“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” โผล่คอมเม้นต์กลางไอจีอดีตสามี หนุ่ม ศรราม หลังประกาศหย่า


ให้คะแนน


แชร์

หากยังจำกันได้ ก่อนหน้านี้ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ภรรยา “ศรราม” ได้เคยออกมาเปิดใจ ถึงสถานะความสัมพันธ์ระหว่างศรราม ว่าก่อนหน้านี้หย่ากับศรรามแล้ว แต่การหย่ากันนั้นเราก็ยังรักกันดีอยู่ หย่ากันเพราะเหตุผลที่พระมาทัก ให้หย่ากันแก้เคล็ด หย่ากันแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น 

ซึ่งล่าสุดวันนี้ (3 กันยายน 2563) “ศรราม” ได้ประกาศกลางไอจี ตัดขาดความสัมพันธ์ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ พร้อมโชว์ใบหย่า อีกทั้งยังกล่าวถึงใครก็ตามที่จะมาทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับติ๊ก ไม่ต้องมาติดต่อผมอีกต่อไป  เราเหลือแค่สถานะ พ่อและแม่ของลูกเท่านั้น “เนื่องจากในระยะ​ 2-3​ สัปดาห์​ที่ผ่านมามีบุคคล​มาตามหาคุณ​ติ้กที่บ้านและโทรศัพท์​มาหาผมหลายครั้ง​ ซึ่งผมเองก้อทำงานเกือบทุกวัน​ จึงขอความกรุณา​ผู้ใดก้อตามที่ได้ทำสัญญา​หรือ​ทำธุรกรรม​ทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆกับคุณ​ติ้ก​ กนิษฐ์​รินทร์​ พัชร​ภักดี​โชติช่วยติดต่อ​กับคุณ​ติ้กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก​ เพราะ​ผมกับลูก​ไม่ทราบเรื่องใดๆทั้งสิ้น​ เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน​ เวลา​ ดังกล่าว​และคุณติ้กก้อไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผม​แล้ว​ เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่​พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลง​ที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น​ ขอบพระคุณ​ครับ​ผม​” 

"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" โผล่คอมเม้นต์กลางไอจีอดีตสามี หนุ่ม ศรราม หลังประกาศหย่า

"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" โผล่คอมเม้นต์กลางไอจีอดีตสามี หนุ่ม ศรราม หลังประกาศหย่า

ล่าสุดทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ รีบเข้ามาคอมเมนต์กลางไอจีของ หนุ่ม ศรราม ระบุว่า นู๋ปิดหนี้ไปแล้วนิค่ะ 36000 จ่ายไปแล้วนะคะ ขอบคุณคุณ  

"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" โผล่คอมเม้นต์กลางไอจีอดีตสามี หนุ่ม ศรราม หลังประกาศหย่า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/442321
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/442321