ธัญญ่า โพสต์ขอบคุณกำลังใจ ขอพูดกรณีปมร้อน อิงอิง เป็นครั้งสุดท้าย


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นกระแสร้อนไปแล้ว สำหรับกรณีนักแสดง-พิธีกรสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล พูดจัดเต็มถึงกรณีนักศึกษาสาวส่งข้อความหา น้องลียา ลูกสาวสุดรักของตนกับไฮโซหนุ่ม เป๊ก สัณชัย เองตระกูล จนนำไปสู่การเปิดวาร์ปสาวคนดังกล่าว แถมธัญญ่าก็ยื่นคำขาดชัดเจนว่า หากเป๊กยังไม่เลิกรา ตนกับลูกก็จะเดินออกมาเอง

ธัญญ่า ธัญญาเรศ ธัญญ่า ธัญญาเรศ

และกลายเป็นประเด็นร้อนยิ่งขึ้น เมื่อโลกโซเชียลแห่แชร์ภาพข้อความทวิตเตอร์ที่อ้างว่าเป็นของ อิงอิง อิงณภัสร์ สาวที่ตกเป็นข่าวคู่กรณีของธัญญ่า โดยมีข้อความทำนองว่า อายุเยอะ มาดน่าเชื่อถือ ไม่ได้แปลว่าจะพูดความจริง อยากพูดเรื่องจริงบ้าง จนถูกวิจารณ์อย่างหนัก ก่อนที่ทวิตเตอร์ดังกล่าวถูกปิดไป

อิงอิง อิงณภัสร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @ing_ingnapat อิงอิง อิงณภัสร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @ing_ingnapat

ล่าสุด ธัญญ่า ธัญญาเรศ โพสต์ภาพข้อความลงไอจีส่วนตัว โดยบอกว่า “ขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมานะคะ วันนี้จะเป็นอีก 1 วันที่ธัญญ่าต้องพูดถึงเรื่องที่เป็นข่าวในรายการพี่ที่เคารพและน้องรัก รวมถึงรายการที่เราเป็นพิธีกร ซึ่งแต่ละที่ได้ติดต่อขอให้ออกมาตั้งแต่วันแรกๆ ธัญญ่าขอพูดเรื่องข่าววันนี้เป็นวันสุดท้ายนะคะ และกราบขอโทษรายการอื่นๆ ที่ติดต่อมาให้ออกหลังจากวันนี้แต่ต้องปฏิเสธไปค่ะ”

โดยมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง ตลอดจนชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจนับพันข้อความ แต่ทั้งนี้สาวธัญญ่าจะตอบถึงกรณีของอิงอิงต่อไปอย่างไรคงต้องรอฟัง.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1923471
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1923471