ู“สมรักษ์ คำสิงห์” ภูมิใจกว่าได้รถใหม่ป้ายแดง คือความกตัญญูของลูก ที่หาซื้อไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

“สมรักษ์ คำสิงห์” ภูมิใจไม่ได้โม้! ลูกสาว-ลูกชายควัก 5 แสนดาวน์รถป้ายแดงให้ ชื่นใจลูกกตัญญู หาซื้อไม่ได้ เป็นตัวอย่างที่ดีหาเงินช่วยครอบครัว ฟุ้งค่าตัวลูกแพง แต่ค่าตัวพ่อไม่แพง จ้างได้

ได้ของขวัญชิ้นโตจากลูกๆ ด้วยการดาวน์รถคันใหม่ป้ายแดงให้ 5 แสน และพร้อมผ่อนต่อให้คุณพ่อ งานนี้ “สมรักษ์ คำสิงห์” สุดภูมิใจ ลั่นได้ลูกกตัญญู หาซื้อไม่ได้

“ลูกสาว กับลูกชายซื้อให้ เขาบอกเอาใหม่เลยป้ายแดง ปลื้ม โม้ได้ตลอดชีวิตอยู่แล้ว เป็นธรรมดาของพ่อแม่เนอะ ที่มีลูกเก่ง มีลูกดี มันปลื้มตั้งแต่เวลาไปไหน ไปร้านค้า แล้วคนชมลูกสาวน่ารัก ลูกชายน่ารัก พูดเพราะ มันเป็นความสุขทางใจที่หาซื้อไม่ได้พวกแบบนี้ ไปไหนก็มีแต่คนชม

รถคันนี้ให้รางวัล หรือของขวัญเนื่องในวันอะไร พ่อพ้นคดีมั้ง (หัวเราะ) ล้อเล่น เขาซื้อให้เห็นพ่อใช้คันนี้นานแล้ว ปีที่แล้วเขาก็ซื้อของเขา เป็นเงินของเขา ช่วงนี้เขาทำงานเยอะขึ้น ไม่ว่าจะเล่นหนัง ถ่ายยูทิวบ์ช่องคำสิงห์ หรือว่ารีวิวสินค้า”

ภูมิใจที่สุดแก่ตัวมานั่งดูผลงานลูก 2-3 ปีจัดการหนี้บ้านหมด
“ไม่จ่ายสดหรอก เขาดาวน์ให้ตั้ง 5 แสนกว่า แล้วเขาก็ต้องผ่อนอีก ตังค์เขา เราภูมิใจ และเป็นอะไรที่หาซื้อไม่ได้ นั่งดูผลงานลูก เราแก่ตัวมานั่งดูผลงานลูกมันเป็นความสุข โม้ได้ทั้งวันงานนี้ เราไม่เคยบ่นเรื่องรถคันเก่า ผมลำบากยังไงก็ไม่เคยบ่น ถามว่าชิ้นโตที่สุดไหม ไม่ๆ ก็ต้องมีโตกว่านั้น มีบ้านที่เขาซื้อใหม่ ก็ขายที่เก่า เขาก็จัดการหมดภายในเวลา 2-3 ปี มันไม่น่าเชื่อ”

ลูกกตัญญู หาซื้อไม่ได้
“มันภูมิใจอยู่แล้ว คำเหล่านี้หาซื้อไม่ได้ สมัยก่อนถ้าไปดูเทปเก่าๆ เวลาผมไปออกรายการ ผมจะพูดเสมอว่า ผมมั่นใจผมเป็นคนดี ความดีของผมขอให้ตกไปสู่ลูก แล้วมันก็เห็นผลจริง ไม่ว่าจะเป็นลูกชายลูกสาว แล้วตอนนี้ ลูกชายก็ออกเพลงใหม่ 2 อาทิตย์ เกือบ 4 ล้านวิวแล้ว ถือว่าแรก เราไม่มีค่ายเทป แล้วทำเองวันเดียว 1.2 ล้าน ก็ถือว่าโม้ได้อีกครับ”

จ้างลูกแถมพ่อ
“ตอนนี้จ้างลูกแถมพ่อ ถามว่าพ่อไปคุมหรอ เปล่าพ่อขับรถให้ อย่างบางทีลูกสาวไปเป็นนางเอกหนังของพี่หม่ำ จ๊กมก เราว่าก็ขับรถให้ ก็ไปนั่งดู พี่หม่ำก็เรียก เฮ้ย บาสอยู่เฉยๆ เองมาเล่นนี่ดิ เอาค่าขนมไป จ้างลูกแถมพ่อ

ค่าตัวพ่อก็ต่ามเรตแหละ วันไหนว่างก็ไปดูลูก ตอนนี้ลูกชายก็ถ่ายอยู่ แม่ก็พาลูกชายไป พ่อก็ขับรถให้ลูกสาว ตอนนี้มีโปรโมชั่น รีบเลยนะครับ ตอนนี้งานลูกสาว ลูกชายผมแน่นมาก ตอนนี้โปรโมชั่นพิเศษ จ้างลูกแถมพ่อ

ตัวอย่างที่ดีหารายได้ช่วยครอบครัว
“ค่าตัวลูกแพงครับ ค่าตัวพ่อไม่ครับ มีความสุขดีครับ เลยอยากจะฝากถึงวัยรุ่น หรือเยาวชน ทุกวันนี้อย่างน้อย ลูกชายลูกสาวก็เป็นตัวอย่างที่ดีนะสำหรับวัยรุ่นที่อยากหารายได้ ช่วยครอบครัว หาตังค์หลายๆ วิธี โดยเฉพาะในโลกอินเตอร์เน็ต ก็มีหลายเส้นทางเพื่อช่วยครอบครัวได้ครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000090327
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000090327