จินตหรา ตอบชัดๆทำไง หลังโดนถาม ถ้าสรุป‘ลุงพล’เป็นคนร้ายคดี‘น้องชมพู่’


ให้คะแนน


แชร์

จินตหรา ตอบชัดๆ หลังโดนถามถ้าสรุป‘ลุงพล’เป็นคนร้ายคดี‘น้องชมพู่’ นักร้องสาวเผยก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะเหมือนเราทำงาน แต่ไม่ได้ไปมองถึงคดีของลุง

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง จินตหรา พูนลาภ ได้ชวน ลุงพล หรือนายไชย์พล วิภา มาร่วมร้องเพลงเต่างอย และมีผู้ให้ความสนใจกับเพลงดังกล่าวเป็นจำนวนมาก จนยอดเข้าชมทะลุ 8 ล้านวิว

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด ลุงพล และ ป้าแต๋น พร้อมด้วยจินตหรา มาร่วมถ่ายมิวสิกวิดีโอและบันทึกเทปรายการ ที่สถานีโทรทัศน์อมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง 34 ย่านอรุณอัมรินทร์ จากนั้นเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงกระแสเพลงดังกล่าว

เมื่อถามว่าจินเองก็โดนกระแสไปด้วยเหมือนกัน ในการชวนลุงพลมาร่วมงาน คิดอะไรถึงชวนลุงพล
จิน “ตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะทำเพลงร่วมกัน คือตอนแรกๆ เกิดขึ้นจากที่มีงานไหว้พญาเต่างอยในวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่เราวางแผนกันกับผู้ใหญ่ทุกปีที่เราไป แต่เผอิญทางผู้จัดการเรา บ้านอยู่ใกล้ลุงพล ท่านไปถ่ายรูปกับลุง แล้วรูปมันเด้งขึ้นมา แล้วก็พูดว่าลุงพลกำลังดัง เชิญลุงพลมางานไหว้สาพญาเต่างอยดีหรือไม่ เพราะว่าเราไปร้องเพลงที่ไหว้สาก็บ่อยแล้ว คนจะเบื่อ เราไป 6-7 ครั้งแล้ว ถ้าเกิดลุงพลมา แฟนเพลงคงจะมาเยอะ ทางผู้ใหญ่ก็ติดต่อกัน หนูยังไม่รู้เลย”

เมื่อถามตอนนี้คดียังไม่สรุป ถ้าผลออกมาว่าลุงพลเป็นคนร้าย จะว่าอย่างไร
จิน “ก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะเหมือนเราทำงาน แต่ก็ไม่ได้ไปมองถึงคดีของลุง”

ลุงพล “ผมเชื่อว่าผลงานที่ผมได้มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับพี่จิน ไม่ใช่เรื่องที่ไปกระทบกับคดีน้องชมพู่ ผมเชื่อว่าพี่จินน่าจะสบายใจ ไม่น่าจะมีอะไรเป็นห่วง ก็ต้องตอบแทนพี่จินตรงนี้ ว่าถ้าเป็นบทเพลง การร้องเพลง การทำให้คนดูมีความสุข คือสิ่งที่เราพยายามสื่อออกไปกับบทเพลง ถ้าเกิดสิ่งไหนที่ทำแล้ว มันไปกระทบกับรูปคดีของน้องชมพู่ ผมก็จะปฏิเสธทุกเรื่อง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4843876
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4843876