มดดำแฉเอง! ไฮโซดังขวดฟาดหน้า‘รัศมีแข’กลางผับ เหตุหึงคุย‘น้ำหวาน เดอะเฟซ’


ให้คะแนน


แชร์

มดดำแฉเอง! ไฮโซดังขวดฟาด‘รัศมีแข’กลางผับพัทยา เหตุหึงคุย‘น้ำหวาน เดอะเฟซ’ แถมไม่ขอโทษสักคำ โชคดีจมูกไม่หัก

เป็นดราม่าในโลกออนไลน์ เมื่อเพจ เจ๊มอย 108 เผยเรื่องราวว่ามีไฮโซควงดาราสาวไปเที่ยวผับ แล้วเจอเพื่อนสาวผิวคล้ำเข้ามาทักทายตามประสาเก้งกวางบ่างชะนี ก่อนไฮโซหนุ่มจะเอาแก้วพลาสติกปาหน้าเพื่อนสาวของดาราก่อน แล้วเอาขวดไปตีเข้าหน้าอีกรอบ ทำเอาเพื่อนสาวผิวคล้ำเลือดอาบจมูก หัวแตกนิดหน่อย โชคดีไม่เข้าตา ก่อนดาราสาวจะต้องมาขอโทษแทน

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุดในรายการแฉ มดดำ คชาภา ได้เล่าถึงเรื่องนี้ โดยเผยว่า ดาราสาวคนดังกล่าวคือ น้ำหวาน เดอะเฟซ ส่วนไฮโซหนุ่มคือ ไฮโซแชมป์ ขณะที่พื่อนสาวผิวคล้ำที่โดนทำร้ายคือ รัศมีแข ซึ่งโดนทำร้ายที่ผับในพัทยา จ.ชลบุรี

มดดำ เล่าว่า โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ก.ย. ซึ่งรัศมีแขได้ไปเที่ยวและเจอเหตุการณ์นี้ วันเกิดเหตุรัศมีแขไม่เจ็บและเพิ่งมาเจ็บวันนี้ จึงได้ไปเอกซเรย์ โชคดีจมูกไม่หัก ส่วนสาเหตุที่โดนทำร้าย เพราะไฮโซหนุ่มเข้าใจผิดว่า รัศมีแขมาคุยกับน้ำหวานทำไม โดยหลังจากไฮโซหนุ่มทำร้ายก็กลับไปดื่มเหล้าตามปกติ ส่วนรัศมีแขก็ไปหาหมอด้วยตัวเอง

มดดำ เล่าอีกว่า รัศมีแขได้โทรมาหาและปรึกษาทั้งวัน โดยตอนนี้รัศมีแขกำลังรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในร้านเกิดเหตุอยู่ แต่รัศมีไม่ประสงค์จะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ขอให้ขอโทษก็พอ

ส่วนดีเจดาด้า เล่าว่า วันเกิดเหตุรัศมีแขส่งข้อความมาหา จึงถามว่าเป็นอะไรหรือไม่ พร้อมส่งบันทึกประจำวันไว้กับตำรวจมาให้ ส่วนไฮโซหนุ่มไม่ได้มาขอโทษ มีแต่น้ำหวานที่มาขอโทษเอง เพราะรู้จักกัน

ขอบคุณที่มา รายการแฉ

แฉ วันศุกร์ ที่ 4 กันยายน 2563

แฉ วันศุกร์ ที่ 4 กันยายน 2563- เปิดหัวใจหลังผ่านมรสุมความรักที่เจ็บหนักของ มารี เบรินเนอร์- ถิงถิง บิงซูน้ำขิง ปลี่ยนขนมหวานสูตรของอาม่าให้เข้ากับเทรนด์#แฉ LIVE จันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 21.45 น. และ วันศุกร์ เวลา 20.10 น. Rerun จันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.15 น. ทางช่อง #GMM25

โพสต์โดย แฉ เมื่อ วันศุกร์ที่ 4 กันยายน 2020

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4845060
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4845060