วาสนารัก EP.3 "พรรณษา" วางแผนร้ายกำจัด "ใกล้รุ่ง" ให้พ้นทาง


ให้คะแนน


แชร์

วาสนารัก EP.3 หลังจากที่จินตนา (ใยไหม-ชินารดี) มาโรงเรียนวันแรก พรรณษาดีใจที่ได้เจอเพื่อนสนิท ใกล้รุ่งเอาลายเซ็นบดินทร์มาแจกให้เพื่อนๆ ในห้อง พรรณษาไม่พอใจเปิดศึกอีกครั้งด้วยประโยคเด็ด “ก็แค่พวกเต้นกินรำกิน!” ครั้งนี้ใกล้รุ่งไม่ยอมแพ้ แต่สวนกลับได้ไม่เท่าไหร่เธอก็เป็นลมสลบไป!

วันนี้ ดวงมณี (ต้อม-รชนีกร) มาหา ยุพิณ (เต๋า-สโรชา) ที่ร้านเสริมสวยของเธอ ดวงมณีเอาโปสเตอร์ของ บดินทร์ ลูกชายคนโตมาฝากที่ร้าน บอกเขากำลังออกเทปเพลงใหม่ ที่สำคัญยิ่งโตขึ้นยิ่งหล่อเหมือนพ่อของเขา “ไผท เทพทอง” ชื่อนี้ทำให้ยุพิณนึกถึงเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมาของเธอและแก้วใจ

จันทร์เพ็ญ (ครีมมี่-พลอยปภัส) ตัดสินใจเข้าชมรมต่อยมวย เธอนึกถึงเรื่องราวที่เธอบอกกับไพฑูรย์ (เพชร-กรุณพล) พ่อของเธอว่าถ้าเธอเข้าชมรมนี้ได้ เธอจะปกป้องตัวเองและน้องๆ ได้โดยไม่ทำให้ที่บ้านเป็นห่วง

กันตพล (ยอร์ช-ยงศิลป์) ได้เจอกับ ใกล้รุ่ง (อ๊ะอาย-กรณิศ) เพราะรถสองแถวที่ใกล้รุ่งนั่งกลับจากโรงเรียนเสีย กันตพลอาสาปั่นจักรยานไปส่งเธอ ทั้งสองได้ใกล้ชิดและทำความรู้จักกันอีกครั้ง

เอกชัย (ไมเคิล ฟันเดอคาสเตเลอร์) ต้องกลับมาเจอโลกแห่งความเป็นจริงที่บ้านของเขาอีกครั้ง สุรัฐ (ป้อ-ปริญญ์) พ่อของเขาถามเรื่องที่เรียนใหม่ เพราะอยากจะให้เขาได้เรียนที่ดีกว่าเดิม ให้สมกับที่ตั้งใจ สลักจิตร (ตุ๊ก-ชนกวนันท์) ไม่พอใจเอกชัยที่เป็นลูกเมียน้อย แต่กลับได้ทุกอย่างมากกว่า จินตนา (ใยไหม-ชินารดี) ที่เป็นลูกเมียแต่งอย่างเธอ!

มิ่งขวัญ (ชาย-ชาตโยดม) และ ยุพิณ พาลูกๆ มางานวัดด้วยกัน พวกเขาเจอสี่พี่น้องแก๊งสมัตรเขตกรณ์ กันตพล จันทร์เพ็ญ เพทาย ไพรัช (ใจ-คอร์นทเวท) ทุกคนชวนกันไปดูลิเก คณะดวงมณี ศรีนคร ต่างก็ชื่นชมใกล้รุ่ง นางเอกลิเกคนใหม่ กลับกันทางด้านพรรณษา (มิ้ม-รัตนวดี) ที่ยิ่งเห็นกันตพลมองใกล้รุ่งอย่างชื่นชมเท่าไหร่ พรรณษายิ่งไม่พอใจ!

เมฆินทร์ (แซค-ทาญจน์) เห็นใกล้รุ่งซ้อมลิเกอยู่ที่บ้านแล้วไม่พอใจ เพราะหวังอยากจะให้น้องสาวเรียนสูงๆ ไม่มาเต้นกินรำกินอยู่กับคณะลิเกที่บ้านอย่างที่เป็นอยู่ บดินทร์ (เต๋า-ภูศิลป์) ไม่พอใจที่น้องชายคิดแบบนี้ สองพี่น้องทะเลาะกัน เรื่องยังไม่จบทุกคนต้องตกใจอีกครั้ง เพราะในขณะที่ดวงมณีกำลังห้ามทัพ ห้องพระในบ้านของพวกเขาก็เกิดไฟไหม้!

เรื่องราววุ่นวายในโรงเรียนยังไม่จบง่ายๆ พรรณษา และ ใกล้รุ่ง ได้เป็นตัวแทนรำต้อนรับผู้อำนวยการคนใหม่ด้วยกัน งานนี้มีหรือพรรณษาจะยอมง่ายๆ เธอคิดแผนที่จะกำจัดนางรำอีกคนอย่างใกล้รุ่ง ในแบบที่ทุกคนไม่คาดคิดว่าเด็กอย่างเธอจะทำ!!

เรื่องราวของแต่ละครอบครัวจะผ่านไปได้ด้วยดีหรือไม่ รอเอาใจช่วยไปพร้อมกันคืนนี้ ใน “วาสนารัก” 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1923444
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1923444