพลง “สู้โว้ย” หลายคนคงต้องนึกถึงสาวน้อยเสียงใส “น้องเบนซ์ จูเนียร์” หรือ ข้าวขวัญ กฤษณโสภา ที่สร้างความฮือฮาไปทั่วทั้งวงการเพลง ตั้งแต่เจ้าตัวอายุได้เพียง 6 ขวบ

หลังจากห่างหายจากวงการเพลงไปนานถึง 16 ปี ล่าสุด น้องเบนซ์ จูเนียร์ ซึ่งโตเป็นสาวเต็มตัว แถมยังสวยเซ็กซี่ไม่เบา บวกกับลุกส์มั่นสไตล์สาวสวยยุคใหม่ จึงได้กลับมาสรน้างความบันเทิงให้แฟนๆ ได้คิดถึงอีกครั้ง แต่คราวนี้ เธอไม่ได้มาคนเดียว แต่มาพร้อมกับกลุ่มสาวสัญชาติไทยทั้ง 5 ตั้งเกิร์ลกรุ๊ปวง “TERRA” จากค่ายน้องใหม่ “2ndrentertainment”

โดยมีสมาชิกประกอบด้วย น.ส.วาสนิ์จรรย์ จันทรคีรี (เดียน่า) ตำแหน่งหัวหน้าวง แร็ปและเต้น, น.ส.ณัฐวิกาญจน์ พฤกษ์อมรกุล (สเตฟานี่) ร้องนำ, น.ส.กัญญาภัทร เดเมลโล (มิวสิค) เต้นและร้อง, น.ส.สุพิชญา ณ บางช้าง (กิ๊ฟ) เต้นและแร็ป และ น.ส.ขวัญข้าว กฤษณโสภา (เบนซ์) ร้องและแร็ป

สำหรับแนวเพลงถูกสรรสร้างจากกลิ่นไอในยุค 90 ผสมผสานกับปัจจุบันจนได้บทเพลงที่แปลกใหม่ อีกทั้งบุคลิกของศิลปินมีสไตล์ที่แข็งแรง เท่ และเซ็กซี่ จึงยกระดับ TPOP ไปอีกขั้น โดยปล่อยซิงเกิ้ลแรกด้วยเพลง WHY ที่มีแนวเพลงสนุกสนาน ทางช่องยูทูป (ตั้งแต่เมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา)

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4832912
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4832912