“พี่เบิร์ด” และต้นสังกัดส่งทนายลงบันทึกประจำวัน เอาผิดผู้แอบอ้างนำรูป-ข้อความโพสต์โฆษณาชวนเชื่อ


ให้คะแนน


แชร์

“พี่เบิร์ด” และต้นสังกัดส่งทนายลงบันทึกประจำวัน เอาผิดผู้แอบอ้างนำรูป-ข้อความโพสต์โฆษณาชวนเชื่อ

         ทำเอาเดือดร้อนกันไปหมด หลังมีบุคคลปริศนาได้นำรูปและข้อความของนักร้องดัง “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” ไปประกอบการโฆษณาชวนให้คนในโลกออนไลน์หลงเชื่อว่า ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนั้นเป็นของ “พี่เบิร์ด ธงไชย” ซึ่งความจริงแล้วทางบริษัทต้นสังกัดตลอดจนทางพี่เบิร์ดเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

อ่านข่าวต่อ: “เบิร์ด ธงไชย” โพสต์อาลัยนางเอกคู่ขวัญ “อ้อย กาญจนา” 

         เบิร์ด ส่งทนาย แจ้งความ แอบอ้างรูป

        โดยเมื่อเวลา 13.00 น. วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน 63 ที่ สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ “นายไพศิษฐ์  ชาครานนท์” ทนายความผู้รับอำนาจจาก  บริษัท จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวัน กรณีมีบุคคลซึ่งไม่ทราบว่าเป็นผู้ใดได้นำภาพของ นายธงไชย  แมคอินไตย์  ซึ่งเป็นศิลปินในสังกัดของ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ไปใช้ประกอบการโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าและหรือบริการ  ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ โดยไม่ได้รับอนุญาตจาก บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  ซึ่งเป็นบริษัทต้นสังกัดและเป็นผู้มีสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการบริหารจัดการงานจ้างงานแสดงด้านธุรกิจบันเทิงทุกประเภทให้แก่ นาย “ธงไชย แมคอินไตย์” ดังนั้น บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  และ “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” จึงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้า และหรือบริการใดๆที่ได้มีการนำภาพของ นายธงไชย แมคอินไตย์  ไปใช้กล่าวอ้างและหรือโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้า  และบริการทางสื่อออนไลน์ทุกประเภท  “ทั้งนี้หลังจากนี้ให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนตามกระบวนการต่อไป”

เบิร์ด ส่งทนาย แจ้งความ แอบอ้างรูป

เบิร์ด ส่งทนาย แจ้งความ แอบอ้างรูป

        นายไพศิษฐ์ ชาครานนท์ ทนายความ กล่าวว่า “ผมเป็นผู้รับมอบอำนาจตามกฎหมาย  มาแจ้งความในนาม  บริษัท จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ต้นสังกัดของ คุณธงไชย แมคอินไตย์  และขอให้ผู้ที่กำลังจะกระทำการโพสต์ข้อความที่เข้าข่ายความผิด หยุดการโพสต์ มิฉะนั้นก็จำเป็นต้องดำเนินคดีต่อไปครับ”

เบิร์ด ส่งทนาย แจ้งความ แอบอ้างรูป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93483/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93483/read