‘ติ๊ก’ยอมหัวเราะทั้งน้ำตา! ร่ายยาวถึงลูก-ปัญหากดดัน ก่อน‘ศรราม’ประกาศหย่า


ให้คะแนน


แชร์

‘ติ๊ก’ยอมหัวเราะทั้งน้ำตา! ร่ายยาวถึงลูก-ปัญหากดดัน ก่อน‘ศรราม’ประกาศหย่าขาด โพสต์โชว์ใบหย่า เผยสถานะแยกบ้านไปอยู่ต่างหากแล้ว

หลังเพิ่งหย่าแก้เคล็ดไปไม่นาน ล่าสุด หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ โพสต์โชว์ใบหย่า พร้อมเผยชัดๆ สถานภาพเลิกกันกับ ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ แล้วจริงๆ โดยศรรามอยู่กับลูกที่บ้าน และติ๊กแยกบ้านไปอยู่ต่างหากแล้ว ไม่ขอรับรู้เรื่องใดๆของติ๊ก ขอทำหน้าที่แค่พ่อและแม่เท่านั้น

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

โดยระบุว่า “เนื่องจากในระยะ 2-3 สัปดาห์ ที่ผ่านมามีบุคคลมาตามหาคุณติ้กที่บ้านและโทรศัพท์มาหาผมหลายครั้ง ซึ่งผมเองก็ทำงานเกือบทุกวัน จึงขอความกรุณาผู้ใดก็ตามที่ได้ทำสัญญา หรือทำธุรกรรมทางด้านการเงิน หรือด้านต่างๆกับคุณติ้ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ ช่วยติดต่อกับคุณติ้กโดยตรง และไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก เพราะผมกับลูกไม่ทราบเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น

“สถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน เวลา ดังกล่าวและคุณติ้กก้อไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผมแล้ว เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลงที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น ขอบพระคุณครับผม @mama.veeji @veeji_theappitak @sornramfanclub #STVeeji”

จากนั้น ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวของศรรามว่า หนูปิดหนี้ไปแล้วนิคะ ขอบคุณคะ จากนั้นติ๊กได้ลบคอมเมนต์ดังกล่าวออกไป

นอกจากนี้ก่อนที่ศรรามจะโพสต์ประกาศหย่าขาดกับภรรยานั้น ติ๊กได้โพสต์คลิปน้องวีจิ พร้อมแคปชั่นระบายความรู้สึกว่า

วีจิ..สกิลแม่เลี้ยงลูกตั้งแต่ 6week2day แม่ตั้งใจให้รู้มีพื้นฐานนิสัยตรงต่อความรู้สึกนึกคิดเป็นเด็กอารมณ์ดี ยิ้มเก่ง นี่คือเสน่ห์ของลูกที่แม่สร้างให้ แม่ยอมหัวเราะทั้งน้ำตา เต้นท่าแปลกๆ ให้ลูกยิ้มหัวเราะ หัดให้กินทุกอย่างที่กินได้ แม่สร้างเสียงหัวเราะให้ลูก สอนให้กล้าที่จะไม่กลัวล้มจะได้ลุกขึ้นและแกร่งกว่าเดิม เปิดเพลงให้ฟังตั้งแต่อยู่ในท้อง เพื่อหัวใจลูกได้มีเสียงดนตรี ทำให้อารมณ์ดี

ทั้งคืนแม่คอยตื่นเอาผ้าห่มปิดอกลูกตลอด ท่ามกลางปัญหาและความกดดันที่เกิดขึ้น แม่พยามหามุมสงบ เพื่อปรับทัศนคติ ไม่ให้ลูกเห็นและรู้สึกถึงความอ่อนแอ เพื่อแม่ต้องการสร้างลูกให้แกร่งแข็งแรง ฉลาด สอนไหว้รู้จักสวดมนต์ ไหว้พระ ไหว้คน และขอบคุณเป็น แม่ปลื้มใจ และภูมิใจมาก เสน่ห์ของคน คือการรู้จักมารยาทที่ดี

