"พลอย" เจอศึกหนัก โดนรุมเกลียด ตราหน้าเป็นเมียน้อย ใน "เพลิงนาง EP.7"


ให้คะแนน


แชร์

กระแสแรงดีไม่มีตก ได้ใจแฟนละครอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครรสแซ่บสุดปัง “เพลิงนาง” ช่องอมรินทร์ทีวี ที่ได้ตัวแม่ทางการแสดง “พลอย-เฌอมาลย์” นำทีมความแรง ที่ ณ ตอนนี้นับวันละครเข้มข้น พีคขึ้นทุกตอน หลังจาก “พลับพลา” (พลอย-เฌอมาลย์) โดนกระชากหน้ากากแฉแบบแซ่บลืม! จากคู่ขานักเรียนนอก “นิวาศ” (บุ๊ค-พงษ์นิรันดร์) ว่าเป็นสามีคนแรก จนเสียชื่อเสียงทั้งวงการสังคม

งานนี้ “พลับพลา” เลยกลัวว่าจะเสียผู้ชายงานพรีเมียมอย่าง “ดร.ล่องชาด” (ปีเตอร์) ไปจากชีวิต “พลับพลา” เลยขอทำทุกอย่างให้ “ดร.ล่องชาด” กลับมาสนใจเธออีกครั้ง ยอมลงทุนมาตามปรับความเข้าใจกับ “ดร.ล่องชาด” ทั้งที่ไม่ได้เป็นแขกรับเชิญ ในงานเปิดตัวเครื่องเพชรของ “ปรางทอง” (ปูเป้-รามาวดี) เมียหลวงจอมวีนของ “ชุมสาย” (แซม-ยุรนันท์) ที่เธอหว่านเสน่ห์จนหนุ่มรุ่นใหญ่หลงนางสุดๆ มาแล้ว

ครั้งนี้ “พลับพลา” ต้องเจอศึกสองด้านทั้งเมียหลวงอย่าง “ปรางทอง” และ “โมรี” (เบนซ์-ปุณยาพร) คู่ปรับหัวใจคนสำคัญที่ทำคะแนนกับ “ดร.ล่องชาด” เช่นกัน ซีนนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงแรมหรูใจกลางสุขุมวิท ได้เห็นซีนอารมณ์ “พลับพลา” มาเป็นแขกไม่ได้รับเชิญ ทำเอา “ปรางทอง” โกรธมาก! ตราหน้าว่า “พลับพลา” เป็น “เมียน้อย” ที่คิดว่าตามมาจิก “ชุมสาย” ที่เป็นของตายของเธอถึงกลางงาน ซีนนี้รวมนักแสดงไว้มากมาย เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มสุดๆ อลังการงานสร้างมากๆ

ติดตามฉากเด็ด “พลับพลา” โดนเรียกว่า “เมียน้อย” คนใหม่ของสยามประเทศ! “พลับพลา” จะรับมือกับศึกครั้งนี้ยังไง? ชมกันเต็มๆ ได้ใน “เพลิงนาง” คืนวันเสาร์ที่ 5 กันยายนนี้ เวลา 22.00 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1922921
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1922921