“ธัญญ่า” ฟาดแรงถึง “น้องนักศึกษา” อยู่ไม่เป็น เตือนอย่าล้ำเส้น พร้อมจัดการขั้นเด็ดขาด


ให้คะแนน


แชร์

เราตีกรอบไหมว่าต้องอยู่ยังไง?

“เราไม่มีกฎกติกาใดๆทั้งสิ้น ก็แค่ว่าใครที่จะเข้ามาอยู่ตรงนี้ จะต้องรู้สถานะตัวเองว่าอยู่ในสถานะอะไร ต้องไม่ก้าวก่าย ไม่ล้ำเส้น ไม่มายุ่งกับเรา กับลูกเรา ที่ผ่านมาผู้หญิงคนนี้เขายุ่งกับเราตลอดเวลา เรารู้สึกว่าเขาอยากจะมาแทนที่หรือเปล่า”

เขารู้จักกับน้องลียามาก่อนใช่ไหม?

“คือจริงๆกับลียาเขารู้จักกันมาก่อนแล้วนะตอนที่เขาทำงาน เขาอาจจะวัยรุ่นก็เลยคุยกันถูกคอ แต่ ณ วันหนึ่งที่ลียารู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ชอบแม่เขา ลียาก็ถอยห่าง แล้วที่ผ่านมาก็มีการไดเรกต์เมสเสจมาหาลียาบ่อย ซึ่งลียาก็ให้เราดูตลอด ล่าสุด ลียามาถามเราว่า ทำไม เขาต้องส่งข้อความมาหาลียาแบบนี้ เราก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว”

เคยเรียกคุยไหมว่าทำไมถึงทำแบบนี้?

“ไม่ค่ะ เคยคุยไปครั้งแรกเลยตอนนั้นเราถามเขาว่าไม่อยากแต่งงานมีครอบครัวเหรอ เขาก็บอกว่าเขาชอบผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่เลี้ยงดูเขาได้ เราก็โอเคไม่เป็นไร ถ้าอย่างนั้นก็ดูแลกันดีๆ”

3 ปีที่ผ่านมา เตือนเด็กคนนี้ไปกี่ครั้ง?

“เราเตือนคนของเราว่าให้ไปจัดการนะ เหมือนพอเรื่องมันเงียบไปแล้วเราก็ไม่ได้ไปโวยวายอะไรต่อ มันก็กลับมาลูปเดิม”

มีแค่คนนี้คนเดียว หรือมีคนอื่นด้วย?

“คนอื่นเขาอยู่เป็นค่ะ คนที่อยู่เป็นเราไม่ยุ่ง”

ล่าสุดมีคอมเมนต์ว่าเป๊กเลือกเมียผิด?

“เลือกเมียผิดหรอคะ ก็ขำจริงๆนะ สงสารเขาเหมือนกันนะ อาจจะคิดน้อยจนลืมเปลี่ยนแอ็กเคานต์”

พี่เป๊กจัดการยังไง?

“พี่เป๊กไม่มีคำตอบให้เราไง เราก็เลยจัดการ เขาบอกว่าเขาจะเลิก แต่เราถามเขาว่าแล้วอะไรเป็นสิ่งยืนยันว่าจะเลิก เราไม่รู้ว่าอนาคตเขาจะทำอะไรได้อีกบ้าง ในเมื่อพี่เป๊กไม่จัดการ เราก็ต้องทำวิธีของเรา”

พอยื่นคำขาดแบบนี้เป๊กว่ายังไง?

“เขาก็ไม่พูด เขาก็บอกว่าเลิกแล้ว เลิกแล้ว”

แต่ดูเหมือน น้อง อ. ยังไม่หยุดล่วงล้ำเข้ามาใน พื้นที่ของธัญญ่า?

“เด็กอะเนอะ เขาก็อาจจะคิดน้อย อาจจะไม่ได้มีใครที่มาคอยชี้นำว่าวิธีที่ถูกควรจะทำอย่างไร ซึ่งน้องเขาไม่ได้มีเข้ามาพูดส่วนตัว หรือหลังไมค์ ไม่มีคำขอโทษ ไม่มีคำอธิบาย”

น้องเขาดูอยู่แน่นอน อยากบอกอะไรเขาไหม?

“จริงๆก็ยังมีอนาคตอีกไกล อายุ 20 กว่าๆเอง อยากให้ลองคิด ก่อนที่จะทำอะไรคิดดีๆ ลองเลือกทางเดินชีวิตที่มันถูกต้อง แล้วก็อะไรที่ไม่ดีไม่ควรก็อย่าทำ หรือถ้าจะเลือกเดิน จะเป็นลักษณะนี้ก็อย่าไปยุ่งกับบ้านใหญ่ อย่ายุ่งกับลูกเขา มีข่าวฆ่ากันมันเยอะแยะในสังคม เพราะฉะนั้นอยากให้ดูไว้ เราคือใจดีแล้วนะ นี่คือใจดีมาก (ลากเสียงยาว)”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1923648
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1923648