แม่สอนลูกตั้งแต่ 5 เดือน หัดให้แบมือรับและต้องรู้จักคืนให้ คนให้ต้องให้จากความรู้สึกดี และเต็มใจให้ การรับก็เช่นกัน แม่จะคอยเตือนวีจิเสมอว่าห้ามแบ่งแยกว่าคนนี้ทำได้ คนนี้ทำไมได้ พื้นฐานทั้งหมด แม่เป็นคนปูทางมาทั้งหมด แม่มั่นใจว่าการเลี้ยงแบบสมวัยและให้ไปแบบธรรมชาติของเด็ก มันจะส่งผลดีให้อารมณ์ดี สมาธิดี จิตใจดี การพัฒนาดี มีอีกหลายอย่าง ที่แม่ยังไม่สอน ตอนลูกหลับแม่ชอบเข้ากูเกิ้ล เลี้ยงดูลูกด้วยการสร้างแรงบันดาลใจใช้จิตวิทยาของอเมริกา โตขึ้นลูกจะใช้หลัก มอง สังเกต พิจารณา เห็นหลายสิ่งที่ชัดเจน และตอบโจทย์แก้ปัญหาได้ด้วยตัวเองได้ อย่างน้อยก็จะผิดผลาดน้อย

ตัวลูก 3 ถึง 4 ขวบแม่จะไม่ปล่อยลูก แม่จะสอนลูกเอง เพราะแม่เชื่อว่า ใช้สกิลพิเศษ พลังความรักจากแม่รักส่งต่อสู่ลูก แม่อยากให้ลูกใช้หลัก ใช้ความจริงใจต่อความรู้สึกนึกคิด กล้าเผชิญหน้า-แก้ไขปัญหาได้ด้วยตัวเอง ไม่มีใครไม่เคยพลาดเคยล้มด้วยสถานการณ์ ด้วยเหตุจูงใจ หรือไม่ตั้งใจก็ตาม แต่การอภัย ใช้หลักเมตตามีความอดทนอดกลั้นจะเป็นนักสู้ไม่กลัวในเรื่องที่ไม่ควรกลัว และควรกลัวในสิ่งที่ควรกลัวสติจะดับ กิเลศ รัก โลภ โกรธ หลง ได้ให้อยู่บนพื้นฐานที่พอดี พอเพียง พออยู่ พอใช้ รู้จักการเสียสละ เพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ผู้อื่นและตัวเอง

แม่ก็คือแม่ แม่ทุกคนไม่เหมือนกัน เลี้ยงลูกของตัวเองในแบบของเราแบบธรรมชาติ ตามวัย เล่น เรียนรู้ และถึงวัยเริ่มสร้างทักษะการพัฒนาเราค่อยใส่ให้เต็มที่

แม่วีจิคือผู้ให้กำเนิดและรักลูกมากกว่าแม่ที่ไม่ใช่แม่วีจิ เรากำหนดชะตาชีวิติเอง อย่าให้โชคชะตามากำหนดชีวิตเรา แม่เอาใจนั่งดูลูก แม่ถึงรู้ใจลูกมากที่สุดสายตาลูก แม่รู้ว่าลูกต้องการอะไร ไม่มีใครสนใจเท่ากับผู้เป็นแม่ แม่มีอะไรจะทำให้ลูกอีกเยอะ ถึงเวลาแล้วกับการเรียนรู้

อ่านข่าว ช็อกของแท้ หนุ่ม ศรราม โชว์ใบหย่า ประกาศเลิก ติ๊กแล้วจริงๆ ขอดูแลลูกเอง

อ่านข่าว ติ๊ก โผล่คอมเมนต์ทันที หลัง ศรราม ประกาศหย่าเลิกขาด ลั่นหนูเคลียร์แล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4836364
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4836364