เปิดคลิป หนุ่ม ศรราม เพิ่งควง ติ๊ก ทำบุญ-ฉลองวันเกิดอบอุ่น ก่อนลั่นแยกทาง


ให้คะแนน


แชร์

ช็อกแบบแก้เคล็ดก็เอาไม่อยู่ หลัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ โพสต์ประกาศชัดเจน สถานภาพ กับ ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ หย่าอย่างเป็นทางการและแยกกันอยู่แล้ว เหลือแค่ทำหน้าที่พ่อแม่ น้องวีจิ ลูกสาว โดย น้องวีจิ อยู่ในความดูแลของ หนุ่ม ศรราม ผู้เป็นพ่อ

สร้างความตกใจให้แฟนคลับอย่างหนัก เพราะก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เพิ่งหย่าแก้เคล็ดกันไป อีกทั้งเมื่อช่วงวันเกิด หนุ่ม ศรราม 22 ส.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ยังโพสต์คลิปอบอุ่นพร้อมหน้า ติ๊ก และ น้องวีจิ ลูกสาว และคุณแม่อยู่เลย

โดย หนุ่ม ศรราม โพสต์ภาพกราบเท้าแม่และไหว้รูปพ่อเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์ พร้อมเผยว่า “กราบหม่าม้า ป๋า คุณแม่ติ้ก ที่ให้กำเนิด เลี้ยงดูผมจนโต ให้ข้าวให้น้ำ ให้เรียนหนังสือ อบรมสั่งสอนให้ผมเป็นคนดี รู้จักตอบแทนบุญคุณคน ตอบแทนคุณแผ่นดิน ให้อภัยในยามที่พลาดพลั้ง วันเกิดปีนี้ขอพระคุณของป๋า หม่าม้า คุณแม่ติ้กคุ้มครองผม และครอบครัวให้มีสุขภาพแข็งแรงทุกคน ไม่เจ็บไม่ไข้ มีข้าวมีน้ำไม่ขาด มีคุณธรรมและจริยธรรมเป็นเครื่องนำทางชีวิต มีความสุขความเจริญในหน้าที่การงาน แข็งแรงเพื่อครอบครัว พึงพอใจในสิ่งที่ตนมี มีน้ำใจให้กับคนรอบข้างตามกำลัง เป็นคนดีของสังคมและประเทศชาติ…. รักและสำนึกในพระคุณ?เสมอครับผม #22/8?/6?3#รักป๋ากับหม่าม้าเท่าชีวิต#โชคดีนะไอ้หมา#ครอบครัวเทพพิทักษ์#ติดดินแต่บินได้#NTveeji2213## @mama_veeji @veeji_theappitak @sornramfanclub”

ทั้งยัง พา ติ๊ก และ น้องวีจิ ไปทำบุญ โดยลงคลิปพร้อมบอกว่า “อนุโมทนาบุญทุกท่านนะครับผมทำบุญวันเกิดปาป้า ขอบพระคุณทุกๆคำอวยพรจากแฟนๆทุกคนนะครับที่รักและเมตตาผมตลอดจนครอบครัว ทำให้ผมมีวันนี้ครับผม สำนึกในพระคุณของแฟนๆทุกคนเสมอครับผม #22/8/63#ครอบครัวเทพพิทักษ์#ติดดินแต่บินได้#NTveeji2213 @mama_veeji @veeji_theappitak @sornramfanclub”

ก่อนจะเผยคลิปอบอุ่น เป่าเค้กวันเกิด พร้อมหน้าครอบครัวอยู่เลย “ขอบพระคุณสำหรับทุกๆคำอวยพรนะครับผมความสุขเล็กๆของชีวิตครอบครัวเทพพิทักษ์ 22/8/63#ติดดินแต่บินได้#NTveeji2213 @mama_veeji @veeji_theappitak @sornramfanclub” โดยในคลิปครอบครัวยังรักกันหวานและอบอุ่นดีอยู่ ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น จู่ๆ หนุ่ม ศรราม ถึงประกาศแยกทาง ติ๊ก ภรรยา ได้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4836259
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4836259