อีกราย “โรเบิร์ต แพททินสัน” ติดเชื้อโควิด-19


ให้คะแนน


แชร์

ภายหลังก่อนหน้านี้ ดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะ ร็อก ได้อัดคลิปผ่านไอจี therock ความยาว 11.35 นาที ระบุว่าตน ภรรยาและลูกสาวอีก 2 คน ติดเชื้อโควิด-19 นั้น

ล่าสุดกองถ่าย “The Batman” ที่เพิ่งกลับมาถ่ายทำได้เพียง 3 วัน หลังหยุดพักไปนาน 5 เดือน สาเหตุจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) ก็ต้องมาหยุดถ่ายทำอีกครั้ง หลัง “โรเบิร์ต แพททินสัน” ผู้รับบทแบทแมน ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 โดยตอนแรกสตูดิโอ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ระบุเพียงว่าพบทีมงานติดเชื้อโควิด-19 และอยู่ในขั้นตอนของการกักตัวจึงทำให้ต้องหยุดการถ่ายทำชั่วคราว ขณะที่นิตยสาร วานิตี แฟร์ เป็นเจ้าแรกที่รายงานว่า แพททินสัน ติดเชื้อโควิด-19

โรเบิร์ต แพททินสัน

 

โรเบิร์ต แพททินสัน เป็นนักแสดงหนุ่มคนล่าสุดที่ได้รับเลือกให้สวมบทมหาเศรษฐีบรู๊ซ เวย์น ผู้มีชีวิตอีกด้านเป็นผู้ผดุงคุณธรรมเจ้าของฉายา “อัศวินรัตติกาลแห่งก็อตแธม” เขาได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่ที่ประสบความสำเร็จสูงสุด หลังหนังแวมไพร์ Twilight ทุกภาคประสบความสำเร็จ ทำให้เขามีรายได้หลายร้อยล้านดอลลาร์ในวัยเพียง 22 ปี และยังได้รับเลือกให้เป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่ประจำปี 2008 ของนิตยสารพีเพิล และเป็น 1 ใน 100 ของบุคคลที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดของโลกในปี 2010 ของนิตยสารไทม์อีกด้วย

นับเป็นสถานการณ์ที่ไม่ดีนักสำหรับกกองถ่ายหนังในช่วงการระบาดของโควิด-19 ท่ามกลางมาตรการที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ก่อนหน้านี้ สตูดิโอ ยูนิเวอร์แซล ได้ปฏิเสธรายงานเรื่องทีมงานติดเชื้อในขณะถ่ายทำภาคต่อของหนัง “Jurassic World: Dominion” ที่สหราชอาณาจักร จนต้องพักกองเช่นกัน โดยยืนยันว่าการถ่ายทำได้ต่อเนื่องเป็นวันที่ 60 แล้ว ส่วนทีมงานที่ติดเชื้อและมีจำนวน 4 คน อยู่ที่มอลตา และอยู่ระหว่างการกักตัว แต่มอลตาก็เป็นหนึ่งในสถานที่ ที่ทำงานใช้ถ่ายทำไปจนถึงกลางเดือนกันยายน

Cr.ปิยรมณ์ ทรัพย์สุวรรณ nationtv

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/442362
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/442362